“ติ๊นา ศุภนาฎ” ละทางโลก ปลงผมบวชชี อุทิศบุญให้พ่อแม่และเริ่มต้นชีวิตใหม่

การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่หนึ่ง ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 สำหรับรายการนี้ มี 4 ชาติเข้าร่วมทำการแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย การแข่งขันฟุตบอลโลกหญิง 2023 ที่ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์  ระหว่างวันที่  20 กรกฎาคม – 20สิงหาคม 2566 มี 32 ชาติ เข้าร่วมการแข่งขัน นอกจากผลงานบนสนามหญ้าแล้ว นอกสนามก็มีเรื่องน่าสนใจเช่นกัน วอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566 เดินทางมาถึงรอบ 12 ทีมสุดท้าย สำหรับ วอลเลย์บอลชายไทย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี เกมแรกแพ้ ญี่ปุ่น 0-3 เซต และ นัดสอง ชนะ อุซเบกิสถาน 3-0 เซต ลงสนามพบกับ กาตาร์  แชมป์ของกลุ่มอี

“ติ๊นา ศุภนาฎ” เคลื่อนไหว! หลังมีดราม่า แจงคลิปเล่นน้ำสงกรานต์คนละวันอุบัติเหตุรถชน

หลังก่อนหน้านี้มีกระแสโจมตีเรื่องการใช้สนามราชมังคลากีฬาสถานในการใช้จัดกิจกรรมอื่นเช่น การแสดงคอนเสิร์ต เรื่องนี้ ผู้ว่า กกท.ได้ย้ำว่าได้มีการพูดคุยกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ อยู่แล้วเรื่องแผนการใช้สนามในช่วงเวลาต่าง ๆ และ การใช้สนามนั้นกิจกรรมกีฬาต้องมาก่อนกิจกรรมอื่น ๆ โดยเฉพาะฟุตบอลนั้นต้องมาเป็นอันดับแรกก็ขอให้แฟนบอลไทยสบายใจได้ กกท.พร้อมจะสนับสนุนอย่างเต็มที่ในเรื่องนี้การแข่งขันวอลเลย์บอลชายซี วี.ลีก 2023 สนามที่ 2 เมืองซานตา โรซา กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 28-30 กรกฏาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทยชุดสอง ทำผลงาน นัดแรก ทีมไทย เฉือนชนะเจ้าภาพ ฟิลิปปินส์ 3-2 เซต นัดสองแพ้ เวียดนาม 2-3 เซต และ นัดสุดท้าย แพ้ อินโดนีเซียิ 2-3 เซต ทำให้แข่ง 3 นัด ชนะ 1 แพ้ 2 นัด มี 4 คะแนน การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 รายการนี้มี 4 ทีมเข้าร่วม ประกอบด้วย ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์  

“หญิงลี” เลิกอ่อนแอ คบ “พี่ไม้” โลกใบเดียว เข็ดตามหาความรัก

โปรแกรมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 5 จะกลับมาเตะอีกครั้งหลังหลีกทางให้ทีมชาติในช่วงฟีฟ่าเดย์  แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงจะบุกไปเยือน เวสต์แฮม ขณะที่ สเปอร์ส รองจ่าฝูง จะเปิดบ้านดวลกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่  ส่วน ลิเวอร์พูล จะเตะเป็นคู่เร็วสุดในสัปดาห์นี้  ด้วยการเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน  ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้จะเล่นในบ้านแต่เจองานไม่ง่ายพบ ไบรท์ตันพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เสิร์ฟความมันส์วันเสาร์และอาทิตย์สุดท้ายของเดือนสิงหาคมนี้ เริ่มด้วย ศึกฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 ในวันเสาร์ที่ 26 ส.ค. คิกออฟเวลา 18.00 น. ‘’ปราสาทสายฟ้า’’ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกไปเยือน “ค้างคาวไฟ’’ สุโขทัย เอฟซี ที่สนามทะเลหลวง โดยหลังผ่าน 2 นัดแรก ทั้งคู่เก็บ 4 คะแนนเท่ากัน จากการชนะ 1 เสมอ 1 โดยเจ้าบ้าน สุโขทัย นัดล่าสุดเสมอกับ ตราด เอฟซี ไป 0-0 ส่วน บุรีรัมย์ แชมป์เก่า โชว์ฟอร์มโหด เอาชนะ ลำพูน วอริเออร์ ไป 3 -0คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำทัพ อัล นาสเซอร์ ทะลุเข้ารอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 หลังเปิดบ้านเอาชนะ ชาบับ อัล อาลี ทีมจากยูเออี ในรอบเพลย์ออฟ 

