“ซออินกุก” ทำถึง! มาไทยในรอบ 13 ปี เผยอยากเล่นน้ำสงกรานต์-ชวนแฟนคลับกินหมูกระทะ

จากกระแสข่าวว่า อัล อิตติฟาก ทีมมหาเศรษฐีแห่งลีกซาอุดิอาระเบีย ที่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด คุมทัพ เตรียมเจรจาทาบทาม เมสัน กรีนวู้ด อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปค้าแข้งในดังซาอุดีโปรลีก โดยเตรียมยื่นค่าจ้าง 10 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 452 ล้านบาทต่อปี ซึ่งมากกว่าที่เขาได้รับจาก แมนยู เกือบ 60 ล้านบาทต่อปีฟุตบอลโลก 2026  รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ นัดประเดิม บราซิล ที่นำมาโดย เนย์มาร์  และมี คาเซมีโร่ รับบทกัปตันทีม เปิดบ้านพบ โบลิเวีย บราซิล พลาดการได้ประตูขึ้นนำ เมื่อมาได้จุดโทษในนาทีที่ 14 หลังจากผู้เล่นทีมเยือนทำแฮนด์บอล แต่ทว่า เนย์มาร์ ยิงจุดโทษพลาดไปถูก กิลเญร์โม่ วิสคาร์ร่า เซฟเอาไว้ได้ ในนาทีที่ 17  จากนั้น บราซิล ที่บุกต่อเนื่องมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก โรดรีโก้ ในนาทีที่ 24  แต่ทว่าจบครึ่งแรกมีเพียงสกอร์เดียว การจับสลากประกบคู่ฟุตบอล คาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ  ในรอบที่ 3 คู่ที่น่าสนใจ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า จะพบกับ "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ  ด้าน  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะพบกับ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ส่วน "เรือใบสีฟ้า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะดวลกับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล รองแชมป์ครั้งที่แล้ว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะบุกเยือน เบรนท์ฟอร์ด ส่วน เชลซี เปิดบ้านพบ ไบรท์ตัน 

รวมโมเมนต์ “เอ็ด ชีแรน” ปล่อยพลังวันแมนโชว์ สะกดคนดู 360 องศา

การแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 (U19) ที่โอซีเยก ประเทศโครเอเชีย รอบจัดอันดับ 5-8 วอลเลย์บอลหญิงไทย จะพบกับ บัลแกเรีย  สำหรับสถิติการพบกันของ วอลเลย์บอลหญิงไทย กับ บัลแกเรีย ทั้งสองทีมเคยดวลกันเพียง 1 ครั้ง ในศึกชิงแชมป์โลก 2023 รอบแบ่งกลุ่ม  ซึ่ง วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เป็นฝ่ายแพ้ บัลแกเรีย ไป 0-3 เซต สกอร์ 22-25, 20-25 และ 20-25 จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายตำนานของสโมสรบาร์เซโลนา ศึกลาลีกา สเปน เข้าร่วมทีมอินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังในศีกเมเจอรลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ซัมเมอร์นี้ ด้วยสัญญา 1 ปี จนถึงปี 2024 บวกความเป็นไปได้ในการขยายสัญญาสำหรับฤดูกาล 2025 เดลี่ เมล สื่อชื่อดัง รายงานว่า ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นอุทธรณ์ใบแดงของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ที่โดนไล่ออกในเกมเปิดบ้านชนะ บอร์นมัธ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

“ต่าย ชุติมา” ตอบดราม่า โพสต์แอปเปิ้ลไม่เหน็บใคร ชัดเจน “พิธา” พ่อแม่ของลูก ลั่นอยู่หัวแถวไม่ง่าย

