NCT 127 สร้างตำนานครั้งยิ่งใหญ่ เหล่า NCTzen ฟินสมกับที่รอคอย

ศึกฟุตบอลเกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 25  " ผึ้งพิฆาต"  เบรนท์ฟอร์ด ที่เตะไป 23 นัดมี 25 แต้มอยู่อันดับ 14 เปิด Gtech คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม  พบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง ที่เตะ 24 นัด มี 54 แต้ม ในเวลา 19.30 น.คู่นี้พบกันมาแล้ว นัดแรกของฤดูกาล เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ปรากฎว่า ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ ชนะ 3-0 โดย โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ทำ 2 ประตูบวกด้วย ดีโอโก้ โชต้าฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่  ภายใต้การคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น ชุดทำศึกฟุตบอล 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่จะพบ ทีมชาติเกาหลีใต้ 2 นัด ล่าสุดสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ทำการประกาศเบอร์เสื้อที่จะใช้แข่งขันออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีม ยังคงใส่เบอร์ 3 เหมือนเดิม ขณะที่ บุญยเกียรติ วงค์ษาแจ่ม ที่เพิ่งติดทีมชาติครั้งแรกได้สวมเบอร์ 23 หลังจากอยู่ระหว่างถูกโดนแบนยาวถึง 10 เดือนจากสำนักงานอัยการอิตาลี และสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) ในคดีทำผิดกฎเล่นพนันฟุตบอลบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ที่มีบทลงโทษมาตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม ปี 2023 ล่าสุด ซานโดร โตนาลี่ กองกลางทีมชาติอิตาลีของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 

“เลดี้ปราง” พูดบ้าง! ไม่ใช่มือที่สาม “เจษ-วิว” วอนเห็นใจโดนโยงไม่จบ

เมื่อช่วงเย็นของวันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567 สหพันธ์แบดมินตันโลก หรือ BWF ได้มีการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันแบดมินตันประเภททีมชายทีมหญิงชิงแชมป์โลกโธมัส-อูเบอร์ คัพ ไฟนอลส์ 2024 ที่เมืองเฉินตู สาธารณรัฐประชาชนจีน  หน่วยงานกำกับดูแลฟุตบอลของยุโรปเปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มี.ค. ที่ผ่านมาว่าจากการที่ ยูฟ่า  ได้กลับมาจำกัดการส่งผู้เล่นได้ 23 คน เหมือนช่วงก่อนโควิด-19 จากก่อนหน้านี้ในช่วงสถานการณ์การะบาดของโควิด-19 ได้เพิ่มการส่งผู้เล่นได้เป็น 26 คน ในศึกยูโร 2020 และฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งจากข้อกำหนดดังกล่าวทำให้โค้ชหลายๆ ทีมแสดงความกังวลในเรื่องขนาดทีมกับทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของยุโรป ซึ่งจะได้มีการประชุมรับฟังความคิดเห็นในช่วงต้นเดือนเมษายนนี้ เพื่อพิจารณาและประเมินอีกครั้งซาล่าห์ ลงเล่นให้จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเพียง 35 นาทีนับตั้งแต่ปีใหม่ โดยบินไป ไอวอรี่ โคสต์ เพื่อทำศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ก่อนที่จะประสบปัญหาบาดเจ็บในเกมเสมอ กาน่า 2-2 เมื่อกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่กลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-1 เมื่อเดือนกุมภาพัน ธ์ 

