"ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ  เสร็จสิ้นภารกิจลงเล่นลีกวอลเลย์บอลหญิงอาชีพของสหรัฐอเมริกา AU Volleyball 2023 ฤดูกาล 2023 กับผลงานติดทีมยอดเยี่ยมแห่งปี 2023 และจบอันดับ 13 หลังเก็บไป 2,525 คะแนน แบ่งเป็นคะแนนชนะ 1,360 แต้ม คะแนนจากผลงานส่วนตัว 989 แต้ม และคะแนน MVP 180 แต้ม โดยได้รับเลือกให้เป็น นักกีฬา MVP รวม 6 ครั้ง ได้แก่ MVP1 จำนวน 1 ครั้ง, MVP2 จำนวน  2 ครั้ง และ MVP3 จำนวน 3 ครั้ง ส่วนแชมป์ตกเป็นของ ลีอาห์ เอ็ดมอนด์ นักตบเจ้าถิ่นที่ทำไปทั้งหมด 4,313 คะแนน หลังจากคว้าเหรียญเงิน ผลัด 4x100 เมตร ในเอเชียนเกมส์ 2022 ทำให้ลมกรดสาวไทย ทำให้สร้างประวัติศาสตร์ เป็นครั้งที่ 4 ในรายการนี้ที่ทีมหญิงสามารถติดเหรียญมาได้ และถือเป็นครั้งที่  2 ที่คว้าเหรียญมาได้บนแผ่นดินจีน จากที่ก่อนหน้านี้เคยทำมาได้แล้ว เมื่อ 13 ปีที่ผ่านมา ซึ่งในครั้งนั้น ภัสสร จักษุนิลกร, ณีรนุช กล่อมดี  ลภัสภร ถาวรเจริญ และ นงนุช แสนราช คว้าเหรียญทองได้ ซึ่งเป็นผลงานดีที่สุดของลมกรดสาวไทย  ลิงก์ดูบอลสด บุนเดสลีกา "แดร์ คลาสสิเคอร์" ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น วันเสาร์ที่ 4 พ.ย. 66หลังจากมีข้อถกเถียงว่า กับลูกยิงของ หลุยส์ ดิอาซ ที่รับบอลมาจาก โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ก่อนจะยิงเข้าไปในนาทีที่ 34  ไม่เป็นลูกล้ำหน้า ทั้งที่ในเกมจังหวะนี้ไลน์แมนยกธงล้ำหน้า ขณะที่ภาพช้านั้นจะเห็นได้ว่า  ดิอาซ ยังคงอยู่ในไลน์และ วีเออาร์ ไม่ได้มีการตีเส้น และปล่อยผ่านการเล่นในจังหวะนี้ ซึ่งทำให้ลิเวอร์พูล ที่เหลือ 10 คนในตอนนั้นไม่ได้ประตูขึ้นนำ ก่อนจะมาเหลือ 9  คนและเป็นฝ่ายบุกไปแพ้ สเปอร์ส  2-1 ซึ่งหลังจบเกมองค์กรผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพของอังกฤษ ยอมรับถึงข้อผิดพลาดกับประตูของแนวรุกทีมชาติโคลอมเบียนายปรัชญา กีรตินันท์ นายกสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า นายไชยรัตน์ อุดมกิจปัญญา ผู้จัดการทีม นำคณะนักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน ถึง 8 ตุลาคม 2566 ออกเดินทางจากจังหวัดเชียงใหม่ ไปยังเมืองหางโจว ด้วยสายการบินไทยแอร์เอเชีย เที่ยวบิน FD496 เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2566 การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือศึกโมโตจีพี สนามที่ 16 รายการ ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ ที่สนาม ฟิลลิป ไอส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 20-22 ตุลาคมนี้  โดยในรอบ "เมนเรซ"  ที่ถูกเลื่อนมาแข่งในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม โดยสาเหตุมาจากสภาพอากาศ ที่ไม่เอื้ออำนวย ที่คาดว่าจะมีฝนตกและลมแรงในวันอาทิตย์ การแข่งขัน  27 รอบ ความยาวต่อรอบ 4.445 กิโลเมตรลูตัน ทาวน์ ออกมาประณามแฟนบอลของตัวเองกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างเกมพรีเมียร์ลีก ที่เคนิลเวิร์ธ โร้ด เมื่อสุดสัปาดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการ เตรียมสั่งห้ามแฟนบอลที่ถูกพบว่ามีส่วนร่วมตะโกนหรือล้อเลียนทางอ้อมที่อ้างถึงโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่และเฮย์เซลของทีมลิเวอร์พูล 