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศรายชื่อ 22 แข้ง "ชบาแก้ว" ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยศึก  NSDF Women's Futsal Championship 2023 ระหว่างวันที่ 3-9 กันยายน 2566 ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 จังหวัดนครราชสีมา ภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชถึก" สุรพงษ์ พลายอยู่วงษ์ โดยมี "บิ๊กแดง" พล.ต.ต.ดิเรก ปลั่งดี รับหน้าที่ผู้จัดการทีม วันที่ 24 สิงหาคม 2566 เวลา 20.00 น.ที่สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย เจ้าภาพและแชมป์กลุ่มเอ ลงสนามพบ อินโดนีเซีย รองแชมป์กลุ่มบี คู่นี้โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้ง ดวลกันในซีเกมส์ นัดชิงชนะเลิศ เป็นอินโดนีเซีย ชนะไปฟุตซอลไทย ร่วมสาย หมู่เกาะโซโลมอน และ เมียนมา Continental Futsal Championship Thailand 2023 ส่วนอีกสาย สาธารณะรัฐเช็ก ทีมวาง ดวล โมซัมบิก และ อัฟกานิสถาน ประเดิมเกมแรก ฟุตซอลไทย ดวล เมียนมา วันจันทร์ที่ 7 ส.ค.66 ที่บางกอก อารีน่า 19.30 น. ชมฟรีทุกนัด ยิงสดผ่าน AIS PLAY ทุกคู่ "บิ๊กป๋อม"อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ปธ.ฟุตซอลไทย เผยแต่ละชาติที่มาแข่งขันถือเป็นทีมจัดจ้านจากทุกทวีป

ไทยแลนด์ทำได้! “นลิน ฉัตรนลิน” คว้ามง Miss Intercontinental 2023

หลังจากศาลปกครองสูงสุด ได้ตัดสินให้ อีสาน ยูไนเต็ด ได้สิทธิ์การทำทีมคืนจาก ศรีสะเกษ เอฟซี เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 ผ่านมา 11 เดือนแล้วแต่ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆว่า อีสาน ยูไนเต็ด จะกลับมาลงเล่นซีซั่นไหน และจะเริ่มต้นในลีกไหน ไทยลีก1 ได้เลยหรือไม่ 15 ก.ค. 2566 การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบจีที แชมเปียนชิพ ระดับโลก "จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย 2023" สนามที่ 3 ของฤดูกาล ที่ซูซูกะ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สนามความยาว 5.807 กม.ในประเทศญี่ปุ่น แข่งขันในเรซแรกของสนามนี้ กำหนดการแข่งขัน 1 ชั่วโมงกับอีก 1 รอบ โดยต้องเจอทั้งปัญหาเซฟตี้คาร์รวมถึงปัญหาธงแดงยุติการแข่งขันทันที เนื่องจากอุบัติเหตุในสนามจนทำให้เวลาการแข่งขันต้องยืดออกไปสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ที่จะลงสู้ศึก ซี.วี.ลีก สนาม 2 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ในวันที่ 28-30 ก.ค.นี้ เนื่องจากโปรแกรมการแข่งขันชนกับรายการชาเลนเจอร์คัพ ซึ่งจะคัดทีมลุยศึกเนชั่นส์ลีกปีหน้า ทำให้ต้องส่งทีมชุดใหญ่ลุยศึกที่กาตาร์

การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 รายการนี้มี 4 ทีมเข้าร่วม ประกอบด้วย ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์  วันที่ 9 ส.ค.66 ที่สนามหญ้าเทียม ธันเดอร์โดม ฟุตบอล พาร์ค เมืองทองธานี ได้มีการเปิดตัวสโมสร "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาลใหม่ 2023-2024 อย่างเป็นทางการ ภายใต้เคมเปญ  "IGNITE THE PASSION" จุดพลังความคลั่งไคล้ โดยถือเป็นธรรมเนียมประจำของทุกปี ที่จะมีการเปิดตัวผู้เล่น – ทีมงาน, ผู้สนับสนุน, ชุดแข่งขันใหม่ รวมถึงทิศทางเป้าหมายของสโมสร ภายในงานมี นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร พร้อมตัวแทนผู้สนับสนุนทีมเข้าร่วมวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566 เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2566 เป็นการแข่งขันรอบจัดอันดับ 7-12 

