จากกรณีที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกตั้งข้อกล่าวหากว่า 115 กระทง ในเรื่องผิดกฎการเงิน ฐานละเมิดความโปร่งใส่ด้านการเงิน หรือ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ และล่าสุดเป็นเอฟเวอร์ตัน ที่ถูกพรีเมียร์ลีกตัดสินแล้วว่าทำผิดกฎการเงิน จนทำให้ถูกตัด 10 คะแนน และผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมาย ได้ออกมาเตือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เข้าข่ายคล้ายๆ กับเอฟเวอร์ตัน โดยทางแมนซิตี้ ทีม 3 แชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมานั้นยังคงอยู่ระหว่างสอบสวนการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบ 4 ทีมสุดท้าย หรือ รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง จอร์แดน พบ เกาหลีใต้ ที่อาห์มัด บิน อะลี สเตเดี้ยม คืนวันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 จอร์แดน เอาชนะ เกาหลีใต้ 2-0 โดยได้ประตูจาก ยาซาน อัล-ไนมัต นาที นาที 52 และ มูซา อัล-ทามาริ นาที 66 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศเอเชียน คัพ ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ไปรอพบผู้ชนะระหว่าง อิหร่าน หรือ กาตาร์ เจ้าภาพ ในเสาร์วันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่าในเรื่องของสัญญาของ  มาซาทาดะ อิชิอิ  กุนซือ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ว่าตอนนี้ได้ข้อสรุปแล้ว และคงจะมีการเซ็นสัญญาภายในสัปดาห์หน้า โดยสัญญานั้นคือจะครอบคุมกับสัญญาเก่าของ มาโน่ โพลกิ้ง นั่นก็คือสิ้นเดือนมีนาคม ปี 2567 หรือ 3 เดือน พร้อมก็มีออปชั่นต่อสัญญา แต่ก็ขึ้นอยู่กับนายกสมาคมฯคนใหม่ว่าจะพิจารณาอย่างไรริชาร์ด อาร์โนลด์ เข้ามาทำงานกับปีศาจแดงตั้งแต่ 2007 ก่อนจะถูกดันขึ้นมารับตำแหน่งซีอีโอแทน เอ็ด วู้ดเวิร์ด ในปี 2022 ตอนนี้ทีมได้แต่งตั้งให้ แพทริค สจ๊วร์ต ทำหน้าที่เป็นซีอีโอชั่วคราวไปก่อน โดยที่ อาร์โนลด์ ก็จะยังอยู่ช่วยงานสโมสรไปจนถึงเดือนธันวาคม วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.00 น. ณ House of Thai Football คณะกรรมการการเลือกตั้ง สมาคมกีฬาฟุตบอลประเทศไทยฯ จัดประชุมใหญ่ วิสามัญ เพื่อการเลือกตั้ง นายกสมาคมฯ, อุปนายกฯ และ กรรมการกลาง ในวาระการดำรงตำแหน่ง 2567-2571การแข่งขันแบดมินตันรายการ "โยเน็กซ์ ซันไรท์ อินเดีย โอเพ่น 2024"  ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 750 ชิงเงินรางวัลรวม 850,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 29,750,000 บาท ที่กรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2567 ประเภทคู่ผสม รอบขิงชนะเลิศ "บาส" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่มือวางอันดับ 6 ของรายการ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 4 ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์  เตรียมเปิดท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนวันศุกร์ที่ 26 มกราคม  เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 คู่สุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 8 มกราคม 2567 เป็นการพบกันของ วีแกน แอธเลติก ทีมอันดับ 18 จากลีกวัน เปิดสนาม ดีดับเบิลยู สเตเดี้ยม รับการมาเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 จากศึกพรีเมียร์ลีก คู่นี้เจอกันครั้งหลังสุดในถ้วยใบนี้คือรอบที่ 4 เมื่อเดือนมกราคมปี 2027 ซึ่งครั้งนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถล่มไป  4-0เดอะ มิเรอร์ สื่อในอังกฤษ รายงานว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดความอดทน และส่งคำเตือนสุดท้ายไปยัง อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูมือหนึ่งว่าจะผิดพลาดง่ายๆ ไม่ได้อีกแล้ว และพร้อมเปิดโอกาสให้ อัลตาย บายินเดียร์ ลงสนามโชว์ผลงานบ้าง"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ อดีตผู้จัดการทีมชาติไทย หนึ่งในผู้ลงสมัครเลือกตั้ง ได้ไลฟ์สดเปิดใจในเรื่องต่างๆ ผ่านแฟนเพจ และ ช่องยูทูป ก่อนจะมีการเลือกตั้งนายกสมาคม และสภากรรมการชุดใหม่ ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ โดยประเด็นที่น่าสนใจ ในเรื่องของการที่ไม่ได้ขึ้นเวทีดีเบต ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้หนีเวทีดีเบตแต่อย่างใด แต่อยากไปรับฟังปัญหาจากสโมสรมากกว่า โดยเฉพาะไทยลีก 3 ที่มีปัญหาเป็นอย่างมาก 

