“ไมค์ พิรัชต์” ดับจิ้น “ก้อย อรัชพร” ยันไม่ได้จีบ ยังไม่พร้อมดูแลใคร เรื่องหัวใจไม่เปิดแต่ก็ไม่ปิด

“ณเดชน์” ยิ้มรับกระแส “ธี่หยด” รายได้มุ่ง 300 ล้าน เข้าใจเสียงวิจารณ์ปมหน้าตานักแสดงส่งกำลังใจเพียบ! “ปิ่น เก็จมณี” โพสต์ ‘กำลังใจที่ดีที่สุดมาจากตัวเอง’สิ้นสุดทางรัก! สำหรับ “หนุ่ม กะลา” กับ “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา ซึ่งด้านนักร้องหนุ่ม ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง พร้อมเผยว่า ได้แยกกันอยู่กับภรรยามานานกว่า 2 ปี และเตรียมที่จะเคลียร์เรื่องหย่ากันภายในเดือนนี้

รักครั้งใหม่ “เอ พศิน” เปิดตัวสาวคนสนิท ดีกรีเภสัชกร อายุห่าง 23 ปี

มูฟออนจากความโสดแล้ว สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน “วิว-วรรณรท สนธิไชย” และนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “แม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล” หรือ “แม็ค เอเอฟ” ที่ต่างฝ่ายต่างโสด จนถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่หรือไม่ประกาศตามหา แร็ปเปอร์หนุ่ม “ปอนด์ P-HOT” หายตัว ติดต่อไม่ได้แฟนคลับตกใจ! “เต๋า สมชาย” อำหรือจริง พูดถึง “มอส ปฏิภาณ” ประกาศเลิกคบ ลั่นเกลียด

จบ! “เอ๋ มิรา” ชนะคดี ซัดแรงอวดรวยแต่ไม่มีเงินจ่าย ปมค่าเลี้ยงดูบุตร

เพราะหน้าตาของ ธาราเหมือนกับ ดลยา พี่สาวแท้ ๆ ของเธอที่หนีออกจากบ้านไป แม้ว่าดาวิกาจะพยายามถามความจริงจากปากของธารา แต่เธอก็ปฏิเสธตลอด งานนี้ ดาวิกา เลยใช้วิธีการตรวจ DNA เพื่อเป็นหลักฐานมัดตัวให้ธาราปฏิเสธไม่ได้อีกต่อไป ซีนนี้จึงกลายเป็นฉากปะทะอารมณ์ระหว่างพี่น้อง ที่ดูแล้วมันเจ็บจี๊ดถึงหัวใจ เพราะธาราออกปากว่าเธอไม่อยากเป็นดลยาอีกแล้ว ชีวิตของดลยามีแต่คำว่า พังพินาศ สูญเสีย ทั้งคนรัก ลูก และ ครอบครัว  วงการบันเทิงสูญเสียอีกครั้ง “อ๊อด - ธีระศักดิ์ พรหมเงิน” ผู้กำกับละครมากฝีมือของวิกหมอชิตและเป็นผู้จัด บริษัท มุมใหม่ จำกัด เสียชีวิตอย่างสงบ หลังล้มป่วยมาเป็นระยะเวลานาน ท่ามกลางความเสียใจของคนในวงการบันเทิง ที่ภายหลังทราบข่าวได้แสดงความอาลัยรัก การจากไปของพระเอกระดับตำนาน “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” ในวัย 54 ปี ที่ต่อสู้กับอาการป่วยมานานกว่า 5 ปี ท่ามกลางความอาลัยรักจากคนในครอบครัว เพื่อน พี่ น้อง ในวงการบันเทิง และแฟนๆ ที่ติดตามผลงาน  

“ปราง กัญญ์ณรัณ” เข้าใจโดนติงร้องเพลง ลั่นคือความสุข ยัน “โอบ นิธิ” แค่พี่น้อง โสดเหมือนเดิม

“ครูไพบูลย์” มาแล้ว! ตอบคำถามรัวๆ หลังถูกจับตาเลิก “กระต่าย พรรณนิภา”“ตูน บอดี้สแลม” ถึงกับเต้น ดีใจสุด “ก้อย รัชวิน” เซอร์ไพรส์วันเกิดท้องลูกคนที่สองเดือด! “จ๊ะ นงผณี” ท้า “ตั๊กแตน ชลดา” งัดหลักฐานมาเจอกัน ลั่นต่อไปไม่ไหว้