เปิดโมเมนต์ “แน็ก ชาลี” เจอ “กามิน” น่ารัก ฟินสมใจสายจิ้น

การแข่งขันวอลเลย์บอล ซีเล็ค ประชาชน ก หญิง ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2566 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ อาคารวีสมหมาย จังหวัดศรีสะเกษ ประจำวันพฤหัสที่ 20 กรกฎาคม 256 รอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง PEA ศรีสะเกษ(ม่วง) แชมป์เก่า 10 สมัย พบ  ดึ๊ก ซาง เคมิคอลส์ สปอร์ต (DUC GIANG CHEMICALS SPORT) ทีมจากเวียดนาม (ชมพู่)ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย U19 ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงอายุต่ำกว่า 19 ปีชิงแชมป์โลก (U19) ที่โครเอเชีย และฮังการี เป็นเจ้าภาพร่วม หลังสร้างประวัติศาสตร์เอาชนะ จีน ไปด้วยสกอร์ 3-2 เซต

“แอฟ ทักษอร” ตอบเขินๆ ถูก “กรรชัย” ถามสถานะ! เผย ‘โสด100%บ้าง ไม่ 100%บ้าง’

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อขายนักเตะชื่อดังชาวอิตาเลี่ยน  เปิดเผยผ่านทาง Caught Offside ว่า “ในที่สุด เอ็มบัปเป้ ก็เจรจากับสโมสร มันเป็นสิ่งที่ไม่เกิดขึ้นในเดือนมิถุนายน และ กรกฏาคม, เอ็มบั๊ปเป้ กำลังคุยกับ เปแอสเช เกี่ยวกับอนาคตและหารือเรื่องการต่อสัญญา แต่ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร" "เงื่อนไขในการขยายเวลาที่เป็นไปได้ก็มีความสำคัญด้วยเช่นกัน อย่างเงื่อนไขปล่อยตัวในปี 2024"การแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 (U19) ที่โอซีเยก ประเทศโครเอเชีย ผ่านเข้าสู่รอบจัดอันดับ 5-6 หลังจากชนะ บัลแกเรีย 3-1 เซต ทำให้มีลุ้นที่จะจบอันดับ 5 ของโลก หากคว้าชัยในแมตช์สุดท้าย โดย ทีมไทย จะพบ โครเอเชีย วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น.ตามเวลาประเทศไทย 

“จีชางอุค” กลับมาเจอแฟนไทยในรอบ 6 ปี โปรยเสน่ห์ล้น “ผมคืออุคจ๋าของทุกคน”

วอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023  ทัวร์นาเมนต์ระดับทีมชาติรายการใหญ่ที่สุดของเอเชี แข่งขันกันที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคม รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดแรก ทีมชาติไทย อันดับ 60 ของโลก พบ ญี่ปุ่น ทีมอันดับ 5 ของโลก และรองแชมป์ครั้งที่ผ่านมา สำหรับสถิติการพบกันของไทย กับ ญี่ปุ่น 5 นัดหลังสุดปรากฏว่า ทีมไทย แพ้ทั้ง 5 นัด โดยครั้งล่าสุดพบกันเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2022 ในศึกเอเชียน คัพ ไทย แพ้ไป 0-3 เซต  หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ปีศาจแดง" บรรลุข้อตกลงกับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ในการปล่อย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่ค่าตัว 30 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังนักเตะตกเป็นตัวสำรองถาวร ภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก แต่ทว่าการย้ายทีมที่ผ่านมายังติดปัญหาเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวของนักเตะกับสโมสร  รายงานของ เดอะ การ์เดี้ยน ระบุว่า เวสต์แฮม ได้ตัดสินใจล้มแผนคว้าตัว แม็กไกวร์ และกำลังมองหาตัวเลือกอื่นเข้าเสริมทัพแทน