ย้อนฟังเรื่องราว “ไอซ์ ปรีชญา” มรสุมทดสอบชีวิต

อัล อัลติฮัด ยอมแพ้กับการล่าลายเซ็นของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวยิงของลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ แต่จะกลับมายื่นข้อเสนอใหม่อีกครั้งในเดือนมกราคมสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566  โดยมีรายชื่อดังนี้หลังจาก  “เจ”  ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะกัปตันทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันกลับมาค้าแช้งกับ บีจี  ปทุม ยูไนเต็ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดว่า "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ไม่ได้ลงเล่นที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน มาแล้วนานถึง 5 ปี ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ทำการยื่นจอง ราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อใช้เป็นสนามเหย้าในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้  แต่ยังไม่กำหนดวันที่แน่นอน เพราะต้องรอผลการจับสลากเสร็จสิ้นก่อน

“พอร์ส Yes Indeed” ขอโทษอดีตต้นสังกัด หลังผิดสัญญา-ทำค่ายเสียชื่อเสียง

หลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลรายการซี วี.ลีก 2023 ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่หนึ่ง ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม เรียบร้อยแล้ว โดยผลการแข่งขันเป็นไปตามเป้าหมายเมื่อ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อันดับ 15 ของโลก สามารถรักษามาตรฐานการเล่นของตัวเอง ด้วยการคว้าแชมป์สนามแรกมาครองได้สำเร็จ แม้จะมีการปรับเปลี่ยนหมุนผู้เล่นบางตำแหน่งสลับกันลงมาเล่น แต่บรรลุเป้าหมาย กาเบรียล เฆซุส กองหน้าทีมชาติบราซิล ไม่ได้ลงเล่นในเกมพรีซีซั่น อาร์เซน่อล ชนะ โมนาโก ด้วยการดวลจุดโทษ 5-4 เมื่อวันพุธ 3 สิงหาคม 2566 และคว้าแชมป์เอมิเรตส์ คัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดหัวฤดูกาลใหม่ด้วยการเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในเกมมันเดย์ไนท์

อัปเดตล่าสุด “เมฆ วินัย” เผยจากเดินเข้าห้องน้ำก็เป็นลม วันนี้ลุกออกมาตากแดดได้แล้ว

ราฟาเอล วาราน กองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องพักยาว 6 สัปดาห์ หลังจากได้รับบาดเจ็บเกมชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จากกรณีที่ กาบรีเอล่า คาวาลลิน ดีเจและอินฟลูเอนเซอร์ ที่เป็นอดีตแฟนสาว ของ อันโตนี่ ออกมาเปิดเผยว่าถูกแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ทำร้ายนั้น จนทำให้มิดฟิลด์จอมหมุนถูกตัดชื่อจากทีมชาติบราซิล ชุดทำศึกฟุตบอลโลก  2026 เพื่อให้นักเตะได้เคลียร์ตัวเอง วอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566 เดินทางมาถึงรอบจัดอันดับ 7-12 ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ อิรัก 

“ต่าย ชุติมา” เผยถูกขอแต่งแล้ว เคลียร์สัมพันธ์ “ทิม พิธา” รีเทิร์นไหม!?

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2566 กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF), สำนักงานคณะกรรมการกีฬามวย, สหพันธ์สมาคมกีฬามวยไทยนานาชาติ (IFMA), สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย, สมาคมมวยไทยแห่งประเทศคาซัคสถาน และสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงอัสตานา จัดงานมวยไทยเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างไทย กับ คาซัคสถาน และวัฒนธรรมอาเซียน "มวยไทย แอนด์ อาเซียน คัลเจอร์ แฟร์" ที่คาห์น ชาตี้ร์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เซ็นเตอร์ กรุงอัสตาน่า ประเทศคาซัคสถานสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ตั้งข้อหา เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังกัปตันทีมลิเวอร์พูล อาจโดนลงโทษเพิ่ม หลังทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม มีปากเสียงและใช้คำสบถกับผู้ตัดสินหลังจากใบแดงเกมชนะ นิวคาสเซิล 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคมผ่านมาแม้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ปัจจุบันค้างแข้งกับ อัล-นาสเซอร์ ในลีกซาอุดีอาระเบีย จะประสบความสำเร็จ และสร้างสถิติมากมาย อีกทั้งยังถูกยกให้เป็นผู้เล่นเก่งตลอดกาล แต่หารู้ไม่ว่าเจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัยเกือบเลิกเล่นฟุตบอลไปแล้วสมัยที่ยังเล่นอยู่ในอะคาเดมีของทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน  เนื่องจากถูกเพื่อนร่วมทีมรังแก จากการเปิดเผยในหนังสือ "Messi vs Ronaldo: One Rivalry, Two GOATs, and the Era That Remade the World’s Game."

