“ชาอึนอู” หล่อสดใส “อะโรฮ่า” ใจละลาย หยอดภาษาไทย ‘สาดน้ำใส่ใคร ก็ไม่เท่าสาดใจใส่เธอ’

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 หรือ กาญจนบุรีเกมส์ ซึ่งเป็นมหกรรมกีฬาระดับชาติสำหรับประชาชนทั่วไป ควบคุมโดยการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 – 29 สิงหาคม 2566 ที่จังหวัดกาญจนบุรี หลังจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ได้ทำการยื่นอุทธรณ์ใบแดงของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางของทีมที่โดนไล่ออกในเกมเปิดบ้านชนะ บอร์นมัธ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เดอะ ซัน สื่อจอมขุดของอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า อดีตแข้งลิเวอร์พูล ได้รับค่าจ้างจาก อัล เอตติฟาค ทีมในลีกซาอุฯ มากถึง 15.2 ล้านปอนด์ต่อปีชนิดที่ไม่หักภาษี ซึ่งถือเป็นอันดับ 4 ของค่าเหนื่อยสูงสุดในยุคปัจจุบัน โดยค่าเหนื่อยของกุนซือวัย 43 ปี  เป็นรองเพียงแค่  ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ของ แอต.มาดริด ที่ 30 ล้านปอนด์ต่อปี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  รับ 20 ล้านปอนด์ต่อปี  และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ของ ลิเวอร์พูล รับ 16 ล้านปอนด์ต่อปี 

ถึงเวลาเอาคืน! “พิม” ไล่ “มี้” ออกจากบ้าน อาละวาดพังของยับ ใน “หลงเงา”

แนวรุกทีมชาติเดนมาร์ก วัย 20 ปี ย้ายเข้ามาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว  72 ล้านปอนด์ พร้อมสัญญา 5 ปีพร้อมออปชั่นต่อเพิ่ม 1 ฤดูกาลวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยศึกคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ได้ลงซ้อมในสนามแข่งขันจริงที่เมืองล็อตซ์ ประเทศโปแลนด์แล้ว หลังจากในช่วงเช้าเข้าฟิตเนส เพื่อเล่นเวทเทรนนิ่ง โดยในการซ้อมสนามจริงวันแรก เน้นทบทวนทักษะพื้นฐานในแต่ละตำแหน่ง ยังไม่ได้ลงรายละเอียดเรื่องแทกติกการเล่น เพจ แอธลีทส์ อันลิมิเต็ด หรือ Athletes Unlimited ลีกวอลเลย์บอลหญิงอาชีพของสหรัฐอเมริกา ประกาศอย่างเป็นทางการว่า "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ อดีตเซตเตอร์ทีมชาติไทย เตรียมกลับมาเล่นลีกอาชีพฤดูกาล 2023 ถือว่าเป็นฤดูกาลที่ 3 ของเจ้าตัว ผลงานเมื่อปี 2022 นักตบลูกยางสาวไทย จบด้วยอันดับ 5 ของตาราง 

“ไอซ์ ปรีชญา” เคลื่อนไหว หลังอาการดีขึ้น โพสต์ภาพให้กำลังใจตัวเองสู้ต่อ

"ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีม 3 แชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมา ร่วมกับ KELME แบรนด์เสื้อจากประเทศสเปน โดยมในคอนเซ็ปท์ “FOR THE CITY, FOR THE COUNTRY” ซึ่งหมายถึงหน้าที่ และ ความรับผิดชอบในฐานะตัวแทนความฝัน ความหวัง และ ความภาคภูมิใจของคนไทย แฟนฟุตบอลชาวไทยทุกๆ คน"โปรพราว" ชเนตตี วรรณแสน สวิงสาววัย 19 ปีจากเชียงใหม่ ยอมรับเพราะไม่เคยยอมแพ้ทำให้ตัวเองมีวันนี้ หลังคว้าแชมป์ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการแรกสำเร็จจากรายการ พอร์ตแลนด์ คลาสสิค ที่สนาม โคลอมเบีย เอดจ์วอเตอร์ คันทรี คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,467 หลา ที่พอร์ตแลนด์ รัฐโอเรกอน สหรัฐอเมริกา ด้วยสกอร์รวม 26 อันเดอร์พาร์ 262 พร้อมรับเงินรางวัล 225,000 เหรียญสหรัฐ (7.425 ล้านบาท) เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 4 กันยายน 2566มาร์ก้า สื่อดังในสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด วางงบที่จะทุ่มเพื่อคว้าตัว เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ อยู่ที่ 230 ล้านยูโร ซึ่งจะเป็นค่าตัวที่ทำลายสถิติโลกที่ เนย์มาร์ ย้ายจากบาร์เซโลน่า ไปร่วมทีมเปแอสเช เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัว 222 ล้านยูโร