คณะกรรมการโอลิมปิกสากล หรือ IOC ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการ ระบุว่าคณะกรรมการจัดงานโอลิมปิกลอสแองเจลิส 2028 ได้เสนอเพิ่มชนิดกีฬาแข่งขัน 5 ชนิด ต่อคณะกรรมการบริหารของ IOC เพื่อขออนุมัติ ปราการด่านสุดท้าย 27 ปี ที่มีทักษะการบิ๊วอัปด้วยเท้า พร้อมถูกแซวว่าใช้มือได้นิดหน่อย มีฟอร์มที่ยำแย่หลังจากการลงเล่น 10 เกมเสียไป 18 ประตู โดยเฉพาะในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2 นัดเสียไปถึง 7 ประตูฟุตบอลลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา คู่บิ๊กแมตช์ เอล กลาซิโก้ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า พบกับ "ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด เกมนี้ จู๊ด เบลลิ่งแฮม แข้งทีมชาติอังกฤษ โชว์ความยอดเยี่ยมซัดเบิ้ล ทำให้ เรอัล มาดริด บุกแซงชนะ บาร์เซโลน่า ถึงถิ่น 2-1 ในนาที 68 และ ช่วงทดเจ็บนาที 90+2 ส่งให้ เรอัล มาดริด บุกมาคว้าชัยถึงถิ่น 2-1 แข่ง 11 นัด มี 28 คะแนนเท่ากับ คีโรน่า รั้งจ่าฝูง ส่วน บาร์เซโลน่า มี 24 คะแนน อยู่อันดับ 3 ของตาราง

  • ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ ที่ 5 วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566 ลิเวอร์พูล พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สนาม: แอนฟิลด์ เวลาคิกออฟ : 20.00 น.  ผู้ตัดสิน : คริส คาวานาจห์ ผู้ตัดสิน VAR : เดวิด ค็อต โปรแกรมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 6 โดยเกมคู่ใหญ่ๆ จะไปเล่นกันในวันอาทิตย์เนื่องจากบรรดาทีมบิ๊กซิกซ์  มีคิวเล่นเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรป้า ลีก โดยเกมบิ๊กแมตช์ เป็นศึกนอร์ธลอนดอน ดาร์บี้ อาร์เซน่อล จะเปิดบ้านพบ สเปอร์ส ขณะที่ ลิเวอร์พูล  เปิดแอนฟิลด์ พบ เวสต์แฮม ด้าน 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์  จะเตะกันในวันเสาร์ โดย  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ ฟอเรสต์ และ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน เบิร์นลี่ย์ ทีมน้องใหม่หน้าเก่า 

    “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” มิสแกรนด์ปทุมธานี ซิว “ขวัญใจภูเก็ต” ไม่สนอาถรรพ์หวังมง MGT 2024

    เมื่อ 23 ตุลาคม 2566 ที่ห้องแถลงข่าวปทุมธานี สเตเดี้ยม เป็นงานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2023/24 กลุ่ม ไอ นัดที่ 3 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมจากประเทศญี่ปุ่น โดยทัพ “เดอะ แรบบิท” มี “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะของทีม ขณะที่ฝั่งทีมเยือนมี โทรุ โอนิกิ กุนซือใหญ่ พร้อมด้วย ไดยะ โทโนะ นักเตะของทีมเข้าร่วมในงานแถลงข่าว⁣ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 2 ประจำวันอังคารที่ 3 ตุลาคม โดย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า บุกไปชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 3-1 ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล เล่นในเซนต์ เจมส์ ปาร์ค เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 20 ปี ถล่ม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 4-1 โดย มิเกล อัลมิรอน, แดน เบิร์น, ฌอน ลองสตาฟฟ์ ,ฟาเบียน แชร์ พาเหรดกันทำประตูแบบไม่ซ้ำหน้า