  • มิดเดิ้ลสโบรห์ อันดับ 8 ลีก แชมเปี้ยนชิพ เปิดบ้าน พบ เชลซี อันดับ 10 พรีเมียร์ลีก การพบกันที่ผ่านมา 9 นัดหลังเชลซี ชนะทั้งหมด เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ร่วมงานทดสอบการเปิดอัฒจันทร์แอนฟิลด์ โร้ด ที่เพิ่งขยายใหม่ของสโมสร เพิ่มอีกจำนวน 7,000 ที่นั่ง จากการอัพเกรดมูลค่า 80 ล้านปอนด์ มีการปรับปรุงชั้นล่างเล็กน้อยกำหนดแล้วเสร็จในเดือนหน้า มีกำหนดแล้วเสร็จในเดือนหน้า โดยจะเพิ่มความจุเป็น 61,000 คน จากตอนแรกวางแผนไว้ว่าจะแล้วเสร็จก่อนเริ่มฤดูกาล

    “นลิน ฉัตร์ณลิณ” เลื่อนขึ้นรอง1 MUT 2023 พร้อมไปชิงมง Miss Intercontinental 2023

    ชาบี อลอนโซ่ กุนซือชาวสแปนิช ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องที่จะมานั่งนายใหญ่คนใหม่ของ “หงส์แดง” ในฤดูกาลหน้า แทนที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่จะแนกทางกับทีมหลังจบซีซั่นนี้ การแข่งขันวีลแชร์ฟันดาบชิงแชมป์โลก "Wheelchair Fencing 2024 World Cup" ระหว่างวันที่ 11-14 มกราคม 2567 ที่กรุงคาร์ดิฟฟ์, เวลส์ สหราชอาณาจักร สำหรับผลการแข่งขันเมื่อวันที่ 13 มกราคม 2567 "แวว" สายสุนีย์ จ๊ะนะ ตำนานนักวีลแชร์ฟันดาบไทย ยังคงสุดยอดคว้าแชมป์โลกที่ 2 ในรอบ 3 วัน

    ผลบอลพรีเมียร์ลีก แมนซิตี้ บุกแซงชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1

    ฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อคืนวันที่ 23 มกราคม 2567 เกมนี้ เชลซี ฟอร์มดุเปิดบ้านไล่ถลุง มิดเดิ้ลสโบรห์ ไป 6-1 โดยได้ประตูจาก โจนาธาน ฮาวสัน ทำเข้าประตูตัวเอง นาที 15, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ นาที 29, อักแซล ดิซาซี่ นาที 36, โคล พาลเมอร์ นาที 42 กับ นาที 77 และ โนนี่ มาดูเอเก้ นาที 81 ส่วน ทีมเยือน ได้ประตูตีไข่แตกช่วงท้ายเกมจาก มอร์แกน โรเจอร์ส นาที 88 ทำให้รวมผล 2 นัดเชลซี เอาชนะ มิดเดิ้ลสโบรห์ ไปด้วยสกอร์รวม 6-2 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เป็นทีมแรกฟุตบอลนักเรียน 7 คน “เมืองไทย มาดามคัพ 2023/24” ปิดฉากลงเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางบรรยากาศที่ยิ่งใหญ่ หลัง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ  CEO บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ ผู้จัดการทีมชาติไทย เดินทางมา มอบถ้วยรางวัลทีมชนะเลิศด้วยตัวเอง ให้กับ โรงเรียนหมอนทองวิทยา ที่สนามแพท สเตเดียม วันที่ 20 มกราคม 2567 

