ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่สุดท้ายแมตช์เดย์ที่ 27 เชฟฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสุดท้าย อันดับ 20 ที่มีเพียง 13 คะแนน จะเปิด บรามอลล์ เลน รับการมาเยือน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 3 ที่เตะ 26 นัดมี 58 คะแนน ในเวลา 03.00 น.ตามเวลาประเทศไทย โดยนัดแรกของฤดูกาลที่พบกันที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว โดยเกมนั้น เอ็ดดี้ เอ็นเคห์เทีย ยิงแฮตทริก ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2023-24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 บาร์เซโลน่า แชมป์ 5 สมัย กลับมาเล่นในบ้านชนะ นาโปลี 3-1 โดยได้ประตูจาก เฟอร์มิน โลเปซ, ชูเอา กันเซโล่ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำให้รวมผลสองนัด เข้ารอบ 8 ทีมด้วยประตูรวม 3-2 Football Insider รายงานว่า ลิเวอร์พูล พร้อมปล่อยตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ในราคาเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ ซึ่งหมายความว่าทีมจะมีเงินทุนเข้ามาต่อยอดดึงผู้เล่นรายใหญ่เข้ามา  โดย ซาล่าห์ ที่เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล เพียง 12 เดือน  หลังจากเซ็นสัญญาขยายเวลาครั้งสุดท้ายในช่วงฤดูร้อนปี 2022 และมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด หงส์แดง คาดหวังว่าหากต้องขายดาวยิงชาวอียิปต์ จริงๆ สโมสรต้องได้เงินไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ สำหรับดีลนี้ โดยมีทีมจาก ซาอุดีอาระเบีย ที่กำลังให้ความสนใจฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ นัดชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กัปตันทีม โหม่งประตูชัยช่วงต่อเวลาพิเศษให้ ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ เชลซี ช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-0 คว้าแชมป์คาราบาว คัพ สมัย 10 มาครองได้สำเร็จ ฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 สรุปผลการแข่งขันมีดังนี้ อุดร ยูไนเต็ด เสมอ สุรินทร์ ซิตี้ 1-1 (อุดร ชนะจุดโทษ สกอร์รวม 5-4) ผู้ทำประตู - ดนุสรณ์ วิจิตรปัญญา 3' | วัฒนพล ชิ้นทอง (P) 75' สมุทรสาคร ซิตี้ เสมอ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 2-2 (สมุทรสาคร ชนะจุดโทษ สกอร์รวม 7-6) ผู้ทำประตู - คาร์ลอส ซานโตส 7', ปฏิภาณ ปิ่นเสริมสูตรศรี 17' | ศราวุธ สินธุปัน 54' , ตัน ปาย 73'ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2022/23 จะมีการจับสลากประกบคู่แข่งขันรอบ 8 ทีม และรอบรองชนะเลิศ ซึ่งครั้งนี้จะเป็นการประกบคู่ครั้งสุดท้ายของฤดูกาล ในวันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2566 ที่ สำนักงานใหญ่ยูฟ่า, เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เวลา 18.00 ตามประเทศไทย โดยรอบนี้ทุกทีมแม้จะอยู่ในลีกเดียวกันแต่รอบนี้มีสิทธิ์จะจับสลากมาเจอกันได้ทั้งหมด และจะจับสลากไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ โดยนัดชิงชนะเลิศปีนี้จะจัดขึ้นที่สนามกีฬาเวมบลีย์ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2567ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้เตะกันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย  12-13 มีนาคม โดยจะเตะกันในเวลา 03.00 น. โดยคู่ไฮไลท์ "ปืนใหญ่ " อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีกจ่าฝูงเวลานี้ ที่บุกไปแพ้ ปอร์โต้ จะกลับมาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ โดยต้องการชัยชนะเพื่อพลิกกลับมาเข้ารอบ ส่วนทางด้าน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์ 5 สมัย จากลา ลีกา ที่บุกไปเสมอ นาโปลี แชมป์เซเรีย อา อิตาลี 1-1 เช่นกันเกมนี้จะกลับมาเล่นในบ้าน  