แฟนๆ กรี๊ด! “ยอร์ช ยงศิลป์” เตรียมเดบิวต์ เปิดตัวสมาชิกคนแรกบอยกรุ๊ปค่าย “ฮันบิน” (B.I)

ออปต้า อนาไลซิส (Opta Power Rankings) ได้เก็บข้อมูลการแข่งขันฟุตบอลนับตั้งแต่ปี 1990 รวมกว่า 2.5 ล้านแมตช์ นำมาประมวลผลด้วยอัลกอริทึ่มที่ซับซ้อน ซึ่ง การจัดอันดับตรงนี้ไม่ได้ดูเฉพาะลีกชั้นนำของยุโรปในอังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี เนเธอร์แลนด์ และโปรตุเกสเท่านั้น มีการอัปเดตในทุกวันและจัดอันดับทีมจาก 183 ประเทศสมาชิกฟีฟ่า และ 413 ลีกในประเทศ 1300 แห่งทั่วโลกโซฟียาน อัมราบัต ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องในการที่จะย้ายเข้ามาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด  และไม่มีชื่อลงสนามในเกมอุ่นเครื่องล่าสุดที่  ฟิออเรนติน่าชนะ โกรเซ็ตโต้ ทีมลีกรอง 4-0สมาคมกีฬาจักรยานฯ ร่วมกับ จังหวัดชัยนาท จัดพิธีถวายพระพรชัยมงคล เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 71 พรรษา วันที่ 28 กรกฎาคม 2566 โดยมี นายขจร ศรีชวโนทัย อธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น ผู้แทนของ นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในพิธี พร้อมทั้งนำหัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น คณะพสกนิกรชาวจังหวัดชัยนาท และนักปั่นที่ร่วมแข่งขันจักรยานเสือภูเขาทางเรียบ (ใจเกินร้อย)

นายศิริ สาระผล อุปนายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงานแถลงข่าวความพร้อมของทัพนักกีฬาไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 ในงาน "มีต เดอะ เพรส เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19" รอบที่ 3 โดยมีผู้แทนจาก 10 สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมเปิดเผยความพร้อมและความคาดหวัง ที่ห้องประชุม 222 สนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2566โดยกองกลางทีมชาติอังกฤษ วัย 33 ปี ย้ายไปเล่นกับ อัล อิตติฟาค ในลีกซาอุดีอาระเบีย โดยเซ็นเสัญญาเป็นเวลา 2 ปี บวกออปชั่น 1 ปี ซึ่งคาดว่าจะได้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 900,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 700,000 แสนปอนด์ คิดเป็นประมาณ 30.8 ล้านบาท มากกว่าเดิมที่รับกับ ลิเวอร์พูล ถึงเกือบ 4 เท่า และจะเป็นการกลับมาร่วมงานกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่รับหน้าที่กุนซือของทีมอีกครั้ง หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ตกเป็นที่วิจารณ์อย่างหนัก จากกรณี จูบ เจนนิเฟร์ เอร์โมโซ่ นักเตะสาวทีมชาติสเปน ระหว่างที่ทัพสาวกระทิงรับแชมป์ฟุตบอลโลกหญิง 2023 แม้เจ้าตัวจะออกมาขอโทษ  และยืนยันจะไม่ขอลาออกจากตำแหน่ง แต่ทว่าก็ยังถูกโจมตีอย่างหนัก