    กีฬามวยไทย บุกคาซัคสถานโปรโมทสู่โอลิมปิก 2028

    เวย์น รูนี่ย์ ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาฟุตบอลอังกฤษอีกครั้ง เมื่อตกลงคุมทีมเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในแชมเปี้ยนชิพ ด้วยสัญญาระยะเวลา 3 ปีครึ่ง หลังจากก่อนหน้านี้ ทีมได้ตัดสินใจไล่ ยูซตาส ออกจากตำแหน่งการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2026 ครั้งที่ 20 จะจัดขึ้นที่จังหวัดไอจิและเมืองนาโกย่า ระหว่างวันที่ 19 กันยายน ถึง 4 ตุลาคม 2569 ภายใต้สโลแกน “Imagine One Asia” สื่อความหมายจะเป็นโอกาสสำหรับทุกคนในเอเชียที่จะจินตนาการถึง "เอเชียเดียว" ของตนเองผ่านพลังแห่งกีฬา เพื่อที่ความสัมพันธ์ระหว่างคนเอเชียจะกระชับขึ้นและพวกเขาสามารถก้าวไปสู่อนาคตที่สดใสได้

    เซอร์ไพรส์สุด! แท้จริงแม่ “ออม สุชาร์” เป็นนักร้องลูกทุ่งดัง เคยฮอตไม่แพ้ลูกสาว

  • ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 12 ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์พบ เบรนท์ฟอร์ดกุนซือชาวออสเตรเลีย พาทีมเอาชนะ ฟูแล่ม 2-0 พร้อมกลับขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอีกครั้งด้วยการมี 23 คะแนน และจากชัยชนะเกมนี้ของ “ไก่เดือยทอง” ทำให้ อังเก้ กลายเป็นผู้จัดการทีมที่คุมทีมลงเล่น 9 นัดแรกในพรีเมียร์ลีก มีผลงานดีสุดตลอดกาล ด้วยการมี 23 คะแนน จากการชนะ 7 นัด และเสมอ 2 นัด แซงหน้าเจ้าของสถิติเดิมอย่าง ไมค์ วอล์คเกอร์ ที่คุม นอริช ซิตี้ เก็บได้ 22 คะแนน ในฤดูกาล 1992-1993 และ กุส ฮิดดิ้งค์ ที่คุมเชลซี ในฤดูกาล 2008-2009 

    โปรแกรมฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบ 8 ทีม วันที่ 2 ก.พ.67

    ปราการด่านสุดท้าย 27 ปี ที่มีทักษะการบิ๊วอัปด้วยเท้า พร้อมถูกแซวว่าใช้มือได้นิดหน่อย มีฟอร์มที่ยำแย่หลังจากการลงเล่น 10 เกมเสียไป 18 ประตู โดยเฉพาะในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2 นัดเสียไปถึง 7 ประตูก่อนหน้านี้จากรายงานที่ ตุรกี ได้ถอนตัวจากการยื่นเสนอตัวเป็นเจ้าภาพเพื่อมุ่งเน้นไปที่การเสนอตัวร่วมกับอิตาลีในการเป็นเจ้าภาพยูโร 2032 ซึ่งข้อเสนอดังกล่าวได้รับการอนุมัติจากสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่าเรียบร้อยแล้วเมื่อวันอังคารที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา  ทำให้ล่าสุด ยูฟ่า ที่มีการยืนยันในการประชุมที่สวิตเซอร์แลนด์ ได้ประกาศอย่างเป็นทางการในการเลือก สหราชอาณาจักร และสาธารณรัฐไอร์แลนด์เป็นเจ้าภาพร่วมในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือยูโร 2028 

