นักแสดงหนุ่ม “อีซังยอบ” (Lee Sang Yeob) เตรียมแต่งงานแฟนนอกวงการปีหน้าลุกซ์ ชาญวิทย์” น้องชายของ ใบเตย ได้โพสต์ภาพที่ถ่ายร่วมกับพี่สาวและ “ภูมิ” แฟนหนุ่ม ที่เพิ่งประสบอุบัติเหตุ จนต้องเข้ารับการผ่าตัดสมอง ตอนนี้กำลังนอนพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลแต่ล่าสุด (2 ต.ค.66) “จ๊ะ นงผณี” ได้ออกมาโพสต์ข้อความยุติสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม โดยระบุข้อความว่า “จ๊ะขอชี้แจงในพื้นที่ของจ๊ะนะคะ จ๊ะ กับ พี่แจ๊ค เราตกลงเลิกกันแล้ว สถานะตอนนี้เราเป็นพี่น้องที่ดีต่อ กันคอยซับพอร์ตกันธุรกิจที่ทำร่วมกันก็ยังทำด้วยกันอยู่ ผู้จัดการก็ยังใช้คนเดียวกันอยู่ จ๊ะอยากให้คนรอบข้าง ผู้ใหญ่ เพื่อน พี่น้อง และแฟนคลับ สบายใจได้ว่าเราจบกันด้วยดี  หลังจากที่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีรายงานว่า ศิลปินดังระดับโลก “บริตนีย์ สเปียร์ส” และสามีนายแบบและเทรนเนอร์ “แซม อัสการี” ได้หย่าร้างกันแล้ว จบความรัก 6 ปีหลังแต่งงานได้ 1 กว่า ล่าสุดบริตนีย์ออกมาเปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า การประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” (Miss Universe Thailand 2023) ที่ได้ผู้ประกวด 54 คนที่ผ่านเข้ารอบคัดเลือก และผ่านการประกวดรอบแรกเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 16 ก.ค. 2566 การประกวดเข้าสู่รอบ THE KEYWORD SHOWDOWN ผู้เข้าประกวดแสดงความคิดเห็นผ่าน “คีย์เวิร์ด” ที่ตัวเองจับสลากได้ภายใน 30 วินาทีเมื่อ หนุ่มพุฒ - พุฒิชัย เกษรตรสิน ตื่นขึ้นมา แล้วพบว่า “ปกรณ์” แสดงโดย โจม - กมล  ผู้เป็นพ่อถูกยิงเสียชีวิตในบ้าน แถมตัวเองยังถูกใส่ความว่าเป็นคนฆาตกรอีกต่างหาก งานนี้เรียกว่างง! ไปไม่ถูกกันเลย ทั้งเสียใจที่พ่อต้องมาตายจากไป แล้วใครกันแน่คือ คนร้าย? เริ่มเข้าสู่โหมดดราม่าจริงจัง ไม่มีวันไหนเลยจะไม่เสียน้ำตา และแม้ในซีนจะดราม่า ร้องไห้ เสียใจแค่ไหน ก็มักมีหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง พุฒ ที่ค่อยช่วยปรับโหมดทุกคนในกองถ่ายให้สนุกสนาน“ญาญ่า อุรัสยา” ไม่หวง “ณเดชน์” อวดหุ่นแซ่บ

รวมคำขวัญ "วันเด็กแห่งชาติ" ที่นายกรัฐมนตรีมอบให้เด็กไทยจับตายังรักหรือเลิกแล้ว? “โบว์ - ก๊อต” รูปคู่หายเกลี้ยง “แมท – สงกรานต์” โพสต์เดียวพีกมากปังไม่หยุด! “สัปเหร่อ” ทำรายได้ทั่วประเทศ ทะลุ 400 ล้านบาท!

  • เรียกว่าเป็นอีกซีนที่นักแสดงหนุ่มป๊อบ ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล ต้องงัดพลังอินเนอร์การแสดงออกมาใช้เต็มขั้นกับฉากดราม่าร้องห่มร้องไห้บ่อน้ำตาแตก ในละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 กับตอนที่ อาตง (บี๋) เห็นข่าวของ ฟู่ (ป๊อบ) กำลังแอบคบหาดูใจอยู่กับ ไนกี้ (บิลลี่ ภัทรชนน อ่อนสะอาด) ที่ป็นกระแสในโลกโซเชียลก็รับไม่ได้ อาตงจึงต่อว่าฟู่อย่างหนักและประกาศปลดฟู่ออกจากทุกตำแหน่งในบริษัทและยังสั่งให้ฟู่ห้ามออกจากบ้านวันที่ 29 ก.พ. Namoo Actors ต้นสังกัดของ “ซงคัง” นักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีใต้ ออกมาประกาศว่า ซงคังจะเริ่มเข้ารับราชการทหารในวันที่ 2 เม.ย. นี้ โดยขอความร่วมมือแฟนคลับให้เขาได้เข้ากรมอย่างเงียบ ๆ และสงบ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุด้านความปลอดภัยอันเนื่องมาจากความแออัด

