เปิดภาพ “ใบเตย สุธีวัน” ออกจากเรือนจำ หลังประกันตัว

เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2566 เวลา 17.00 น. ณ บีจีทีซี 3 ปทุมธานี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร การซ้อมครั้งนี้ ทีมชาติไทย ได้ เอกนิษฐ์ ปัญญา ตามมาสมทบเพิ่มเติม และซ้อมครั้งสุดท้ายในไทยก่อนเดินทางไปญี่ปุ่นในวันที่ 29 ธันวาคมนี้"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี กำลังมองหาผู้เล่นในแนวรับเข้ามาเสริมทัพเพิ่มเติม หลัง ทูเคิ่ล จะเหลือเพียง มัทไธส์ เดอ ลิกต์ กับ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เป็นสองตัวเลือกตำแหน่งเซนเตอร์เท่านั้น เพราะ คิม มิน-แจ จะเดินทางไปทำศึกเอเชียน คัพ กับทีมชาติเกาหลีใต้ ขณะที่ นุสแซร์ มาซราอุย ยังอยู่ในช่วงรักษาตัวจากการบาดเจ็บ ฟุตบอลฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ หรือ ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก นัดชิงชนะเลิศ ที่สนาม คิง อับดุลลาห์ สปอร์ต ซิตี้ ประเทศซาอุดีอาระเบีย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจากพรีเมียร์ลีก ดีกรีแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พบ ฟลูมิเนนเซ่ ทีมจากบราซิล ดีกรีแชมป์ทวีปอเมริกาใต้ 

“แอนโทเนีย” วอนอย่าเชื่อข่าวลือ “มิสนิการากัว” ปมตำแหน่ง Miss Universe แจงดราม่าเพื่อนนางงามไม่ชอบ

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังสายตลาดซื้อขายชาวอิตาเลียน รายงานว่า อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ฟูลแบ็ก เอซี มิลาน คือแข้งรายล่าสุดที่โดนสอบสวนข้อหาเล่นการพนัน ความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่สอง ระหว่าง ทีมชาติไทย บุกไปเยือน ทีมชาติสิงคโปร์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี กองกลางวัย 29 ปี เริ่มต้นเล่นฟุตบอลอาชีพด้วยการเซ็นสัญญากับยอดทีมของบราซิลอย่าง สโมสรซานโตส เอฟซี ตั้งแต่เป็นเยาวชนในปี 2007 ก่อนจะได้รับสัญญาอาชีพในฤดูกาล 2013/14 แต่ทว่าก็ถูกส่งไปให้สโมสรวาสโก ดา กามา ใช้งาน ลงสนามให้ทีมไป 12 นัด ยิงได้ 2 ประตู ก่อนจะถูกปล่อยให้ สโมสรจอยวิลล์ เอสเซ ยืมไปใช้งาน ลงสนามไป 21 นัด ในฤดูกาล 2014/15 จากนั้น กองกลางเจ้าของความสูง 178 เซนติเมตร ย้ายไปค้าแข้งกับอีกหลายทีมในลีกบ้านเกิด 

“เมญ่า นนทวรรณ” ควงสามีเปิดตัว แซว “หนิง ปณิตา” ผู้ที่ดีคือผู้ใหม่!

การแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อคืนวันที่ 24 มกราคม 2567 "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ทีมอันดับ 13 พรีเมียร์ลีก จะเปิดคราเว่น ค็อตเทจ พบกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก โดยนัดแรก ลิเวอร์พูล ชนะมาได้ก่อน 2-1 การแข่งขันกีฬาเทคบอลชิงแชมป์โลก 2023 “World Teqball Championships 2023” ที่สนามบางกอก อารีนา หนองจอก เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2566  เป็นการชิงชัยวันสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ และ รอบชิงชนะเลิศ ในประเภทหญิงคู่, ชายคู่ และ คู่ผสมจากกรณี "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกทีมชาติไทย ขอถอนตัวจาก ทีมชาติไทยชุดลุยศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่กาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 ทำให้ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ตัดสินใจเรียก พิชา อุทรา กองกลางจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้ามาแทน

