“แทค ภรัณยู” ดีใจ ได้คุยสิ่งค้างคาใจ “ดีเจต้นหอม” รับมีลูกแล้ว ลดความซ่าลงเยอะ

รายงานระบุว่า "ปิศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ลองยื่นซื้อ เมาท์ รอบสาม ที่วงเงิน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) บวกกับ โบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท) แต่ก็ยังโดนปฏิเสธซึ่ง ออร์นสตีน รายงานเพิ่มเติมว่า เชลซี ต้องการข้อเสนอระดับ 58 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,552 ล้านบาท) + โบนัส 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 308 ล้านบาท) เพื่อปิดดีลนี้กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาเลียน ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจรจาเบื้องต้นกับ อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อยแล้ว โดยตกลงค่าตัวของ อ็องเดร โอนาน่า ไว้ที่ 50 ล้านยูโร พ่วงแอดออน ซึ่งเป็นรายละเอียดที่อาจใช้เวลา 2-3 วันกว่าจะได้ข้อสรุปร่วมกัน แต่แนวโน้มที่ โอนาน่า จะมาเป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ในโอลด์แทรฟฟอร์ด แทบจะแน่นอนแล้ว เนื่องจาก อินเตอร์ ก็ต้องการทุนเสริมทัพเช่นกัน ทั้ง โรเมลู ลูกากู จากเชลซี และ ยานน์ ซอมเมอร์ โกลบาเยิร์น มิวนิค ความเคลื่อนไหวของทีมมวยสากลทีมชาติไทยชุดสู้ศึกซีเกมส์ 2023 ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 5-17 พ.ค.  ทัพกำปั้นไทย ที่ส่งนักกีฬาชาย 9 รุ่นและหญิง 3 รุ่น เข้าแข่งขัน  ล่าสุดผ่านชิงชนะเลิศ 11 รุ่น แบ่งเป็นชาย 8 รุ่นและหญิง 3 รุ่น โดยมวยสากลซีเกมส์จะชิงเหรียญทองในวันที่ 13 และ 14 พ.ค.  ส่วนในวันนี้ 12 พ.ค.หยุดพัก ไม่มีการแข่งขัน

”เบียร์ เดอะวอยซ์“ ขอโทษ! ขอเวลาทบทวน-ปรับปรุงตัว ลั่นทุกคนบอบช้ำมากพอแล้ว

เมื่อคืนวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักแข่งชาวไทย ได้เดินทางมุ่งหน้าสู่ ประเทศอิตาลี เพื่อเตรียมทำการแข่งขันในรายการ “อิตาเลียน กรังด์ปรีซ์” ซึ่งเป็นสนามที่ 6 ของการแข่งขัน โดยเจ้าตัวตั้งเป้าสร้างผลงานเก็บคะแนนสะสมอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยับอันดับสู่ท็อป 5 บนตารางแชมเปี้ยนชิพ พร้อมทำเต็มที่ทุกสนามที่เหลือของฤดูกาล เพื่อขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนชาวไทยที่ช่วยส่งแรงเชียร์และคอยสนับสนุนมาโดยตลอดจากกรณี คาริม เบนเซม่า กองหน้าวัย 35 ปีของเรอัล มาดริด ศึกลาลีกา ได้แจ้งสโมสรต้นสังกัดถึงความต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีมอัล อิตติฮัด ของซาอุดีอาระเบีย โดยเจ้าของรางวัลรองเท้าทองคำ ปี 2022 คาดว่าจะจรดปากกาเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 200 ล้านยูโร กับแชมป์โปรลีกของซาอุดิอาระเบีย  การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023  นัดที่ 2 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เดินทางมาถึงเกมสุดท้ายของวอลเลย์บอลหญิงไทย เรียบร้อยแล้ว และสำหรับศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม ทำการแข่งขันรวม 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด นำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย หรือ รอบ Final ในสัปดาห์ที่ 4 ไปแข่งขันที่สหรัฐอเมริกา

