“นนกุล” ยอมรับความเห็นต่าง หวังวงการบันเทิงก้าวหน้า

หน่วยงานกำกับดูแลฟุตบอลของยุโรปเปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มี.ค. ที่ผ่านมาว่าจากการที่ ยูฟ่า  ได้กลับมาจำกัดการส่งผู้เล่นได้ 23 คน เหมือนช่วงก่อนโควิด-19 จากก่อนหน้านี้ในช่วงสถานการณ์การะบาดของโควิด-19 ได้เพิ่มการส่งผู้เล่นได้เป็น 26 คน ในศึกยูโร 2020 และฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งจากข้อกำหนดดังกล่าวทำให้โค้ชหลายๆ ทีมแสดงความกังวลในเรื่องขนาดทีมกับทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของยุโรป ซึ่งจะได้มีการประชุมรับฟังความคิดเห็นในช่วงต้นเดือนเมษายนนี้ เพื่อพิจารณาและประเมินอีกครั้งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 ได้มีการเปลี่ยนมาใช้กฎการทดเวลาแบบเดียวกับ ฟุตบอลโลก 2022 คือเมื่อเกมหยุดเล่นไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามจะนำไปนับรวมเป็นการทดเวลา ทำให้ในช่วง 28-29 เกมที่ผ่านมา ทีมในลีกอังกฤษต้องเล่นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลัง รวมกันเฉลี่ยแล้ว 11 นาที 39 วินาที โดยทีมที่ต้องลงเล่นกับช่วงทดเวลานานที่สุดในฤดูกาลนี้คือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ต้องเตะในช่วงต่อเวลาเฉลี่ยแล้วถึง 13 นาที 37 วินาทีต่อ 1 เกม สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ออกมาเปิดเผยหลังเกมทีมชาติญี่ปุ่น เปิดบ้านชนะ เกาหลีเหนือ 1-0 ในเกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มบี นัดที่ 3 ว่า เกาหลีเหนือ ที่มีโปรแกรมจะเปิดบ้านเจอกับ ญี่ปุ่น ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ จะเปลี่ยนจากสนามคิม อิล-ซุง สเตเดี้ยม ที่กรุงเปียงยาง ประเทศเกาหลีเหนือ ไปเล่นยังสนามกลาง ซึ่งทางฝั่งเกาหลีเหนือ กลัวในเรื่องของโรคระบาด

“เต๊ะ ศตวรรษ” ดีใจน้ำตาไหล ภรรยาลอดลูกสาวคนแรกในวันคริสต์มาส

ปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม 2567 (1) บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (3) สนาม : ช้าง อารีน่า  เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 เมื่อวันอังคารที่ 5 มีนาคม 2567 นายมีชัย อินวู๊ด รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายบริหาร พร้อมด้วย ฮุสเซน อัล มุสซาลาม ผู้อำนวยการใหญ่สภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย, และคณะกรรมการจัดการแข่งขันฯ ร่วมงานแถลงข่าวประกาศวันและนับถอยหลังการจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6 (ค.ศ. 2021) ในพฤศจิกายน 2564 อย่างเป็นทางการ ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ชมถ่ายทอดสดศึก MotoGP 2024 ได้ที่ >> //www.pptvhd36.com/live

“เป็กกี้” น้ำตาคลอสงสารแดนเซอร์ โดนแฟนเก่าทำร้ายปางตาย “บุ๋ม ปนัดดา” เผยนาทีเข้าช่วย