แซ่บมาก! สาวงาม MUT 2023 อวดหุ่นสับในชุดว่ายน้ำ แบทเทิลรันเวย์สะเทือน

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย คนที่ 18  เดินทางมาที่อาคาร House of Thai Football เพื่อเยี่ยมเยียน และ ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ของ สมาคมฯ ทั้งฝั่งของ ทีมชาติไทย และ ไทยลีก  นอกจากนี้ "มาดามแป้ง" ยังทำเซอร์ไพรส์ หลังนำขนมมาฝากพนักงาน เนื่องในโอกาสวันวาเลนไทน์ ท่ามกลางบรรยากาศที่สนุกสนาน และ เป็นกันเองดิ อินเดเพนเดนท์ (The Independent) ออกมาเปิดเผยว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปปาร์ตี้อย่างหนักจนไม่สามารถมาซ้อมร่วมกับทีมได้ และแจ้งกับทีมว่าป่วยพลาดลงสนามให้ทีมในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่เอาชนะ นิวพอร์ท 4-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา  จนทำให้ทีม "ปีศาจแดง" แถลงว่านักเตะมีพฤติกรรมที่ไร้วินัย และพร้อมที่จะรับผิดชอบการกระทำของตัวเอง หลังเข้าพบกุนซือของทีมแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังภาพเหตุการณ์ตะลุมบอนในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม หลังจบนัดที่ เจ้อเจียง เอฟซี  เปิดบ้านชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อวันอังคารที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา ทำให้มีแฟนบอลทั้งสองทีใเข้ามาวิพากย์วิจารณ์ และทั้ง 2 ทีมต่างปล่อยคลิปและข้อความไปมา ไม่ว่าจะเป็น บุรีรัมย์ โพสต์คลิปวิดีโอสั้นเป็นหลักฐานให้เห็นว่า นักเตะตัวเอง ถูกบรรดาแข้ง เจ้อเจียงเข้ามารุมทำร้าย ทั้ง ลีออน เจมส์ ,ธีราทร บุญมาทัน และ รามิล เชย์ดาเยฟ 

ถือเป็นฤดูกาลที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในพรีเมียร์ลีกในแง่ของระยะเวลาในเกมที่เพิ่มขึ้น ซึ่งนั่นถือว่าส่งผลกระทบอย่างมากต่อผลของการแข่งขันหลายๆ นัด รวมถึงนำมาสู่การมีประตูในนาทีสุดท้ายที่น่าตื่นเต้นและผลลัพธ์ที่ไม่คาดคิดซึ่งส่งผลต่ออันดับของทีม“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประชุมทีมผู้สมัครสภากรรมการ เพื่อหารือเกี่ยวกับเรื่องนโยบายสำคัญต่าง ๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น พร้อมถือโอกาสร่วมลุ้น เอเชียน คัพ 2023 ก่อนผลคู่ ญี่ปุ่น เป็นใจ หลังชนะ อินโดนีเซีย 3-1 ส่งให้ ทีมชาติไทย การันตีผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย อย่างเป็นทางการแล้วหลังจากในช่วงปลายเดือนธันวาคมปี 2023 ศาลสูงสุดของสหภาพยุโรป (ECJ ) ตัดสินว่า สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) และสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ฝ่าฝืนกฎการแข่งขันของสหภาพยุโรปโดยพยายามขัดขวางรายการซูเปอร์ลีกที่หวังจะแยกออกมาแข่งขัน เพื่อลดการผูกขาด ทำให้ ซูเปอร์ลีก พร้อมกลับมาเกิดขึ้นได้อีกครั้ง ล่าสุด อนาส ลากรารี  ผู้ร่วมก่อตั้งและเลขาธิการทั่วไปของ A22 Sports Management กลุ่มทุนที่อยู่เบื้องหลังการจัดตั้ง ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน 