บุกห้องซ้อม “กอล์ฟ-ไมค์” ฟิตหนัก รียูเนียนคอนเสิร์ตใหญ่

เดลี่ เมล์ สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ รายงานว่า คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลาลีกา สเปน ออกมาพูดถึง วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าของทีม ถูกเหยียดผิวเกมที่ มาดริด เอาชนะ บาเลนเซีย 1-0 และติดโทษแบนเช่นกันหลังโดนไล่ออกเพราะไปตบ ฮูโก้ ดูโร รวมถึงยังเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้หลายครั้งแล้วในฤดูกาลนี้ จนเกิดกระแสข่าวว่า ดาวยิงชาวบราซิเลี่ยน มีความคิดที่จะย้ายออกจากซานดิเอโก้ เบอร์นาบิว ดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษ รายงานโดยอ้างข้อมูลจากดีลอยท์ (Deloitte) บริษัทบัญชีระดับโลกของอังกฤษ เปิดเผยว่า พรีเมียร์ลีก มีรายรับรวมของทุกสโมสรที่เพิ่มขึ้น 12 เปอร์เซนต์ ในฤดูกาล 2021-22 ซึ่งสูงเป็นสถิติที่ 5.5 พันล้านปอนด์ (6.44 พันล้านยูโร) (ประมาณ 243,000 ล้านบาท) เลสเตอร์ ซิตี้ จบผลงานในฤดูกาลนี้ด้วยการตกชั้นแบบน่าเสียใจ แม้ว่าจะเอาชนะ เวสต์แฮม 2-1 ในนัดสุดท้ายของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 28 พฤษาคมที่ผ่านมา ซึ่งชะตากรรมของ "จิ้งจอกสยาม" จบลงด้วยอันดับ 18 ของตาราง มี 34 คะแนน แต่จากชัยชนะของ เอฟเวอร์ตัน เหนือ บอร์นมัธ 1-0 ทำให้ต้องตกชั้นไปเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้า หลังมีคะแนนตามหลังท็อปฟี่สีน้ำเงิน 2 คะแนนเท่านั้น   

“แอฟ ทักษอร” ถึงกับเขิน “หนุ่ม กรรชัย” ประกาศถ้าแต่งงานพร้อมเปย์ 1 ล้าน

การแข่งขันกีฬาโปโลน้ำ ศึกซีเกมส์ 2023 ที่ศูนย์ฝึกโปโลน้ำ ภายในศูนย์กีฬาโอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย ประเภททีมหญิง มีทีมเข้าร่วมแข่งขันรวม 3 ทีม ประกอบด้วย ทีมไทย สิงคโปร์ และ อินโดนีเซีย ความเคลื่อนไหวของทีมเทควันโดทีมชาติไทย ล่าสุด "โค้ชเช" นายชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมกับ "โค้ชเล็ก" ร้อยเอกชนาธิป ซ้อนขำ และเรืออากาศตรีหญิง พาณิภัค พัฒนกิจ และ พรรณนภา หาญสุจินต์ ออกเดินทางบินไปกรุงโรม ประเทศอิตาลี เพื่อไปแข่งขัน เทควันโด เวิลด์ กรังด์ ปรีซ์ สนามแรก โดยรายการนี้มีคะแนนสะสมไปโอลิมปิกเกมส์ สำหรับแชมป์ 60 คะแนนลิเวอร์พูล เอคโค รายงานว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีเรื่องให้หนักใจ เมื่อ อียิปต์ เตรียมเรียก โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ แนวรุกตัวเก่ง ร่วมทำศึกโอลิมปิก 2024 ส่งผลให้ หงส์แดง จะพลาดโอกาศใช้งานช่วงต้นของฤดูกาล 2024-25   

"นักบุญแดนใต้" ต้องตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเป็นทางการแล้ว  หลังจากเปิดบ้านแพ้ ฟูแล่ม 0-2 และเป็นการตกชั้นครั้งแรกในรอบทศวรรษ โดยแข่ง 36 นัด มีเพียง 24 แต้ม ตามหลัง เอฟเวอร์ตัน ที่อยู่อันอันดับ 17 ถึง 8 แต้มแต่เหลือ 2 นัด ขณะที่ ฟอเรสต์ อีกหนึ่งทีมที่กำลังลุ้นอยู่รอด บุกไปเสมอ เชลซี 2-2  ขณะที่ ลีดส์ ยูไนเต็ด อีกหนึ่งทีมที่กำลังลุ้นหนีตกชั้น เก็บได้เพียงแต้มเดียวหลังจากถูก นิวคาสเซิ่ล ตีเสมอ ด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหว กรณีตำรวจ PCT จับกุม "บอสตาล" นายพงษ์ศิริ ฐานราชวงศ์ศึก ประธานทีมฟุตบอลลำพูนวอริเออร์ ข้อหาเป็นเจ้าของเว็บพนันออนไลน์ และฟอกเงิน ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงท้ายเกมของฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่เวสต์แฮม บุกไปชนะ อาแซด อัลค์มาร์ ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบ ฟิออเรนติน่า โดยประตูชัยของ ทีมขุนค้อน เกิดขึ้นช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เป็นประตูย้ำชัยชนะของทีมเยือนและส่งผลให้ทีมดังลีกดัตช์ต้องตกรอบคาบ้าน ทำให้ บอลเจ้าถิ่นบางส่วนที่ไม่พอใจ วิ่งไปยังอัฒจันทร์ส่วนของกองเชียร์ทีมเยือน