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งที่พรีเมียร์ลีกได้ตั้งข้อหากับสโมสรในช่วงเวลานี้ ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาสโมสรฯ พยายามที่จะเข้าไปทำความเข้าใจกับพรีเมียร์ลีกในประเด็นดังกล่าวอย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา และแม้ปัจจุบันสโมสรฯ จะไม่ได้อยู่ในพรีเมียร์ลีกก็ตาม    สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ยินดีให้ความร่วมมือกับพรีเมียร์ลีก และ สมาคมฟุตบอลลีกของอังกฤษ (English Football League หรือ EFL ) เพื่อหาแนวทางบริษัทรับพนันถูกกฎหมายในอังกฤษ เปิดเต็งแชมป์ ยูโร 2024 หลังได้ครบทั้ง 24 ชาติ โดยยกให้ อังกฤษ รองแชมป์เก่า เป็นเต็งหนึ่ง จากผลงานไร้พ่ายตลอด 8 เกมรอบคัดเลือก รวมถึงวิเคราะห์ว่ามีขุมกำลังนักเตะที่ลงตัว โดยเฉพาะแนวรุกอย่าง แฮร์รี่ เคน ดาวยิงบาเยิร์น มิวนิค และ จู๊ด เบลลิ่งแฮม แข้งตัวเก่งจากเรอัล มาดริด "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดขวัญใจชาวไทยหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ออกเดินทางสู่ประเทศสเปน เพื่อไปสมทบกับทีมที่บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว โดยมีคุณอารักษ์ พรประภา ประธานบริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด พร้อมผู้บริหารเดินทางมาส่งและให้กำลังใจ รวมถึงแฟนคลับที่มากันอย่างอบอุ่น

เปิดใจ! “อิงอิง วิชญาดา” ถอนตัว MUT อุบลราชธานี เผยคุยต่อหน้า “แม่ปุ้ย” ยันจบด้วยดี

วันที่ 28 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมชั้น 25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดพิธีจับสลากฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทย รายการ  รีโว่ คัพ 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ชาวโปรตุเกส โดนแบน 1 นัด ฐานแสดงท่าทางไม่พอใจระหว่างเกม อัล นาสเซอร์ เอาชนะ อัล ชาบับ คู่แข่งในริยาด ด้วยสกอร์ 3-2 ในศึกซาอุดี โปรลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ (Premier League) ฤดูกาล 2023-2024 เข้าสู่โค้งสุดท้ายของฤดูกาล อาร์เซน่อล ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า ถือว่ายังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ ขณะที่ สเปอร์ส และ แอสตัน วิลล่า ก็หวังจะติดกลุ่มท็อปโฟร์ เพื่อโควตา เช่นเดียวกับ แมนยู ที่หวังจะเก็บแต้มในช่วงฤดูกาลที่เหลือเพื่อโอกาสไปเล่นในพื้นที่ยุโรป  ส่วนในโซนท้ายตาราง เอฟเวอร์ตัน ที่โดนหัก 6 คะแนน จะสามารถอยู่รอดในลีกสูงสุดได้หรือไม่

หลังจากตกเป็นข่าวในการถูกปลดจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หากกุนซือชาวดัตช์ ไม่สามารถพาทีมไปเล่นในศคึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่จากผลงานที่เหลือในฤดูกาลนี้ 10 นัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังพอมีลุ้นเมื่อเกมล่าสุด เปิดบ้านชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้มีเพิ่มเป็น 47 คะแนนลดช่องว่างกับ แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 4 เหลือเพียง 8 คะแนนในเวลานี้จากกรณี "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ขอพักคุมทีมชาติเป็นเวลา 1 ปี และเดินทางไปคุมสโมสรในลีกอินโดนีเซีย ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก  นัดที่ 28 เกมคู่แรกของสัปดาห์ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด อันดับ 6 ที่เวลานี้มี 44 คะแนน จะเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือน "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน อันดับ 6 ที่มี 25 คะแนนห่างจากโซนตกชั้น 5 แต้ม  โดยจะแข่งในเวลา 19.30 น. สถิติเกมแรกที่พบกันในฤดูกาลนี้  แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปชนะที่ กูดิสัน ปาร์ค 3-0  ส่วนการมาเยือนที่นี่ของ เอฟเวอร์ตัน สถิติไม่สู้ดีไม่ชนะที่นี่นับตั้งแต่เดือน ธันวาคม 2013 (เสมอ 8 แพ้ 21)

พระเอกสุดฮอต “หลัวอวิ๋นซี” เสน่ห์แรง! โชว์ทำไอติมหลอด แฟนคลับไทยเจอแล้วรักกว่าเดิม