    สัมภาษณ์พิเศษ “ซออินกุก” โชว์สกิลเขียนภาษาไทยคำว่า “รัก”

  • การแข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพหญิงในศึก วี.ลีก ดิวิชั่น 1 ลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น มีนักตบสาวไทยเดินทางไปเล่นอาชีพถึง 6 คนประกอบด้วย “เจ้าเพียว” อัจฉราพร คงยศ จากทีมเอ็นอีซี เรด ร็อกเก็ตส์, วิมลรัตน์ ทะนะพันธุ์ จากโทเรย์ แอร์โรส์, ทัดดาว นึกแจ้ง จากฮิตาชิ, หัตถยา บำรุงสุข จากโตโยต้า ออโต บอดี ควินซีส์, พิมพิชยา ก๊กรัมย์ จากคุโรเบะ อควา แฟรีส์ และ ชิตพร กำลังมาก จากฮิซามิตสึ สปริงส์ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย "AFC Asian CUP 2023" รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ในระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 โดยมีทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดเอา แชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดย ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม F ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย คีร์กีซสถาน และโอมาน โดยจะประเดิมพบ คีร์กิซสถาน ในวันอังคารที่ 16 มกราคม เวลา 21.30 น.

    “กฤษดา” รับฟุตบอลทีมชาติไทยเจอ จีน ไม่ง่าย พร้อมตั้งเป้าเก็บ 3 แต้ม

    นายสมชาย พูลสวัสดิ์ นายกสมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทย เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งเป็นการประชุมครั้งแรกหลังจากข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการ โดยมีผู้บริหารสมาคมร่วมประชุม นำโดย นางสาวปณิชตา ดีเหลือ เลขาธิการ และเหรัญญิก, นางสาวทิรา บุญญานี กิตติกรณ์ อุปนายก, ร้อยเอกหญิง ชนาธิป ซ้อนขำ ผู้ช่วยเลขาธิการซาดิโอ มาเน่ กองหน้าทีมชาติเซเนกัล ได้เข้าสู่พิธีวิวาห์กับแฟนสาวอย่างชื่นมื่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ระหว่างกลับไปพักที่บ้านเกิด เพื่อเตรียมทำการแข่งขันฟุตบอลแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ 

    ชมภาพ! ลุคแรก “แอนโทเนีย โพซิ้ว” กับ Morning Breakfast หลังคว้ามง MUT 2023

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีก 1 ทีมที่บรรดาแข้งตัวหลักโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างหนักมาตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล จนทำให้ฟอร์มการเล่นไม่สม่ำเสมอ แพ้ในลีกไปแล้วถึง 8 นัด และ ตกรอบรอบแบ่งกลุ่มของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึง  คาราบาว คัพ ไปแล้ว ภายหลัง เยอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจประกาศอำลาทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้ เมื่อวันศุกร์ 26 มกราคมที่ผ่านมา โดยกุนซือชาวเยอรมัน ยืนยันว่าต้องการพักอย่างน้อย 1 ปี ไม่คุมทีมสโมสร, ทีมชาติในปีหน้า (ฤดูกาลหน้า) ไม่รับงานคุมสโมสรอื่นในอังกฤษแน่นอน

