สมาพันธ์ภาพยนตร์ฯ ออกแถลงหลักเกณฑ์ใหม่ชิง “รางวัลสุพรรณหงส์” หลังเกิดดราม่า

“ต๊อด” ปิติ ภิรมย์ภักดี นักขับชาวไทย และ นาโอกิ โยโกมิโซ นักขับชาวญี่ปุ่นช่วยกันสร้างประวัติศาสตร์พาทีมมาเอซาวา เรซซิ่ง คว้าชัยชนะครั้งแรกในประวัติศาสตร์ หลังควบ เฟอร์รารี 488 จีที 3 อีโว เข้าเส้นชัยอันดับหนึ่ง ใน "จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย 2023 พาวเวอร์ บาย เอดับเบิบยูเอส" สนามที่ห้าของฤดูกาล และเป็นสนามปิดท้ายเจแปนคัพ ที่โอกายามา อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2566การจับสลากประกบคู่ฟุตบอล คาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ  ในรอบที่ 3 คู่ที่น่าสนใจ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า จะพบกับ "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ  ด้าน  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะพบกับ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ส่วน "เรือใบสีฟ้า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะดวลกับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล รองแชมป์ครั้งที่แล้ว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะบุกเยือน เบรนท์ฟอร์ด ส่วน เชลซี เปิดบ้านพบ ไบรท์ตัน ตามรายงานที่เผยแพร่โดยสถาบันวิจัยฮุนได (HRI) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา เกี่ยวกับผลกระทบทางเศรษฐกิจของผู้เล่นในลีกกีฬาสำคัญๆ ระดับโลก (สากล) ที่ส่งผลต่อเม็ดเงินในระบบเศรษฐกิจของประเทศเกาหลีใต้ โดยมีผู้ตอบแบบสอบถามที่เกี่ยวข้องกับ ซน ฮึง-มิน แนวรุกของทีม "ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และทีมชาติเกาหลีใต้ ระบุว่า 3.5% ของผู้ตอบแบบสำรวจทั้งหมด 

“แอนโทเนีย” น้ำตาคลอ เปิดใจครั้งแรก ‘ไม่คว้ามง แต่คว้าใจ’ ขอบคุณพลังเชียร์คนไทย

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2566 ที่ลานหน้าสเตเดียม วัน ดร.จักรพล จันทวิมล กรรมการผู้จัดการ บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด เป็นประธานเปิดตัว PK5 ร้องเท้าสายตะกร้อ รุ่นลิมิเต็ด แรงบันดาลใจจากชีวิตและประสบการณ์ "ราชาหน้าตาข่าย" พรชัย เค้าแก้ว นักตะกร้อจอมเก๋าทีมชาติไทย โดยเปิดตัวในวันคล้ายวันเกิด 42 ปี ของ พรชัย พอดี ซึ่งเจ้าตัวเตรียมจะใส่รองเท้าคู่นี้ลงทำการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่หางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 ก.ย.- 8 ต.ค.นี้ หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศแถลงการณ์ แยกทางกับเมสัน กรีนวู้ด  โดยนักเตะไม่ได้ลงสนามตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2022 จากการที่ถูกตำรวจจับกุมตัวในข้อหาข่มขืนและทำร้ายร่างกายแฟนสาว และโดนตัดออกจากทีมพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 2  "ดิ อีเกิลส์" คริสตัล พาเลซ จะเปิดบ้านพบ "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล ในเวล 02.00 วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม ตามเวลาประเทศไทย โดยในฤดูกาลที่ผ่านมา อาร์เซน่อล ชนะ 10 จาก 12 เกมพรีเมียร์ลีกลอนดอนดาร์บี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว (เสมอ 2) ซึ่งถือเป็นสถิติของลอนดอนดาร์บี้ลีกที่ชนะโดยทีมหนึ่งฤดูกาลในประวัติศาสตร์ฟุตบอลลีก