กลับมาอีกครั้ง! กับการแข่งขัน RoV Pro League 2023 ในรอบ Winter ซึ่งจะเริ่มต้นเปิดฤดูกาลในวันที่ 20 สิงหาคม 2566 ไปจนถึงวันที่ 8 ตุลาคม 2566 รวมเป็นระยะเวลา 8 สัปดาห์ เพื่อเฟ้นหา 4 ทีมที่ได้รับคะแนนสูงสุดเข้าสู่รอบ Championshipฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 เกมวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อันดับที่ 3 ที่มี 4 คะแนน จากการลงสนาม 2 นัดก่อนหน้านี้ บุกไปเยือนทะเลหลวง พบ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับที่ 6 ที่มี 4 คะแนนเท่ากัน ฤดูกาลที่ผ่านมาทีมแชมป์เก่า ชนะไปกลับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งที่ 3 ของฤดูกาล 2023-2024 อย่างเป็นทางการ ภายใต้แบน อาดิดาส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งชุดนี้ได้แรงบันดาลใจจากชุดเเข่งที่คว้าเเชมป์เอฟเอ คัพ ในปี 1909 โดดเด่นด้วยผ้าพิเศษส่วนใหญ่เป็นสีขาวออฟไวท์และเน้นด้วยสีแดง สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของเสื้อแข่งชุดที่ 3 นี้คือตราสโมสรถูกแทนที่ด้วยสัญลักษณ์ "ปีศาจแดง" อันเป็นเอกลักษณ์ของทีม

“กระติ๊บ ชวัลกร” ทั้งงทั้งฮา! เจอหนุ่มอ้างเปย์แล้ว 300 ล้าน ถามกลับอย่างปัง

วันที่ 26 กรกฎาคม 2566 เวลา 14.00 น. ณ ห้อง Ballroom โรงแรม Hilton Sukhumvit สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด แถลงการแข่งขันฟุตบอลไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ภายในงานได้รับเกียรติจาก มร.อะกิโนริ อะตาราชิ ประธาน บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธาน พร้อมด้วย นายพาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฝ่ายจัดการแข่งขัน และตัวแทนสโมสร พร้อมสื่อมวลชนเข้าร่วมงานหลังพักเบรกให้ทีมชาติ กับโปรแกรมฟีฟ่า เดย์ ฟุตบอลไทยลีก 1  จะกลับมาเตะกันอีกครั้งในโปรแกรมนัดที่ 4 ซึ่งทีมใหญ่อย่าง  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ต้องไปเตะ เอเอฟซี  แชมเปี้ยนส์ ลีก  ในสัปดาห์หน้าจะมีคิวลงโม่แข้ง ก่อน ส่วนในแมตช์เดย์ที่  4 นี้ ทางพีพีทีวี  ช่อง 36 มีโปรแกรมถ่ายทอดสด บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ เมืองทอง ยูไนเต็ด ส่วนจ่าฝูง  ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะพบ สุโขทัย เอฟซี ส่วนเกมวันจันทร์ เป็นการพบกันของ 2 น้องใหม่ นครปฐม ยูไนเต็ด  ดวลกับ อุทัยธานี เอฟซี 

เคลียร์แล้ว! “บอล เชิญยิ้ม” ขอโทษ-ลบโพสต์แขวนรูปคนวิจารณ์เพลง หลังเกิดดราม่าทัวร์ตีกลับ

มวยสากลชิงแชมป์โลก ที่โตเกียว เอริอาเกะ อารีน่า ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ระหว่าง สตีเฟ่น ฟูลตัน นักชกไร้พ่ายเจ้าของแชมป์รุ่นซูเปอร์แบนตัมเวทของ WBC และ WBO ตั้งแต่ปี 2021 สถิติชก 21 ไฟต์ ชนะทั้งหมดและเป็นการชนะน็อก 8 ไฟต์ ดวลหมัดกับ นาโอยะ อิโนอุเอะ ผู้ท้าชิงจากญี่ปุ่นเจ้าของสถิติไร้พ่ายชก 24 ไฟต์ ชนะน็อก 21 ชนะคะแนน 3 ครั้ง ที่ขยับพิกัดขึ้นมาชกรุ่นซูเปอร์แบนตัมเวต 122 ปอนด์มาชกเป็นไฟต์แรก หลังยอมสละเข็มขัดแชมป์โลกแบนตัมเวต 4 สถาบัน ( WBA WBC IBF และ WBO ) ไปก่อนหน้านี้ โดยชกทั้งหมด 12 ยกปรีวิว รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 30 อาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2566 เมืองทอง ยูไนเต็ด- ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด สนาม: ธันเดอร์โดม เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด:  พีพีทีวี ช่อง 36 

“ภวิน ธนิก” แถลงชี้แจง! โต้ทำร้ายร่างกายอดีตแฟน พร้อมสู้คดีมั่นใจในหลักฐาน

เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2566 เวลา 08.00 น. ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ออกเดินทางสู่กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลซี วี.ลีก (SEA V.League)  2023 สัปดาห์แรก ดาเนียล บุช ผู้จัดการเว็บไซต์ ทรานส์เฟอร์มาร์เก็ต เว็บไซต์เกี่ยวกับค่าตัวและตลาดนักเตะเปิดเผยว่าพวกเขาถูก คริสเตียโน โรนัลโด้ บล็อค อินสตาแกรม หลังจากที่ไปแสดงข้อมูลที่ไม่ถูกใจ