“ลิซ่า BLACKPINK” ลุคนี้สวยมาก! สวมชุดผ้าไทยเช็กอินไหว้พระ-เที่ยวอยุธยา

หลังจาก "โปรแพตตี้" ปภังกร ธวัชธนกิจ โปรกอล์ฟสาวไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมคว้าแชมป์กอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 และถือเป็นการคว้าแชมป์รายการที่  2 ติดต่อกันอีกทั้งยังเป็นแชมป์แอลพีจีเอที่ 2  นอกจากนี้ยังถือเป็นแชมป์แอลพีจีเอแรกของปีนี้ ซึ่งจากการประกาศจัดอันดับล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 "โปรแพตตี้"  ขยับจากมือ 43 ของโลก เลื่อนขึ้น 16 อันดับไปอยู่ที่ 27 ของโลกศึกฟุตบอลเอเอฟซี เเชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง "เเข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ตัวแทนหนึ่งเดียวจากไทย บุกไปไปเยือน โยโกฮ่ามา เอฟ มารินอส แชมป์เจลีกจากประเทศญี่ปุ่น ณ สนามกีฬาแห่งชาติโยโกฮาม่า โดยเกมแรกเสมอ 2-2 ในการแถลงข่าว ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยว่า "พรุ่งนี้ก็จะเป็นเกมที่หลายๆคนเฝ้าติดตาม ทั้งแฟนบอลชาวไทยในประเทศไทย เป็นเกมที่ทุกคนอยากพิสูจน์ว่ามาตรฐานของสโมสรจากไทยกับระดับทวีปเอเชียนั้นใกล้เคียงกันขนาดไหน"   สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย หรือ เอวีซี รายงานว่า วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น เริ่มเตรียมทีมอย่างเป็นทางการสำหรับลงแข่งขันรายการใหญ่ในปี 2024 ด้วยการประกาศรายชื่อผู้เล่น 24 คน ภายใต้การคุมทัพของ มาซาโยชิ มานาเบะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เพื่อทำศึกในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า 

จากปาก “เต้ย จรินทร์พร” ยังไม่เลิก “เจโต ปณิธิ” แฟนหนุ่มนอกวงการ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ (Premier League) ฤดูกาล 2023-2024 เข้าสู่โค้งสุดท้ายของฤดูกาล อาร์เซน่อล ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า ถือว่ายังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ ขณะที่ สเปอร์ส และ แอสตัน วิลล่า ก็หวังจะติดกลุ่มท็อปโฟร์ เพื่อโควตา เช่นเดียวกับ แมนยู ที่หวังจะเก็บแต้มในช่วงฤดูกาลที่เหลือเพื่อโอกาสไปเล่นในพื้นที่ยุโรป  ส่วนในโซนท้ายตาราง เอฟเวอร์ตัน ที่โดนหัก 6 คะแนน จะสามารถอยู่รอดในลีกสูงสุดได้หรือไม่ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้าย กลางดึกของคืนวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาถล่ม ลูตัน ทาวน์ ขาดลอย 6-2 โดยได้ประตูจาก เออร์ลิง ฮาลันด์ ระเบิดฟอร์มยิงโหด 5 ลูก ในนาที 3, นาที 18, นาที 40, นาที 55 และ นาที 58 ปิดท้ายที่ มาเตโอ โควาชิซ นาที 72 ขณะที่ เควิน เดอ บรอยน์ จัดไป 4 แอสซิสต์ ให้เพื่อนร่วมทีม ส่วน เจ้าถิ่น มาได้ประตูจาก จอร์แดน คลาร์ก นาที 45 และ 52ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023-2024 เลกที่ 2 นัดที่ 22 ของฤดูกาล หลังพักเบรกทีมชาติ เตรียมกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้ง สัปดาห์นี้มีเตะครบทั้ง 8 คู่ระหว่างวันที่ 30 -31 มีนาคม 2567 คู่ที่ พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นเกมวันเสาร์ที่ 30  มีนาคม 2567 ลำพูน วอริเออร์ อันดับ 6 เปิดบ้านต้อนรับ การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 3 ของตาราง เวลา 18.30 น. และ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด รั้งที่ 7 ของตาราง พบ โปลิศ เทโร เอฟซี อันดับ 14 ในเวลา 18.00 น.

เว็บไซต์ทางการของบุนเดสลีกา รายงานความเคลื่อนไหวของ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงบาเยิร์น มิวนิค หลังจากกัปตันทีมชาติอังกฤษเดินทางกลับเยอรมนี เพื่อฟื้นจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าที่สโมสร  ก่อนทำศึกแดร์ คลาสสิเคอร์ สุดสัปดาห์นี้การแข่งขันฮอกกี้น้ำแข็งเวิลด์แชมเปี้ยนชิพ ระดับดิวิชั่น 3 กลุ่ม เอ (2024 IIHF ICE HOCKEY WORLD CHAMPIONSHIP Division III, Group A) ระหว่างวันที่ 10 - 16 มีนาคม 2567 ที่เมืองบิชเคก ประเทศคีร์กีซสถาน ซึ่งมี 6 ชาติร่วมชิงชัย ได้แก่ เม็กซิโก, ลักเซมเบิร์ก, ไทย, เติร์กเมนิสถาน, คีร์กีซสถาน และ แอฟริกาใต้ เพื่อหาทีมแชมป์เลื่อนชั้นไปสู่ ดิวิชั่น 2 กลุ่มบีตำนานทีมชาติฝรั่งเศส ได้เข้าร่วมงานเปิดตัวสารคดีเกี่ยวกับ มาร์เชลโล ลิปปี้ อดีตโค้ชทีมชาติอิตาลีและยูเวนตุส และได้พูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง โดยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับทีมยักษ์ใหญ่ของเยอรมนี หลังจากที่สโมสรประกาศว่าจะแยกทางกับ โธมัส ทูเคิ่ล หลังจบฤดูกาลนี้ 