    สถิติก่อนเกมนัดชิง UCL แมนฯซิตี้ พบ อินเตอร์ มิลาน 10 มิ.ย.66

  • สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เตรียมนำทัพทีมชาติและเยาวชนทีมชาติ ไปเก็บตัวฝึกซ้อมโรงยิมฝึกซ้อมเทควันโด ที่เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 7-17 กุมภาพันธ์ 2567 โดยโค้ช เช เตรียมแบ่งนักกีฬาออกเป็น 2 ชุด ชุดใหญ่ 8 คน ไปแข่ง ตุรกี โอเพ่น และ 3 จอมเตะควอลิฟาย โอลิมปิก โซนเอเชีย จะไปเก็บตัวต่อที่เกาหลีใต้ ส่วนอีกชุดที่เหลือเก็บตัวเขาใหญ่ อาส สื่อฟุตบอลชื่อดังของสเปน ยืนยันเรื่องดังกล่าวว่า ในเวลานี้กับการที่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมในศึก ลา ลีกา พร้อมแล้วที่จะเซ็น 2 ซูเปอร์สตาร์เข้ามาร่วมทีม เพราะนอกจากจะมีเงินมากพอซึ่งมาจากเงินสโมสร 128 ล้านยูโร และงบประมาณที่ได้รับการอนุมัติจาก ลา ลีกา อีก 265 ล้านยูโรแล้ว เพดานค่าเหนื่อยของสโมสรยังมากพอในการเซ็นสัญญาครั้งใหญ่นี้อีกด้วย 

    MUT 2023 ปฏิบัติภารกิจของจักรวาลแห่งการบรรเทา มีเรา เท่ากับ ม่วน จอย เว่อร์!

    จากปัญหาวงการตะกร้อไทย ที่มีการร้องเรียนการเรียกรับส่วนแบ่งเงินอัดฉีดนักกีฬา ที่จะได้รับจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ รวมถึง “สารวัตรโจ้” พันตำรวจโท สืบศักดิ์ ผันสืบ อดีตนักตะกร้อ ทีมชาติไทย เจ้าของฉายา “โจ้หลังเท้า” ได้ออกมาเปิดประเด็นการหักหัวคิวเงินรางวัลของนักกีฬาทีมชาติไทย ทั้งในซีเกมส์ และเอเชียนเกมส์ ที่มีมายาวนานตั้งแต่ปี 2010 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถือเป็นหนึ่งในลีกที่ร่ำรวยที่สุดในโลก ขณะนี้ 15 จาก 20 สโมสรที่แข่งขันกันเจ้าของล้วนเป็นระดับมหาเศรษฐี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีเจ้าของเป็นกลุ่มทุนอาบู ดาบี และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีเจ้าของคือ กองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะซาอุดิอาระเบีย โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่าเป็นทีมฟุตบอลที่มีมูลค่ามากที่สุดอันดับ 5 ของโลก

    เทนนิส พาณิภัค ชนะคู่ปรับเก่า คว้าแชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ที่จีน

    คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส โพสต์โชว์ร่างกายอันน่าประทับใจก่อน อัล นาสเซอร์ ทีมดังจากซาอุดี โปรลีก จะร่วมทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ริยาดห์ ซีซั่น คัพ พบกับ อินเตอร์ ไมอามี่ จากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ที่มี ลิโอเนล เมสซี่ นำทัพ “มาดามแป้ง” เริ่มเดินสายเพื่อพูดคุยกับโซนภาคใต้ วันที่ 5 มกราคม 67 ที่ กรุงเทพฯ , โซนภาคตะวันออก วันที่ 20 มกราคม 67 ที่ชลบุรี , โซนกรุงเทพฯ ปริมณฑล และตะวันตก วันที่ 23 มกราคม 67 ที่ กรุงเทพฯ , โซนภาคอีสาน วันที่ 27 มกราคม 67 ที่ ขอนแก่น และ ปิดท้ายที่โซนภาคเหนือ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 67 ที่ เชียงใหม่ 

    พี่จ๋า! “มาร์ค ต้วน” ตื่นเต้นจะมาไทย นับถอยหลังประเดิมเอเชียทัวร์ “ไทยแลนด์” ที่แรก!