ซุปตาร์หนุ่ม “ยูยอนซอก” อ้อนแฟนไทยหนักมาก ตื่นเต้นจะได้เจอกันแล้ว

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 17 เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2566 คู่ซูเเปอร์บิ๊กแมตช์ศึกแดงเดือด เป็นการพบกันระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจากกรณี เนย์มาร์ แนวรุกวัย 31 ปีของอัล ฮิลาล ทีมดังในศึกซาอุดี โปรลีก ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าระหว่าง บราซิล พบ อุรุกวัย ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จนต้องเข้ารับการผ่าตัด โดยมี โรดริโก้ ลาสมาร์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่การแพทย์ของทีมชาติบราซิล เป็นผู้ผ่าตัด คาดว่าจะต้องพักฟื้นเป็นเวลาถึง 10 เดือน และหมดสิทธิ์ช่วยทีมชาติบราซิล ลงทำศึกโคปา อเมริกา 2024 ที่สหรัฐอเมริกา ในเดือนมิถุนายน 2024 เรียบร้อยแล้ว หลังฟิตกลับมาไม่ทันเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้า Virtuocity - Doha Festival City ที่กรุงโดฮา ประเทศ กาตาร์   การแข่งขัน AFC eASIAN CUP 2023 Invitational eSport Event กลุ่มเอฟ นัดแรก ทีมชาติไทย พบกับ คีร์กีซสถาน

“หนุ่ม คงกระพัน” เผยเรื่องแก้กรรม “เมฆ วินัย” ยังจัดคอนเสิร์ตช่วยครอบครัว ภรรยาแจงเรื่องจัดพิธี

เกมพรีเมียร์ลีก คู่สุดท้าย นัดกลางสัปดาห์ คืนวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567  "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาชน"หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม เกมนี้ ค็อบบี้ ไมนู ดาวรุ่งของทีมเป็นฮีโร่ยิงประตูชัยช่วงทดเวลานาที 90+7 ช่วยให้ปีศาจแดง เฉือนชนะไป 4-3  เก็บ 3 แต้ม แข่ง 22 นัด มี 35 คะแนน อยู่อันดับ 7 ส่วน เจ้าบ้าน มี 29 แต้ม อยู่ที่ 11 ของตารางปรีวิวฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่  15 วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 (15) ชลบุรี เอฟซี- เมืองทอง ยูไนเต็ด (7)  สนาม: ยูเอ็มที สเตเดี้ยม เวลาคิกออฟ : 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 การแข่งขันวีลแชร์ฟันดาบชิงแชมป์โลก "Wheelchair Fencing 2024 World Cup" ระหว่างวันที่ 11-14 มกราคม 2567 ที่เมืองคาร์ดิฟฟ์ เวลส์ สหราชอาณาจักร เก็บคะแนนสะสมไปพาราลิมปิกเกมส์ ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส นักฟันดาบไทยเข้าร่วมการแข่งขัน ประเดิมรายการแรก ฟอยล์บุคคลหญิง คลาสบี นักฟันดาบระดับตำนาน สายสุนีย์ จ๊ะนะ ลงชิงชัย เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2567

หวานเจี๊ยบ! “แอนชิลี” เชียร์ “เควิน ดีรมรัมย์” แข้งท่าเรือติดขอบสนาม หลังเปิดตัวคบ

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 กลุ่มเอฟ นัดที่ 2 ทีมชาติไทย ที่ชนะ คีร์กีซสถาน มาในเกมแรก 2-0 จะพบกับ โอมาน ที่สถานการณ์เกมแรก แพ้ ซาอุดีอาระเบีย 1-2 เกมนี้ทั้งคู่ต้องการชัยชนะเพื่อโอกาสที่จะลุ้นเข้ารอบน็อกเอาท์ โดยที่ผ่านมาทั้งคู่ถือว่าเจอกันมาแล้วในหลายรายการไม่ว่าจะเป็น เอเชียนเกมส์ , คิงส์คัพ หรือ คัดเลือกฟุตบอลโลก โซนเอเชีย รวมไปถึงรายการนี้ก็เคยเจอกันครั้งล่าสุดในปี 2007ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 19 ศึกลอนดอน ดาร์บี้ คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566 "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม แพ้ให้กับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 ทำให้ อาร์เซน่อล ยังรั้งรองจ่าฝูง แข่งทั้้งหมด 19 นัด มี 40 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล เพียง 2 แต้ม ส่วน เวสต์แฮม แซงขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ของตาราง มี 33 คะแนน สำหรับศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ เดินทางมาถึงวันที่ 11 ของการแข่งขัน โดยคืนวันอังคารที่ 23 มกราคม 2567 จะเป็นโปรแกรมการแข่งขันรอบแรกนัดสาม ของกลุ่มบี และ ซี รวม 4 คู่ ประกอบด้วย กลุ่มบี แข่งเวลา 18.30 น. ออสเตรเลีย พบ อุซเบกิสถาน และ ซีเรีย พบ อินเดีย ส่วนกลุ่มซี แข่งเวลา 22.00 น. อิหร่าน ดวลกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และ ฮ่องกง พบ ปาเลสไตน์ 

สดใสมาก! “ยองแจ GOT7” มอบความสุขอากาเซไทย ติดใจเมนูเด็ด “กะเพราหมูสับไข่ดาว”