นางเอกสละโสด “พริม พริมา” ควงแฟนหนุ่มแต่งงาน แก๊งเพื่อนเจ้าสาวร้องไห้ซึ้ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โชว์ฟอร์มสุดยอดในเกมแดงเดือด ด้วยการแซงชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจากเสมอในเวลาปกติด 2-2 โดยในรอบรองชนะเลิศ จะเข้าไปพบกับ โคเวนทรี ทีมจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในช่วงกลางเดือนเมษายน หลังเกม บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีม "ปีศาจแดง" มั่นใจว่าจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อไปสู่จุดหมายในการติดท็อปโฟร์ และคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อจบฤดูกาล เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2567 สมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย จัดแถลงข่าวการแข่งขันตะกร้อชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 35 ประจำปี 2567 ที่โรงแรมอเล็กซานเดอร์ หัวหมาก บางกะปิ กรุงเทพฯ 

iKON ปล่อยเต็มแม็กซ์ พา “ไอคอนิกไทย” มันส์ยกฮอลล์

กลายเป็นรางวัลประจำเดือนที่หลายๆ กุนซือไม่อยากที่จะได้ไปแล้ว เพราะหากกุนซือคนใดคว้าไปเกมถัดไปมีอันต้องพบความพ่ายแพ้ ล่าสุดรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำเดือนมกราคม ปี 2024 ตกเป็นของ  เจอร์เก้น คล็อปป์  กุนซือลิเวอร์พูล หลังจากเป็นทีมเดียวที่เตะเกมลีก 3 นัดแล้วชนะรวดเหนือ นิวคาสเซิ่ล, บอร์นมัธ และ เชลซี พร้อมกับนำเป็นจ่าฝูง และถือเป็นการคว้ารางวัลนี้มาครองเป็นหนที่ 10 อาชีพเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย โดย ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมฯ ได้ส่งนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อม ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ -14 มีนาคม 2567 ทีมจอมเตะไทยชุดนี้ ประกอบด้วย "โค้ชเช" นายชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอน, "โค้ชแม็กซ์" ร.ต.อ.ชัชวาล ขวละออ, "โค้ชเล็ก" ร.อ.หญิง ชนาธิป ซ้อนขำ และ นายคทานนท์ ผลพืช นักวิทยาศาสตร์การกีฬา 

รักสามเส้า “พุฒ-ปุ๊กลุก-สน” เปิดฉากเข้มข้น ในละคร “ปาฏิหาริย์รัก” ทาง 'พีพีทีวี'

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงไว้ใจผู้เล่นชุดเดิมจากเกมล่าสุดในลีกที่บุกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ ในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ 1-3 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยใช้ระบบฟอลส์ ไนน์ ที่มีบรูโน่ เฟอร์นันด์ส ยืนตัวบน และ มาร์คัส แรชฟอร์ด อยู่ทางขวาผลฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 4 ทีมชาติไทย พ่ายให้กับ เกาหลีใต้ จ่าฝูงกลุ่ม ซี ด้วยสกอร์ 0-3 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน โดยได้ประตูจาก อี แจ-ซอง นาที 19, ซน ฮึง มิน นาที 54 และ พัค จิน ซอบ นาที 83 ทำให้ เกาหลีใต้ มีเพิ่มเป็น 10 คะแนนจาก 4 นัด นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มซี  ส่วนทีมชาติไทย มีอยู่ 4 คะแนนเท่าเดิม หล่นมาอยู่อันดับ 3 เนื่องจากผลอีกคู่ จีน เปิดบ้านถล่ม สิงคโปร์ 4-1