“เปิ้ล ไอริณ” แหวกทุกกระแสเพลง “Passion” คิดไว้แล้วทำ 3 เวอร์ชัน เคลียร์ดราม่าก๊อปปี้

เรืออากาศโทชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ รองประธานกิตติมศักดิ์ตลอดชีพและผู้อำนวยการบริหารสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย (Honorary Life Vice President and Executive Director of Asian Volleyball Confederation) ได้รับการเสนอชื่อให้เป็น 1 ใน 6 คนสู่หอเกียรติยศวอลเลย์บอลนานาชาติ (International Volleyball Hall of Fame) ณ โฮลีโยก รัฐแมสซาชูเซตส์  ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2566การแข่งขันมวยสากลกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ที่หางโจว ยิมเนเซียม ประเทศจีน รอบก่อนรองชนะเลิศ หรือรอบ 8 คน ในรุ่น 60 กิโลกรัม หญิง "เนย" ธนัญญา สมนึก พบ ฮุสวาตุน ฮาซานาห์ จากอินโดนีเซีย ปรากกฎว่า ธนัญญา เป็นฝ่ายเดินหน้าลุยใส่ชาติจากอาเซียนด้วยกัน พร้อมชนะอาร์เอสซี ในยก 2 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปพบ อึง ยัง วอน จากเกาหลีเหนือ พร้อมการันตีเหรียญทองแดง แน่นอนแล้ว นอกจากนี้ยังคว้าโควตาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ได้ด้วยเช่นกัน และเป็นโควตาที่ 2 ต่อจาก จุฑามาศ รักสัตย์ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายเมื่อวานนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมในการเจอกับ อิหร่าน เกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 โดยการซ้อมเน้นไปที่การแก้ไขข้อผิดพลาดและวางแท็คติกที่จะใช้ในการเล่น

“ชาล็อต” หมดความอดทน เอาผิดเกรียนฯด่าไม่เลิก รับคำขอโทษเป็นเงินสด อยากรู้! ‘เกลียดอะไรหนู’

การแข่งขันยิงเป้าบิน สกีต ประเภททีม ในกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2566 ที่สนามฟู่หยาง อิ๋นหู สปอร์ตส์ เซ็นเตอร์ ทีมไทย ประกอบด้วย สุธิยา จิวเฉลิมมิตร,อิศราภา อิ่มประเสริฐสุข และ นัชญา สุทธิ์อาภรณ์  ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 กลางสัปดาห์นี้จะเป็นเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 4 เมื่อกลางดึกวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มซี หลังจากชนะ 3 นัดติด เปิดเอติฮัด สเตเดียม ต้อนรับ ยัง บอยส์ อันดับ 3 ของกลุ่ม หลังจากการที่ ฟุตบอล อินไซเดอร์ สื่อฟุตบอลชื่อดัง ได้รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังมองถึงความเป็นไปได้ที่จะไม่ต่อสัญญากับ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์ วัย 32 ปี ที่มีสัญญาอยู่ถึงปี 2025 เนื่องจากมาจากสาเหตุช่วงที่ผ่านมาเผชิญปัญหาอาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง รวมไปถึงอายุที่เพิ่มขึ้น บวกกับสภาพร่างกายก็ไม่เหมือนเดิม  และค่าเหนื่อยที่สูง โดยในฤดูกาลนี้เพิ่งลงเล่นไปเพียงเกมเดียวในนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีก พบ  เบิร์นลี่ย์

“ตงตง” เผยถึงรักครั้งใหม่ มองอนาคตกับคนที่ใช่ ถ้าแต่งผู้หญิงต้องไม่ลำบาก

หลังจากเข้ามาคุมทีมในถิ่น คัมป์ นู เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2021 และใช้เวลา 3 ฤดูกาล ในการพาทีมคว้าแชมป์ ลา ลีกา เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ ล่าสุด บาร์เซโลน่า ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า ชาบี เอร์นานเดซ ได้จรดปากการเซ็นสัญญาใหม่ไปจนถึงกลางปี 2025 พร้อมเงื่อนไขขยายออกไปอีกหนึ่งฤดูกาล"ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดโมโตทูไทย จากอิเดมิสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ได้กล่าวระหว่างเปิดตัวรถแข่งลายพิเศษ “หนุมาน” ที่เจ้าตัวจะใช้ลงทำศึก “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023” ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ในระหว่างวันที่ 27-29 ต.ค.นี้ ถึงความพร้อมก่อนเดินทางไปแข่งขันโมโตทู สนามที่ 15 “อินโดนีเซีย กรังด์ปรีซ์ 2023” ที่มันดาลิกา สตีท เซอร์กิต ประเทศอินโดนีเซีย ที่เขาเป็นแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว ในระหว่างวันที่ 13-15 ต.ค.นี้  การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี สนามที่ 18 รายการ มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ ระหว่างวันที่ 10-12 พฤศจิกายน 2566 ที่สนามเซปัง เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย

“เจมส์ จิรายุ” เล่าวีรกรรมเจ้าชู้ คุยผู้หญิงหลายคน “โฟม” แฟนสาวคือจุดเปลี่ยน

การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 หรือ หางโจว เกมส์ ที่ศูนย์กีฬาจักรยานชุยอัน เจียซู สปอร์ต เซ็นเตอร์ เมืองชุยอัน ประเทศจีน เมื่อวันที่ 4 ต.ค. 66 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันจักรยานในประเภทโร้ดเรซหญิง ปรากฎว่า“บีซ” ร.อ.หญิง จุฑาธิป มณีพันธุ์  นักจักรยานประเภทถนนหญิง ระยะทาง 140 กม.   คว้าเหรียญทองแดง โดบชูมือเข้าเส้นชัย อย่างสะใจด้วยยเวลา 3.36.07 ชม. หลังเฉือน เหงียน ธิ ทัต คู่ปรับเก่าจากเวียดนาม ไปได้  ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เข้าสู่นัดที่ 4 ในรอบแบ่งกลุ่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มซี หลังจากชนะ 3 นัดติด จะกลับมาเล่นในบ้านพบ ยัง บอยส์ ในคืนของวันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน 2566 เวลา 03.00 น. เปิดโผ 2 โพลกีฬา "กกท. - สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย" ทัพไทย"สอบตก"โพลผิดเป้าหมาย แต่ใกล้เคียงโพลของสมาคมนักข่าวกีฬาช่างภาพฯ มากที่สุด เป้า15 เหรียญทอง ปรากฎว่า"นักกีฬาไทย"คว้ามาได้เพียง 12 เหรียญทอง มีเพียง 4 กีฬา  เทควันโด ,วินด์เซิร์ฟ .เรือใบ ,อีสปอร์ต ผลงานยอดเยี่ยมทะลุเป้า ขณะที่ มวยสากล ,ยิงปืน ผลงานน่าผิดหวัง ขณะที่ "ตะกร้อ"เสมอตัวเป้า 4 ทองกวาดเรียบทั้ง 4 เหรียญ

เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนปะทะ จีน และ สิงคโปร์ วันที่ 16 และ 21 พฤศจิกายนนี้/图片/10133.jpgแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะลงสนามเจอกับ โคเปนเฮเก้น ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คืนนี้ เอริค เทน ฮาก ภายในงานแถลงข่าวได้อัพเดตอาการของนักเตะที่บาดเจ็บ พร้อมกับยืนยันว่า เซร์คิโอ เรกีลอน กองหลังตัวยืม มีลุ้นจะได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อด้านหลังต้นขา ซึ่งกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่า เรกีลอน มีสภาพร่างกายที่ฟิตแล้ว และลงซ้อมได้ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทีมจะประเมินอีกครั้งว่านักเตะจะพร้อมหรือไม่ และจะมีส่วนร่วมกับทีมได้หรือยัง 

“เมย์-บิ๊ก” จากเพื่อน ‘ก็ว่าจะไม่รัก’ สู่วันแต่งงาน แพลนมีลูกทันที

ฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 นัดที่ 8 เมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566 การท่าเรือ เอฟซี รองจ่าฝูง เปิดสนาม แพท สเตเดี้ยม พบกับ ลำพูน วอริเออร์ เกมนี้หาก "สิงห์เจ้าท่า" ชนะได้จะกลับไปนำจ่าฝูงทันทีเมื่อวันที่ 26 กันยายน 2566 เวลา 13.00 น. ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เดินทางต้องรับ วอลเลย์บอลหญิงไทย หลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 

“โป้ โยคีเพลย์บอย” เผยความรู้สึกถึง “ทิม พิธา” หยิบเพลง “คืนนี้ขอหอม” มาร้อง

ศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ (ลีก คัพ) ฤดูกาล 2023-2024  โปรแกรมรอบ 3 จะลงเตะในวันที่ 26-27 กันยายน โดยคู่ที่น่าสนใจคือการพบกันของทีมจากพรีเมียร์ลีก คือ แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าจะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด  พบ คริสตัล พาเลซ และ ลิเวอร์พูล รับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ส่วน เชลซี ดวล ไบรท์ตัน ส่วนคู่ใหญ่ที่สุดในรอบนี้ คือ นิวคาสเซิ่ล เปิด  เซนต์ เจมส์ ปาร์ค พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  จ่าฝูงการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 หรือเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน ถึงวันที่ 8 สิงหาคมนี้ ถือเป็นมหกรรมกีฬาที่ใครหลายคนรอคอย เนื่องจากเป็นมหกรรมกีฬาระดับทวีปเอเชีย  มีการแข่งขันกีฬาหลายประเภท และมีนักกีฬาเข้าร่วมมากมาย

“ดีเจเพชรจ้า” ยันไม่ใช่ดารา “พ.” ปมโยงเอี่ยวเว็บพนัน

สหพันธ์ลูกหนังนานาชาติ (ฟีฟ่า) ประกาศผลจัดอันดับโลกประจำเดือนกันยายน เมื่อวันที่ 21 กันยายน โดย "ช้างศึก" ทีมชาติไทยขยับจากอันดับ 113 ขึ้นมาอยู่อันดับ 112 หลังจากทำจากคว้ารองแชมป์ในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ด้วยการชนะเลบานอน 2-1 ในรอบรองชนะเลิศ และเสมอกับ อิรัก 2-2 ในรอบชิงชนะเลิศ ก่อนแพ้ในการดวลจุดโทษ โดยเป็นอันดับ 21 ของเอเชีย เกมฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่  2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด ลงเล่นนัดที่  2 พบกับ  กาลาตาซาราย  ยอดทีมจากตุรกี ในเวลา 02.00 น. คืนวันอังคารที่ 3 ตุลาคม เอริก เทน ฮาก ที่เพิ่งพาทีมเปิดบ้าน แพ้  คริสตัล  พาเลซ 0-1 ทำให้แพ้ 4 จาก 7 นัดที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก  และนัดแรกในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก บุกไปแพ้  บาเยิร์น มิวนิค มา 4-3