หลายสโมสรในลีกซาอุดิอาระเบีย ต่างพร้อมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้าตัว เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีม ขณะเดียวกันนักเตะพร้อมพิจารณาอำลาสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงได้รับการจับตามองสำหรับการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่น หลังฤดูกาลนี้ทำผลงานไม่มีความสม่ำเสมอ อยู่อันดับ 8 ตาราง ตามหลังทีมท็อปไฟต์ 8 แต้ม ขณะที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ เจ้าของกลุ่มทุนปิโตรเลียมเคมีภัณฑ์ INEOS ที่บรรลุการซื้อหุ้นสโมสร "ปิศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จำนวน 25% โดยคิดเป็นมูลค่า 1,300 ล้านปอนด์ ได้เริ่มเข้ามาสังเกตการณ์ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้ว ทำให้ ปีศาจแดง เตรียมพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ อาร์เซน่อล เตรียมเจรจาคว้าตัว ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าของยูเวนตุส ในตลาดเดือนมกราคมนี้ หลังส่อพลาดตัว อิวาน โทนีย์ ที่มีค่าตัวสูงถึง 100 ล้านปอนด์

การแข่งขันคิกบ็อกซิ่งชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ "ไทยแลนด์ คิกบ็อกซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2023" (Thailand Kickboxing Championship) ที่ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน ระหว่างวันที่ 21-23 ธันวาคม 2566 การแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 รุ่นอายุ ได้แก่ รุ่นเยาวชนอายุ 16-18 ปี  และรุ่นประชาชนอายุ 19-40 ปี ทั้งนี้จะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทการแข่งขันหลัก คือ 1.ประเภทริง สปอร์ต (โลว์คิก, ฟูลคอนแทค, เควัน) และ 2.ประเภททาทามิ สปอร์ต (พอยต์ไฟติ้ง, ไลต์คอนแทค, คิกไลต์) “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ฮีโร่นักบิดชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เดินทางแตะแผ่นดินเกิดอย่างเป็นทางการ พร้อมการต้อนรับอย่างอบอุ่นของแฟนชาวไทย หลังสร้างประวัติศาสตร์เป็นคนไทยคนแรกที่คว้าอันดับ 6 ของโลก ถือเป็นอันดับโลกที่สูงที่สุดที่นักแข่งไทยเคยทำได้ ในระดับ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ จาก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 ด้วยผลงาน 2 โพเดียม 1 ชัยชนะในฤดูกาลนี้ เจ้าตัวขอบคุณทุกแรงใจที่ผลักดันสู่ความสำเร็จ พร้อมเดินหน้าสู่เป้าหมายที่สูงขึ้นในอนาคตฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 25 มีเตะกันครบทั้ง 10 คู่ ระหว่างวันที่ 17 -19 กุมภาพันธ์ โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล จะได้ลงเตะเกมลีก 2  นัด โดย "เรือใบสีฟ้า" จะเล่นเกมตกค้างกับ  เบรนท์ฟอร์ด เพิ่มอีก 1  นัด ขณะที่ .ลิเวอร์พูล จ่าฝูงที่มีคิวลงเตะนัดชิงคาราบาว คัพ จะต้องเล่นโปรแกรมลีก ด้วยการเปิดบ้านพบ ลูตัน ทาวน์ ต้องลุ้นว่า จบกลางสัปดาห์หน้าตำแหน่งจ่าฝูงจะมีการเปลี่ยนมือหรือไม่ 

“แพรวา ณิชาภัทร” เผยสาเหตุไม่เปิดตัวแฟน ยันไม่ใช่คนในคลิป “พลอย เฌอมาลย์”

วาตารุ เอ็นโด กองกลางของทีม คว้ารางวัลนี้เป็นครั้งแรกหลังจากติดอันดับผลโหวตของแฟนบอล บนเว็บไซต์ Liverpoolfc.com โดยจบอันดับนำหน้า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในอันดับที่ 2 และ 3 ตามลำดับฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 17 เกมฟราเดย์ไนท์ ฟอเรสต์  ทีมอันดับ 16 เปิดซิตี้ กราวด์ พบ สเปอร์ส ทีมอันดับ 5  

“เต๋อ ฉันทวิชช์” สาดความหวานทะลุไอจี อวยพรวันเกิด “ใหม่ ดาวิกา”

26 มกราคม 267 กระทรวงกลาโหม ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF), สมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทยฯ, สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย และสหพันธ์สมาคมมวยไทยสมัครเล่นนานาชาติ (IFMA) ทำพิธีเปิดโครงการมวยไทยและศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวในค่ายทหาร (Muaythai and Martial arts in Military Camp) ที่สนามเวทีมวยชั่วคราว ศูนย์การกำลังสำรอง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยมี นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานในพิธีเปิดนางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย ดร. ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.)  ร่วมหารือเรื่องเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ณ ห้องประชุมชั้น 2 กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา 

“แน็ก ชาลี” ใช้ความหล่อเป็นแล้ว ลั่น! อยากใช้ชีวิตแบบคนปกติบ้าง

เจอร์เก้น คล็อปป์ วัย 56 ปี ได้ประกาศผ่านวิดีโอในช่องโซเชียลมีเดียของลิเวอร์พูลเมื่อเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมากับการที่เตรียมแยกทางกับทีมดังแห่งเมอร์ซี่ไซด์ ทั้งนี้นอกจา กคล็อปป์ แล้ว ทีมงานอย่าง ปีเตอร์ คราเวียตช์ รวมถึง เป๊ป ลินเดอร์ส ก็จะลาออกไปพร้อมกันด้วยเช่นกัน คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังพิจารณาความเป็นไปได้ในการย้ายไปยัง อ เพื่อเดินตามรอยของ เธียร์รี อองรี อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสตำนานของอาร์เซนอลและผู้ทำประตูชั้นนำตลอดกาล