ต้นสังกัด “พัคซอจุน” แจงหลังพระเอกดัง มีข่าวลือเดตยูทูบเบอร์สาวไม่ว่าจะเป็น ยิปซี - คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์, ภัทร ฉัตรบริรักษ์, มิเชล เบอร์แมน, บี๋ - ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์, มี้ - พิศมัย วิไลศักดิ์, บิลลี่ - ภัทรชนน อ่อนสะอาด, ป๊อบ – ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล, แตงโม - พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน, เต็งหนึ่ง - คณิศ ปิยะปภากรกูล และโก้ - คุณากร เกิดพันธุ์ ที่ต่างมาเป็นพยานคนสำคัญร่วมปิดฉากความแค้นของบ้านตระกูลเพชรเมฆา ท่ามกลางบรรยากาศที่ความอบอุ่นและสนุกสนานกับเบื้องหลังการถ่ายทำ ที่แตกต่างจากเบื้องหน้าเพราะแต่ละคนต่างฟาดฝีปากระเบิดอารมณ์ใส่กันอย่างดุเดือด “Disney Princess the Concert” เตรียมโชว์พลังเสียง 2-3 ธ.ค.นี้

“ยายชา เถิดเทิง” เปิดใจสู้โรคมะเร็งปอด เผยคำพูดบอกเมียเมื่อรู้ตัวป่วย

กลายมาเป็นลูกชาวเล ที่มีชื่อว่า “ทะเล” อีกทั้งกำลังมีความรักครั้งใหม่ที่สวยงามกับ “ยา”  รับบทโดย สาววุ้นเส้น - วิริฒพา ภักดีประสงค์ ยิ่งนานวันความทรงจำ และภาพความรักของ ปวีร์ กับ “ดาวิกา” แสดงโดย ปุ๊กลุ๊ก - ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ก็ค่อยๆ ชัดเจนมาก ซึ่งภาพดาวิกาชัดเจนขึ้นเท่าใด ความรักของ ทะเล กับ ยา ก็ลดลงไปเท่านั้น โดยในคืนบูชาพระจันทร์ประจำปีบนเกาะ ยา พยายามจะอธิษฐานขอให้ความรักของเธอกับทะเลคงอยู่จากกรณี 4 มี.ค.67 วันกะเทยผ่านศึกที่กลุ่ม “กะเทยไทย” นัดรวมตัวกันเพื่อรอเคลียร์กับกลุ่ม “กะเทยฟิลิปปินส์” เหตุจากกะเทยไทยถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บและสูญเสียทรัพย์สิน ทำให้เกิดแฮชแท็กอันร้อนแรงในแอปฯ X (ทวิตเตอร์) #สุขุมวิท11 ภายหลังตำรวจจากสน.ลุมพินี เข้าควบคุมสถานการณ์ไว้ได้แล้วนั้น ทางแพรรี่ หรือ “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” ก็ไม่พลาดที่จะมีส่วนร่วมในเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย  

ดีเอสไอ เตรียมเรียก “กระทิง ขุนณรงค์” รับทราบข้อหาคดี Forex-3D

“แอน จักรพงษ์” แจงทุกปม Miss Universe 2023 ลั่นไม่ได้ซื้อเวทีมาโกงใครหรือจิ้มใครชนะวงคาราบาวเกิดจากการก่อตั้งโดยนักเรียนไทยที่กำลังศึกษาอยู่ที่สถาบันเทคโนโลยีมาปัว กรุงมะนิลาประเทศฟิลิปปินส์ 3 คน คือ แอ๊ด - ยืนยง โอภากุล , เขียว - กีรติ พรหมสาขา ณ สกลนคร และ ไข่ - สานิตย์ ลิ่มศิลา ขึ้นที่นั่น ในปี พ.ศ. 2523 โดยคำว่า คาราบาว เป็นภาษาตากาล็อก คือภาษาพื้นเมืองของฟิลิปปินส์ แปลว่า ควาย หรือคนใช้แรงงาน ซึ่งทางฟิลิปปินส์ถือเป็นสัญลักษณ์ของชนชั้นเกษตร โดยหมายจะเป็นวงดนตรีที่มีเนื้อหาเพื่อชีวิต