    “บอย ถกลเกียรติ” กำลังสืบหาความจริง หลัง “สไมล์-มาตัง” เล่าปมอดีตผู้จัดการ

    วันนี้เขาพร้อมทวงคืนคนรัก “ดาวิกา” (ปุ๊กลุก ฝนทิพย์) ซะที ซึ่งงานนี้ไม่ได้ง่ายเลย เพราะระหว่างที่ ปวีร์ หายตัวไป หัวใจของ ดาวิกา ก็ได้ยกให้กับ “ชัชวิน” (สน ยุกต์) ซะแล้ว ดาวิกาแม้จะมีหวั่นไหวไปบ้าง แต่ในใจของเธอก็ยังคิดว่าความรักที่ก่อตัวกับชัชวิน คือ สิ่งที่ถูกต้อง ชัชวินเองก็แอบสงสัยในความรู้สึกของดาวิกาเหมือนกัน ด้านของ ปวีร์ ก็ไม่เคยยอมถอยเรื่องดาวิกา และตัดสินใจไปหาดาวิกาถึงบ้าน เพื่อขอให้เธอรู้ว่าเขากลับมาแล้ว และพร้อมจะทวงคนรักคืนทุกวิถีทาง“เพชร” ลูกชาย “พุ่มพวง ดวงจันทร์” โพสต์ถึงแม่จากไป 31 ปี รักและคิดถึงมาก

    “แบม ไพลิน” เปิดใจสละตำแหน่งมิสแกรนด์ระนอง ยอมรับกำลังตั้งท้อง

    เปิดม่านอีกครั้งสำหรับเวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 โดยได้มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 พฤษภาคม 2566 ณ World Ballroom B Centara Grand Centralworld Bangkok เผยรายละเอียดความอลังการที่กำลังจะเกิดขึ้นบนเวที MUT ปีนี้ ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 ที่การันตีว่า การสร้างสรรค์เวทีการประกวดในปีนี้จะยิ่งใหญ่และล้ำสมัยมากขึ้นกว่าที่เคยมีมา“นิว ชัยพล” ควง “เมษา” ว่าที่เจ้าสาว ถ่ายพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติก

    “แจ็ค แฟนฉัน – ใบหม่อน” เคลื่อนไหว! หลังถูกโยงคู่รักคบเพื่อผลประโยชน์

  • หวานซึ้ง! “เมย์ พิชญ์นาฏ” น้ำตาซึม “บิ๊ก อัครวัชร” ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานรักเธอทั้งชีวิต! “เป๊กซ์ Zeal” คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานที่ญี่ปุ่น เพื่อน-แฟนเพลงแห่ยินดี

    “ธัญญ่า” ส่งกำลังใจ “หนิง ปณิตา” ผ่านมรสุม เป็นคนกลางบุคคลที่สามอยากขอโทษ

    บรรยากาศที่นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ซึ่งร่างของ “ดีเจโก” ถูกส่งมาชันสูตร  โดยวันนี้ได้รับแจ้งว่าทางญาติและครอบครัว จะเดินทางมาติดต่อรับศพ เวลาประมาณ 11.30 น.  เบื้องต้นทราบว่าจะเคลื่อนศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดปริวาสราชสงคราม  กิน "ของไหว้" วันตรุษจีน 2567 เสริมเฮงอย่างไร? ให้ปลอดภัยจากธูปและสารเคมี

    อาลัย เพชร โอสถานุเคราะห์ เสียชีวิตแล้วในวัย 69 ปี

    เป็นข่าวดราม่าที่ถูกพูดถึงตลอดทั้งวัน สำหรับเรื่องราวของนักแสดงสาว “สไมล์ ภาลฎา” หรือ “สไมล์ เดอะสตาร์” หลังออกมาเล่าอดีต ถูกใช้ให้ทำรายงาน ให้กับดาราอีกคนหนึ่ง สมัยเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัย ช่วงถ่ายหนัง “แผลเก่า” ในรายการ De-Talk EP.17 ที่มี “โดม จารุวัฒน์” และ “ตั้ม วราวุธ” เป็นพิธีกรหลังจากที่พระเอกชื่อดัง “เอส - กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” วูบหมดสติกลางงานอีเวนต์ เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยยังคงนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อาการยังวิกฤต โดยมีครอบครัวคอยเคียงข้าง ล่าสุด “คริสติน่า วิงเคลอร์” ภรรยาได้ออกมาอัปเดตและเปิดเผยอาการป่วยของสามีเป็นครั้งแรกว่า

    3 สาววง PiXXiE แจ้งความถูกนำภาพไปตัดต่ออนาจาร แพร่โซเชียล

  • ถึงไทยแล้ว “กานต์ ชนนิกานต์” เซอร์ไพรส์แฟนนางงาม “แอชลีย์” Miss Global 2023 มาด้วย“เจมีไนน์ - โฟร์ท” นำทีมก๊วนเพื่อน เสิร์ฟความสนุกสุดฟิน “My School President Prom Night Live On Stag...

    ชิกิต้า (CHIQUITA) เด็กไทยมาแล้ว! ทีเซอร์แรก BABYMONSTER นับถอยหลังเดบิวต์

    มีรายงานว่า นายวิทยา เจตะภัย หรือ ถนอม สามโทน อดีตนักร้องและนักแสดง ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยโรคมะเร็งตับ ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทยจากกรณี วันนี้ (19 ก.ค.66) ศาลรัฐธรรมนูญ รับคำร้องคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) กรณี “นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์” ผู้ถือหุ้นในบริษัท ไอทีวี จำกัด (มหาชน) พร้อมมีมติ 7 ต่อ 2 สั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ สส.

    คนบันเทิงไม่อายทำกิน ผัวตัวสู่พ่อค้า-แม่ค้าหารายได้เสริม

    สรุปดราม่า! “พลอย Pigkaploy” โร่ขอโทษ ปมทำคลิป “ทหารมีไว้ทำไม” โต้รับบรีฟจากกองทัพเป็นวันที่ทั้งแฟนบอลไทยและแฟนบอลเกาหลีใต้รวมตัวกันกว่า 4 หมื่นคน มาแน่นสนามราชมังคลากีฬาสถาน ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือกรอบ 2

    น่ารักคูณสอง! “แจ็คสัน หวัง” เจอ “จุ๊มเหม่ง” ครั้งแรก ทั้งฮาทั้งน่าเอ็นดู