“วิน เมธวิน” ตกใจถูกประชิดตัวในห้องน้ำ ปัดกิ๊ก “แบมแบม ณศมน” นางเอกดาวรุ่ง

บรรยากาศความคึกคัก ของการร่วมลุ้นผลการแข่งขันฟุตบอลเยอรมัน เกมที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุกไปถล่มชนะ เอาก์สบวร์ก 3-0 นัดล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งน้อง ๆ เยาวชนทั้ง 17 คนจากโครงการ BDMS Presents Bundesliga Dream "เตะ ล่า ฝัน" ได้เข้าไปนั่งชมและเชียร์ในห้องพักนักกีฬาของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ร่วมกับโค้ชโฟลเรียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนโครงการนานาชาติของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์คอร์ริเอเล่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังของอิตาลี ออกมารายงานว่า ลิเวอร์พูล กลับมาให้ความสนใจ เฟเดริโก้ เคียซ่า แนวรุกของ ยูเวนตุส อีกรอบ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทีมจากเมอร์ซี่ไซด์ เคยยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัวแข้งทีมชาติอิตาลีรายนี้มาร่วมทีมหลังจบศึกยูโร 2020 ด้วยค่าตัว 86 ล้านปอนด์ แต่ถูกปฎิเสธกลับมา

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ตอบหลังถูกแห่ถาม โยงปมนักร้องลูกทุ่งตั้งท้อง

การแข่งขันแบดมินตันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 32 ที่มรดกเตโช แบดมินตัน ฮอลล์ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 เป็นการแข่งขันในประเภททีมหญิง รอบชิงชนะเลิศระหว่าง ทีมไทย พบกับ อินโดนีเซีย คู่แรก ประเภทหญิงเดี่ยวมือ 1 "จิว" ลลินรัศฐ์ ไชยวรรณ มืออันดับ 23 ของโลก เอาชนะ โคแมง อายู คาย่า เดวี่ มืออันดับ 52 ของโลก ไป 2-0 เกม 21-19, 21-17 ทีมไทยออกนำก่อน 1-0 คู่  โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน อดีตกองหน้าของลิเวอร์พูล ตัดสินใจย้าย อัล อาห์ลี ทีมดังในซาอุดิอาระเบีย โปรลีก เรียบร้อยแล้ว หลังกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์เมื่อหมดสัญญากับหงส์แดง โดยเจ้าตัวได้รับข้อเสนอจากทีมมหาเศรษฐีตะวันออกลางตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว

ด่วน! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” พร้อมลูกสาว ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ แฟนๆ แห่ห่วง-ส่งกำลังใจ

ฟุตบอลชายทีมชาติไทย กำลังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ซีเกมส์ สมัยที่ 17 โดยจะพบกับ อินโดนีเซีย รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งล่าสุด “มาดามแป้ง” ที่แม้ว่าจะไม่ได้ทำหน้าที่ผู้จัดการทีมชุดนี้แล้ว แต่ก็เปิดเผยว่าตามเชียร์อยู่ตลอด พร้อมขอร่วมอัดฉีด เพื่อสร้างขวัญ และ กำลังใจ 1 ล้านบาท ผู้จัดการทัพช้างศึกชุดใหญ่ กล่าวว่าขณะนี้ แป้ง กำลังเดินทางไปต่างประเทศ แต่ก็คอยเป็นกำลังใจให้ทุกนัด สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประไทยฯ จัดพิธีแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2022/23 รอบชิงชนะเลิศ ณ ห้องเมต้า สโมสรราชพฤกษ์ เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2566 ภายในงานแถลงข่าวได้รับเกียรติจาก พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ชญาวัต ศรีนาวงษ์ นักกีฬาสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ ซารีฟ สายนุ้ย ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม นักเตะ สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, สมาพร ผลบุตร ผู้อำนวยการสายงานฟุตบอลสโมสรตัวแทนจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร่วมงาน