“โบว์ เบญจวรรณ” ปล่อยโฮ! หลังเปิดใจเลิก “ก๊อต จิรายุ”

พีพีทีวี ช่อง36 ยิงสด ศึกเจลีกคู่บิ๊กแมตช์ วิสเซล โกเบ ทีมจ่าฝูงฟอร์มร้อนแรง ไร้พ่าย 4 นัดติด เตรียมเปิดรังดวลเดือด คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมอันดับ 7 ที่เก็บชัยมา 3 เกมติด โดยเกมนี้เจ้าถิ่นหวังโกยชัยเพื่อทิ้งรองจ่าฝูง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เป็น 3 แต้ม ทว่าด้านสถิติช่วงหลังเป็น ฟรอนตาเล่ ข่มมิด ไม่แพ้  โกเบ ในเจลีกมา 6 เกมติด นัดนี้เริ่มคิกออฟ 17.00 น. เป็นต้นไป ในวันเสาร์ที่ 22 ก.ค. นี้  ณ สนามนูเวียร์ สเตเดียม โกเบการแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพ่น ประเภทหญิงเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ ที่มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2566 ระหว่าง โคโค กอฟฟ์ ดาวรุ่งชาวอเมริกันวัย 19 ปี พบกับ อารีนา ซาบาเลนกา มือ 2 ของโลก จากเบลารุสความเคลื่อนไหวการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช

การแข่งขัน "ฮอนด้า อะคาเดมี่ ไทยแลนด์" สนามที่ 4 ของฤดูปี 2023 "ก้อง" สมเกียรติ ได้เดินทางเข้าร่วมงานให้กำลังใจและคำแนะนำเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักบิดเยาวชนทั้ง 16 คน ในรุ่นที่ 5 ซึ่งมีขึ้นที่สนามโกคาร์ท ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักบิดขวัญใจชาวไทยโลดแล่นอยู่ในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลที่ 5 ของตนเอง ภายใต้ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและแข็งแกร่งอย่างมาก พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เสิร์ฟความมันส์วันเสาร์และอาทิตย์สุดท้ายของเดือนสิงหาคมนี้ เริ่มด้วย ศึกฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 ในวันเสาร์ที่ 26 ส.ค. คิกออฟเวลา 18.00 น. ‘’ปราสาทสายฟ้า’’ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกไปเยือน “ค้างคาวไฟ’’ สุโขทัย เอฟซี ที่สนามทะเลหลวง โดยหลังผ่าน 2 นัดแรก ทั้งคู่เก็บ 4 คะแนนเท่ากัน จากการชนะ 1 เสมอ 1 โดยเจ้าบ้าน สุโขทัย นัดล่าสุดเสมอกับ ตราด เอฟซี ไป 0-0 ส่วน บุรีรัมย์ แชมป์เก่า โชว์ฟอร์มโหด เอาชนะ ลำพูน วอริเออร์ ไป 3 -0ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่าสมาคมฯ ได้ส่งนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ทั้งหมด 12 คน เป็นหญิง 6 คน และ ชาย 6 คน นำโดย "กีตาร์" กมลชนก สีเคน รองแชมป์โลก รุ่น 46 กก.หญิง ปี 2023 ที่ประเทศอาเซอร์ไบจาน ไปเข้าร่วมการแข่งขันเทควันโด รายการ ชุนชอน โคเรีย โอเพ่น อินเตอร์เนชั่นแนล เทควันโด แชมเปี้ยนชิพ 2023 ระหว่างวันที่ 8-15 สิงหาคม 2566 ที่เมืองชุนชอน ประเทศเกาหลีใต้

“แชมป์ ชนาธิป” น้ำตาคลอเล่าพ่อป่วยมะเร็ง วอนลูกหนี้คืนเงิน โอดชีวิตเจอเรื่องหนักติดกัน