“แบมแบม GOT7” นัด ‘อากาเซไทย’ เจอกันให้หายคิดถึง

หลังวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สร้างผลงานยอดเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์รายการชิงแชมป์เอเชีย 2023 เมื่อระเบิดฟอร์มคว่ำ ทีมชาติจีน ไปแบบสนุก 3-2 เซต 25-21, 25-27, 25-19,20-25,16-14 ทำให้ ทีมไทย คว้าแชมป์เอเชียสมัยที่ 3 มาครองได้สำเร็จ ต่อจากปี 2009 และ 2013 ส่วน จีน ได้เพียงแค่รองแชมป์ นอกจากนี้ นักวอลเลย์บอลหญิงไทย ยังคว้า 3 รางวัลยอดเยี่ยมวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023 การแข่งขันขี่ม้ากระโดดข้ามเครื่องกีดขวาง ที่กรุงปราก สาธารณรัฐเช็ก ระหว่างวันที่ 28-30 กรกฏาคม 2566 เมื่อช่วงดึกของวันที่ 29 กรกฏาคมที่ผ่านมา “ปรีดิ์อัญ” ชนกภรณ์ การุณยธัช และ Delilah ม้าตัวใหม่คู่ใจลงแข่งในคลาส CSIO4* Silver Tour 140 ซม.  หลังจากที่ลงแข่งวันแรกของการแข่งขัน ระดับ 4 ดาวความสูง 140 ซม. และมีแต้มเสีย 4 คะแนนจากการเตะเครื่อง 1 เครื่อง จบที่อันดับ 15 การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 รายการนี้มี 4 ทีมเข้าร่วม ประกอบด้วย ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ 

“บุ๋ม ปนัดดา” มาเอง! เคลียร์ชัดหลังถูกเข้าใจผิด เลิกสามี “ก๊อต อธิป”

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ยอมรับงานหนักหลังจับสลากมาอยู่ในกลุ่ม C ร่วมกับ เกาหลีใต้ และ จีน ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 แต่ยืนยันพร้อมสู้เต็มที่ และ เตรียมทีมต่อเนื่อง เพื่อลุ้นเข้ารอบอย่างน้อย ในฐานะอันดับ 2 ของกลุ่มฟุตบอลชายทีมชาติไทย อยู่โถ 3 ในการจับสลากครั้งนี้ ก่อนอยู่กลุ่ม C ร่วมกับ เกาหลีใต้ ทีมอันดับ 28 ของโลก , จีน อันดับ 80 ของโลก และ ผู้ชนะจากรอบคัดเลือก รอบแรก ระหว่าง สิงคโปร์ หรือ กวมวันที่ 12 กันยายน นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เดินทางไปส่งพร้อมให้กำลังใจทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบินกาตาร์แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ QR837 เวลา 02.30 น. เพื่อไปแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 ที่ประเทศโปแลนด์ โดยทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย จะเดิมทางถึงกรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ เวลา 13.15 น. (เวลาท้องถิ่น)  อินเตอร์ ไมอามี่ ได้แต่งตั้ง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงดีกรีแชมป์โลก เป็นกัปตันทีมคนใหม่ หลังจากการเปิดตัวที่น่าตื่นเต้นในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา 