    เจอแล้ว! “ปอนด์ P-HOT” หลังหายตัวปริศนา โพสต์แจ้งปลอดภัยดี ขอโทษทำเป็นห่วง รับเมาหนัก

    เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ให้สัมภาษณ์อัปเดตเกี่ยวกับความฟิตของ ติอาโก้ อัลคันทารา มิดฟิลด์ของทีม ภายในงานแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ 3 พฤศจิกายน 2566 หาก เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ เข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นรายใหม่ของสโมสร หลังจากเสร็จสิ้นกระบวนการ ได้มีรายงานครั้งใหม่จาก ฟุตบอลอินไซเดอร์ ( Football Insider) ว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือคนปัจจุบันมีสิทธิ์ถูกปลดออกจากตำแหน่ง แม้ว่าก่อนหน้านี้ จะมีการอ้างว่าบอสใหญ่ชาวดัตช์ จะยังคงได้รับความเชื่อมั่น จากบอร์ดของทีมก็ตาม โดยหากมหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ได้เข้ามาถือหุ้นทีม "ปิศาจแดง"

    ปิดตำนาน สตาร์ซอคเกอร์ หนังสือพิมพ์กีฬารายวัน จำหน่ายวันสุดท้าย 31 พ.ค.นี้

  • ฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ จอร์เจีย เปิดบ้านพบ ทีมชาติไทย  เกมนี้ มาโน่ โพลกิ้ง ส่ง ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว, ธีรศักดิ์ เผยพิมาย และปุรเชษฐ์ ทอดสนิท เป็น 3 ประสานในเกมรุกKBU SPORT POLL โดยศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ ม.เกษมบัณฑิต สำรวจคิดเห็นเรื่อง “ความหวังและโอกาสนักกีฬาไทยในหางโจวเกมส์” ก่อนที่ทัพนักกีฬาทีมชาติไทยจะเข้าร่วมแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน-8 ตุลาคม 2566

    สุดจัด! “อีกี้” ในเอ็มวีมาเอง “หลิน มชณต” ขุดรูปตำนานยุค Hi5 ตามคำเรียกร้อง

    “พิงค์” พิชฌามลณ์  อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมหลังคว้าแชมป์หญิงเดี่ยว รายการ เบอร์กามอต เคแอล มาสเตอร์ส มาเลเซีย ซูเปอร์ 100 2023 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 และ คว้าแชมป์เยาวชนโลก สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศความพร้อมจัดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2566 โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นประธาน พร้อมด้วย นายสุรศักดิ์ เกิดจันทึก ฝ่ายยุทธศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนาเทศ การกีฬาแห่งประเทศไทย

    Buriram United Esport โกงตายพลิกเข้ารอบชน V Gaming เพื่อนรัก

    ความคืบหน้ากรณี พ่อและแม่ของดิอาซ ถูกลักพาตัวในเขตเมือง ลา กัวจิร่า ประเทศโคลอมเบีย ก่อนที่แม่ของแข้งลิเวอร์พูลถูกปล่อยตัวออกมาไม่กี่ชั่วโมงหลังเกิดเหตุ แต่พ่อยังหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ซึ่งหลังจากถูกช่วยเหลือ แม่ของดิอาซ ได้ร่วมเดินขบวนกับชาวเมืองนับร้อยชีวิตเพื่อเรียกร้องให้ทำการปล่อยตัว พ่อของดิอาซ พร้อมช่วยกันจุดเทียนสวดภาวนาให้เขากลับมาอย่างปลอดภัยในเร็ววันวันที่ 25 ตุลาคม 2566 เวลา 11.30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 2 House of Thai Football พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ เป็นประธานการประชุมคณะทำงานการก่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ ครบวงจร หลังลงสำรวจพื้นที่ที่จะใช้ในการก่อสร้างศูนย์ฝึก ที่จังหวัดสมุทรปราการ 

    “แบมแบม GOT7” นัด ‘อากาเซไทย’ เจอกันให้หายคิดถึง