รอนนี่ โอซุลลิแวน สุดยอดนักสนุกเกอร์อันดับหนึ่งของโลก สร้างผลงานยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง คว้าแชมป์รายการ ริยาด ซีซั่น เวิลด์ มาสเตอร์ส ออฟ สนุกเกอร์ ที่กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย หลังเอาชนะ ลูกา เบรเซล จากเบลเยียม ด้วยสกอร์ 5-2 เฟรม พร้อมรับเงินรางวัล 250,000 ปอนด์ หรือประมาณ 11.3 ล้านบาท เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2567 ฤดูกาลนี้ ยามาล ก้าวขึ้นมาแจ้งเกิดกับทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ได้อย่างโดดเด่น ด้วยผลงานที่ยิงไปแล้ว 6 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 39 นัดรวมทุกรายการ รวมถึงมีส่วนช่วยให้ บาร์เซโลน่า ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้มูลค่าของแข้งวัย 16 ปีรายนี้ เพิ่มขึ้นมาถึง 15 ล้านยูโร จากการเปิดเผยของเว็บไซต์ Transfermartk 

“ศรีริต้า” ร้องไห้! ได้รับความยุติธรรมกู้ชื่อเสียง หลังถูกตัดต่อคลิปเชิงลามก ลั่นนำเงินไปทำบุญ

เกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 28 คู่สุดท้าย ประจำสัปดาห์  เชลซี ทีมอันดับ 11 ที่มี่ 36 คะแนน จะเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือน นิวคาสเซิ่ล ทีมอันดับ 10  ที่มี 40 คะแนน ในเวลา  03.00  น. ตามเวลาประเทศไทย สถิติพบกันในฤดูกาลนี้  ในนัดแรกที่ เซนต์ เจมส์ ปาร์ค นิวคาสเซิ่ล ถล่ม 4-1 และอีกเกมในเกม ลีก คัพ รอบ 8 ทีม  ซึ่งในเวลา 90 นาที  1-1 ก่อนจะเป็นเชลซี ชนะจุดโทษ 4-2  ฟุตบอล คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ  วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 เชลซี แชมป์รายการนี้ 5 สมัย จะพบ ลิเวอร์พูล ทึ่คว้าแชมป์รายการนี้มากที่สุด 9 สมัย โดยเกมนี้เล่นกันที่ เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยเกมนี้มี  คริส คาวานาจห์ ทำหน้าที่ผู้ตัดสิน  คู่นี้เจอกันในพรีเมียร์ลีก 2 นัดฤดูกาลนี้  ลิเวอร์พูล ไม่แพ้ โดยบุกไปเสมอ ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ 1-1 และกลับมาชนะ เชลซี ที่แอนฟิลด์ 4-1 

“เชียร์ ฑิฆัมพร” แจงสาเหตุโพสต์เดือดกลางไอจี ลั่นความรับผิดชอบสำคัญมาก

KBU SPORT POLL (เคบียู สปอร์ต โพล) หรือ ศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เผยผลสำรวจเรื่อง "ปรากฎการณ์ไทยลีกกับมุมมองของแฟนลูกหนัง" ที่มี ผศ.ดร.รัฐพงศ์ บุญญานุวัตร ในฐานะผู้อานวยการศูนย์ฯ ระบุว่า จากปรากฎการณ์การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023-2024 เลก 2 ที่สโมสรต่างๆกำลังชิงชัยกันอยู่ในขณะนี้พบว่ามีมิติที่น่าสนใจอย่างหลากหลาย เพื่อเป็นการสะท้อนมุมมองของแฟนกีฬาฟุตบอลและประชาชนที่ติดตามกุนซือชาวออสเตรเลีย วัย 44 ปี ได้ขอลาออกจากตำแหน่ง แม้ก่อนหน้านี้เคยพา “ปราสาทสายฟ้า” ชนะรวด 8 นัดติดต่อกันบจนขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงไทยลีก เวลานี้