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ รอบสุดท้ายจัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้  เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง จีน กับ ตุรกี ส่วนการแข่งขันชิงอันดับ 3 เป็นการพบกันของ โปแลนด์ กับ สหรัฐอเมริกา โดยจะเริ่มทำการแข่งขันรอบชิงอันดับ 3 ช่วงกลางดึกของวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฏาคม 2566 เวลา 02.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ต่อด้วยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 16 กรกฏาคม เวลา 05.30 น. (ช่วงเช้าวันที่ 17 ก.ค.)การแข่งขันเทควันโดรายการ "ชุนชอน โคเรีย โอเพน อินเตอร์เนชันแนล เทควันโด แชมเปียนชิพส์ 2023" ที่เมืองชุนชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 13-15 ส.ค.66 รายการนี้มีนักกีฬาเทควันโดเข้าร่วมอย่างคับคั่ง ในส่วนของประเทศไทยนั้น มีทั้งนักกีฬาทีมชาติไทย รวมทั้งนักกีฬาที่เข้าแข่งขันในนามสโมสรต่างๆ วันแรก จอมเตะไทย ประเดิมสนามรวม 9 คน ปรากฏว่า นักเทควันโดทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยกันกวาดมาได้ถึง 6 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน และ 1 เหรียญทองแดงสกาย เบ็ต ร้านรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ ได้เปิดผลสำรวจจากแฟนในหัวข้อ สนามสโมสรใดในอังกฤษที่บรรยากาศยอดดีที่สุด เพื่อที่จะเป็นความหวังของแฟนบอลในฤดูกาล 2023-24ผลปรากฎว่า  แอนฟิลด์ ของลิเวอร์พูล ได้รับคะแนนโหวตเป็นอันดับ 1 ถึง 27% อันดับ 2  คือ เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้รับการโหวต 16% 

“เจนี่ – มิกกี้” พร้อมใจโพสต์กลางไอจี! แชร์เคล็บลับการใช้ชีวิต - โฟกัสสิ่งที่ควรทำให้ดี

ดูย้อนหลังฟุตบอลปรีซีซั่นทัวนาเมนต์ Soccer Champions Tour 2023 “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ที่สหรัฐอเมริกา เกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พบ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โดยจบ 90 นาที เป็นทาง บาร์เซโลน่า คมกว่าคู่แข่งอย่าง เรอัล มาดริด ที่เกมนี้ไม่มีดวง ยิงชนเสา ชนคาน จบเกมด้วยสกอร์ บาร์เซโลน่า 3 - 0 เรอัล มาดริด แฟนๆ สามารถชมย้อนหลังได้ที่นี่ฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 ณ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 8 สมัย ลงสนามเกมนัดแรกของฤดูกาล ยกทัพไปเยือน “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด

คุณแม่ป้ายแดง “ฟ้า ยงวรี” คลอดลูกสาวที่อเมริกา เผยโมเมนต์สุดอบอุ่น

แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงความชัดเจนว่าต้องการย้ายมาร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ซัมเมอร์นี้ ดูย้อนหลังฟุตบอลปรีซีซั่นทัวนาเมนต์ Soccer Champions Tour 2023 “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ที่สหรัฐอเมริกา เกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า พบ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน โดยจบ 90 นาที เป็นทาง บาร์เซโลน่า เฉือนเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 1 - 0 จากการยิงของ อันซู ฟาห์ติ ในนาทีที่ 55 แฟนๆ ลูกหนังทั้งสองทีม สามารถชมย้อนหลังทั้งแบบเต็มเกมและไฮไลท์ได้ที่นี่

ทนาย “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ขู่ฟ้องเด็กมหา’ลัย ปมติดตามเครื่องบินส่วนตัว

นักกีฬายิมนาสติกไทย เข้าคอร์ทซ้อมหนักที่ประเทศรัสเซีย ท่ามกลางอุณหภูมิที่หนาว 19 องศา ยิมศิลป์ชายพัฒนาเร็วกว่าที่คิด ขณะที่ ยิมลีลา ใส่ท่าบัลเลย์ เน้นท่าบลานซ์ เสริมความแข็งแรง ระบบเดียวกับแชมป์โลก “ดร.ไก่” มั่นใจ ยิมไทยได้มากจนเป็นที่น่าพอใจ และไปได้ไกลกว่าที่คาดหวังปราการด่านสุดท้ายชาวเติร์ก ย้ายมาแทนที่ ดีน เฮนเดอร์สัน ที่ย้ายไปอยู่กับ คริสตัล พาเลซ ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ ซึ่งคาดว่าค่าตัวครั้งนี้จะอยู่ที่ประมาณ 4.3 ล้านปอนด์