“ต่าย ชุติมา” เผยโมเมนต์น่ารัก “พ่อทิม – น้องพิพิม” แฟนๆ ดูแล้วยิ้มตาม

"ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีม 3 แชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมา ร่วมกับ KELME แบรนด์เสื้อจากประเทศสเปน โดยมในคอนเซ็ปท์ “FOR THE CITY, FOR THE COUNTRY” ซึ่งหมายถึงหน้าที่ และ ความรับผิดชอบในฐานะตัวแทนความฝัน ความหวัง และ ความภาคภูมิใจของคนไทย แฟนฟุตบอลชาวไทยทุกๆ คนสกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า พรีเมียร์ ลีก กำลังสอบสวน เชลซี ในข้อหาทำผิดกฎการเงิน ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ยุคของ โรมัน อับราโมวิช หลังจากนี้เจ้าของสโมสรคนใหม่อย่าง ท็อดด์ โบห์ลี่ พบความผิดปกติเกี่ยวกับธุรกรรมทางการเงินหลายอย่าง จึงได้ยื่นร้องเรียนสโมสรตัวเองต่อ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า และ พรีเมียร์ ลีก ไปตั้งแต่ซัมเมอร์ปีที่แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ สิงห์บลูส์ เพิ่งถูกยูฟ่าสั่งปรับเงิน 8.6 ล้านปอนด์ จากกรณีที่เปิดเผยข้อมูลบัญชีทางการเงินไม่ครบถ้วนระหว่างปี 2012-2019 

สรุปผล Oscar 2024 “คิลเลียน เมอร์ฟี - เอมมา สโตน” ซิวนักแสดงนำ หนัง “Oppenheimer” กวาด 7 รางวัล

คุณภูริต ภิรมย์ภักดี นายกสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา สมาคมฯ ภายใต้การสนับสนุนของ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ได้ส่งทีมนักกีฬาเอ็กซ์ตรีมทีมชาติไทย ประเภทอินไลน์ สปีด สเก็ต เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 1-27 กันยายนนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว ประเทศจีน ซึ่งประเภทอินไลน์ สปีด สเก็ต จะแข่งขันระหว่างวันที่ 27 กันยายน-8 ตุลาคมนี้Transfermarkt เปิดผลจากการสำรวจตลาดซื้อขายนักเตะในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่ปี 2013 นับเฉพาะ 5 ลีกใหญ่ของยุโรป (พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, บุนเดสลีกา เยอรมัน, ลา ลีกา สเปน, เซเรีย อา อิตาลี และ ลีก เอิง ฝรั่งเศส)  ปรากฏว่าเป็นแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ ทุ่มเงินสูงที่สุด 1.1 พันล้านปอนด์  (ประมาณ 49,523 ล้านบาท) โดยมีการอธิบายเพิ่มเติมว่า ส่วนหนึ่งเป็นเพราะสโมสรจ่ายค่าตัวนักเตะหลายรายสูงเป็นสถิติโลกของช่วงเวลานั้น อย่าง ปอล ป็อกบา (89 ล้านปอนด์) , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ (80 ล้านปอนด์) และ โรเมลู ลูกากู (75 ล้านปอนด์) 

“นาวินต้าร์” พ่อคุณลูกสาม “น้ำหวาน” ภรรยาคลอดลูกชาย ตั้งชื่อ “น้องไมกี้”

การแข่งขันวอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2023 (Asian Senior Men’s Volleyball Championship 2023) ทัวร์นาเมนต์ระดับทีมชาติรายการใหญ่ที่สุดของเอเชีย เตรียมเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่านเอริก เทน ฮาก กุนซือทีม "ปิศาจแดง" ออกมายืนยันในเรื่องของศูนย์หน้าตัวใหม่ว่า "เรากำลังมีความคืบหน้า เมื่อเราได้ตัวเขามา เราก็จะบอกกับคุณโดยตรง" กุนซือชาวดัตช์ บอกต่อว่า "สิ่งเดียวที่สามารถพูดได้คือเราทำทุกอย่างเต็มกำลังความสามารถเพื่อให้เรื่องนี้เสร็จ ยิ่งเร็วยิ่งดีเพราะเราต้องผสมผสานกองหน้าคนใหม่ให้เข้ากับแนวทางการเล่นของทีม "