ย้อนเส้นทางนักร้อง รำลึก 31 ปี “พุ่มพวง ดวงจันทร์” กว่าจะเป็น ‘ราชินีลูกทุ่ง’ ขวัญใจแฟนเพลง

การกีฬาแห่งประเทศไทย ขอแสดงความยินดี “ชมพู่” นางสาวอาเยเซ กัมเปออล นักกีฬาทีมชาติไทยและสมาคมกีฬาสกีและสโนว์บอร์ดแห่งประเทศไทย ที่สามารถคว้าเหรียญเงิน ประวัติศาสตร์ให้ประเทศไทยได้ ในการแข่งขันยูธโอลิมปิกเกมส์ ฤดูหนาว ครั้งที่ 4 ที่เมืองคังวอน สาธารณรัฐเกาหลี เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2567 จากกีฬา Bobsleigh (เลื่อนน้ำแข็ง) ประเภท women’s Monobob โดยสามารถทำเวลาได้ 1:54.17 นาที เข้าเป็นที่ 2 สหพันธ์เซปักตะกร้อนานาชาติ (ISTAF) เตรียมปรับกฎกติกาใหม่ในปีหน้า โดยได้มีการส่งหนังสือถึงชาติสมาชิกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เริ่มใช้กฎนี้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2024 เป็นต้นไป โดยมีการเปลี่ยนแปลงสำคัญคือ การเปลี่ยนการนับคะแนนต่อเซตจากเดิม 21 คะแนน เหลือ 15 คะแนน และหากมีการดิวซ์ หรือ 14-14 จะต้องเล่นไปจนกว่าจะมีทีมที่ได้ 17 คะแนน ไม่มีการดิวซ์ต่อ

“ออย ธนา” เล่าย้อนเส้นทางนักร้อง ไม่เคยคิดว่าจะมาอยู่จุดนี้ได้

สหพันธ์เซปักตะกร้อนานาชาติ (ISTAF) เตรียมปรับกฎกติกาใหม่ในปีหน้า โดยได้มีการส่งหนังสือถึงชาติสมาชิกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เริ่มใช้กฎนี้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2024 เป็นต้นไป โดยมีการเปลี่ยนแปลงสำคัญคือ การเปลี่ยนการนับคะแนนต่อเซตจากเดิม 21 คะแนน เหลือ 15 คะแนน และหากมีการดิวซ์ หรือ 14-14 จะต้องเล่นไปจนกว่าจะมีทีมที่ได้ 17 คะแนน ไม่มีการดิวซ์ต่อสโมสรวอลเลย์บอลสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค ร่วมมือกับ ทิพยประกันภัย จัดโครงการทิพย วอลเลย์บอล คลินิก ครั้งที่ 2 ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมีนักตบชื่อดังทั้ง “กัปตันกิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, ปลื้มจิตร์ ถินขาว และ มลิกา กันทอง ร่วมเป็นผู้ฝึกสอนทักษะการเล่นวอลเลย์บอลให้กับเยาวชนจาก 10 โรงเรียนในจ.พระนครศรีอยุธยา รวม 130 คน

ประกาศกลางเวที! “พอลล่า ชูการ์ต” อำลาตำแหน่งประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส

ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 ตอนนี้เดินทางมาถึงรอบน็อคเอาท์เรียบร้อยแล้ว โดย บาห์เรน ที่เข้ามาจากการเป็นแชมป์กลุ่ม อี จะพบกับ "ซามูไร บลูส์" ญี่ปุ่น เต็งหนึ่งของรายการ ที่เข้ามาเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม ดี โดยคู่นี้จะเตะกันวันที่ 31 มกราคม 2567 เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566 ณ สนามสามอ่าว สเตเดียม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ที่มี 24 คะแนน จากการลงสนาม 13 นัด บุกเยือน “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 16 ที่มี 10 คะแนน จากการลงสนาม 14 นัด