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นำ 30 นักเตะเบียงโคเนรี เดินทางไปทัวร์สหรัฐอเมริกา ที่  ซานฟรานซิสโก , ลอสแองเจลิส และออร์แลนโด โดยจะลงเตะทั้งหมด 3 ซึ่ง ยูเวนตุส ชุดนี้นำทัพมาโดยผู้เล่นแกนหลักจากฤดูกาลที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น ดูชาน วลาโฮวิช กองหน้าที่กำลังเนื้อหอม หลาบทีมให้ความสนใจ รวมไปถึง ฟเดริโก้ เคียซ่า  ขณะที่  ฟาบิโอ มิเร็ตติ มิดฟิลด์อนาคตไกลที่ได้ต่อสัญญาไปจนถึงปี  2027 ก็มีชื่อติดทีมไปเช่นเดียวกับ ปอล ป็อกบา  และแนวรับคนสำคัญอย่าง เฟเดริโก้ กัตติ, เกลซอน เบรแมร์ และดานิโล่หลังจากที่ เจดอน ซานโช่ ไม่มีชื่ออยู่ในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมที่ออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 นัดก่อนเบรกทีมชาติ โดยที่ เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีม เปิดเผยกับสื่อว่านักเตะซ้อมได้ไม่ดีพอ ก่อนที่ เจ้าตัวจะออกมาตอบโต้ว่าเขานั้นซ้อมได้ดี ที่นายใหญ่พูดไม่เป็นความจริง และเขากลายเป็นแพะรับบาป จนกลายเป็นปัญหาระหว่างทั้งคู่ ที่อาจทำให้ ซานโช่ หมดอนาคตกับถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด 

“อั้ม อธิชาติ” เผยบาดแผลในใจ โดนบูลลี่หนักจนเป็นทุกข์ ไม่อยากออกจากบ้าน

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมระเบิดความมันส์สู่หน้าจอแฟนบอล ด้วย 8 เกมระดับซูเปอร์บิ๊กแมตช์จากศึกฟุตบอลปรีซีซั่นรายการใหญ่ “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์” (Soccer Champions Tour 2023) นำทัพโดยทีมระดับแถวหน้าของโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาร์เซน่อล บาร์เซโลน่า เรอัล มาดริด ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน ที่ครั้งนี้ขนทัพตัวหลัก และแข้งใหม่ลงฟาดแข้งรับฤดูกาลใหม่ เริ่มวันที่  23 ก.ค. – 3 ส.ค.นี้ทีมเทควันโดเยาวชน ทีมชาติไทย ที่เดินทางมาทำการแข่งขันเทควันโดเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2023 ครั้งที่ 12 ณ เมืองเบรุต ประเทศเลบานอน ระหว่างวันที่ 2-4 กันยายน 2566 โดยทีมจอมเตะเยาวชนไทยชุดนี้ ส่งเข้าร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 12 รุ่น แบ่งเป็นชาย 6 รุ่น และหญิง 6 รุ่น

“อ่ำ อัมรินทร์” แจงสาเหตุหายหน้าจากวงการ เผชิญอาการป่วยรูมาตอยด์ รักษาไม่หาย

หลังจากแมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการตัวปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส ไปประจำการในแนวรับ แต่ล่าสุดกลายเป็น อินเตอร์ มิลาน ที่ให้ความสนใจพูดคุยเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค อย่างต่อเนื่อง โดย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อขาย ชี้ว่า อินเตอร์ ผ่านข้อตกลงเบื้องต้นเกี่ยวกับ ปาวาร์ ที่จะย้ายไปอิตาลีแล้ว โดยมีมูลค่า 30 ล้านยูโรบวกกับโบนัสส่วนต่างประมาณ 2-3 ล้านยูโร ซึ่งเวลานี้การที่ทีม "เสือใต้" จะปล่อย ปาวาร์ ไปเล่นให้ เซเรีย อา นั้น คือการที่จะต้องได้แข้งใหม่เข้ามาแทนก่อน จึงจะดำเนินการเซ็นเอกสารทางการหลังจากมีกการประชุม 16 สโมสรไทยลีก ที่โรงแรมพูลแมน เพื่อหาข้อสรุปในการถ่ายทอดสด ฟุตบอลรีโว่ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 เมื่อวันจันทร์ที่ 24 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ล่าสุด "บับเบิ้ล" ยิ่งรัก รักษ์สุวรรณ กูรูฟุตบอลไทย หนึ่งในพิธีกรที่เคยมาร่วมรายการ Game On ทางช่อง PPTVHD 36 ได้เผยข้อมูลที่ได้รับการยืนยันบางอย่างเกี่ยวกับรายละเอียดการถ่ายทอดสด ผ่านทางแฟนเพจ BubbleYingrak ถึงบทสรุปการถ่ายทอดสด “ไทยลีก 2023-2024”