หลังจากอดีตแข้งเอฟเวอร์ตัน และเฮดโค้ชทีมชาติ​จีน ได้เข้าสู่ขั้นตอนทางกฎหมายขั้นสูงหลังพบว่ามีมูลความผิดฐานมีพฤติกรรม​ฉ้อโกงและคอรัปชั่น​ร้ายแรง  โดยถูกสงสัยว่ารับสินบน เสนอสินบน จากพนักงานที่ไม่ใช่ของรัฐและให้สินบนแก่พนักงานที่ไม่ใช่ของรัฐ  ซึ่งเรื่องนี้ได้มีการสอบสวนตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2022 9 มีนาคม 2567  ที่โรงแรมอเล็กซานเดอร์ ถ.รามคำแหง ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567  โดยมีนายธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมฯ พร้อมด้วยสโมสรสมาชิก 124 จากทั้งหมด 129 สโมสรสมาชิก เข้าร่วมประชุม สรุปสาระสำคัญดังนี้ สรุปงบดุลประจำปี 2566 ดังนี้ สมาคมมีรายรับทั้งสิ้น 77,799,209 บาท มีรายจ่ายมากถึง 78,782,474 บาท ซึ่งมีรายจ่ายมากกว่ารายรับ 984,813 บาทก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับผู้จัดการทีมหลายคน หลัง เอริค เทน ฮาก กุนซือวัย 54 ปี พาทีมอยู่อันดับ 6 ของตาราง มี 47 แต้ม จนมีกระแสปลดออกมาเป็นระยะ 

  • The Telegraph รายงานว่าจากความสำเร็จในคาราบาว คัพ ของลิเวอร์พูลได้เปิดโอกาสให้มีขบวนพาเหรดบนรถบัสเปิดหลังคาส่งท้ายฤดูกาลเพื่อเชิญชวนเหล่าสาวกเดอะ ค็อป ได้อำลา เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน บิลด์ สื่อดังในประเทศเยอรมนี ได้จัดทำโพลสำรวจความคิดเห็นของแฟนบอลจากผู้ร่วมโหวตประมาณ 370,000 คน พบว่ามีมากถึง 82 เปอร์เซ็นต์ ที่ต้องการให้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ปลด โธมัส ทูเคิ่ล ออกจากตำแหน่งกุนซือจากผลงานที่น่าผิดหวัง ด้วยการแพ้  เลเวอร์คูเซ่น 0-3 ในเกมบุนเดสลีกา ต่อด้วย แพ้ ลาซิโอ 0-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

    รูปคู่เป็นเหตุ! “อาร์ต พศุตม์” แจงสถานะ “นาฟ” หลานสาว “แพท ณปภา” หลังถูกจับตาทริปอิตาลี

    ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ (Premier League) ฤดูกาล 2023-2024 เข้าสู่โค้งสุดท้ายของฤดูกาล อาร์เซน่อล ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า ถือว่ายังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ ขณะที่ สเปอร์ส และ แอสตัน วิลล่า ก็หวังจะติดกลุ่มท็อปโฟร์ เพื่อโควตา เช่นเดียวกับ แมนยู ที่หวังจะเก็บแต้มในช่วงฤดูกาลที่เหลือเพื่อโอกาสไปเล่นในพื้นที่ยุโรป  ส่วนในโซนท้ายตาราง เอฟเวอร์ตัน ที่โดนหัก 6 คะแนน จะสามารถอยู่รอดในลีกสูงสุดได้หรือไม่Football Transfers ได้ออกมารายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจ แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ บาเยิร์น มิวนิค หลังมีข่าวว่าดาวยิงวัย 30 ปี เริ่มไม่มีความสุขในการค้าแข้งต่างแดน เมื่อ บาเยิร์น ส่อชวดคว้าแชมป์บุนเดสลีกาในรอบ 11 ปี และมีโอกาสที่จะกลับมาเล่นในอังกฤษอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ อีกทั้งการเข้ามาของ เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นคนใหม่ ก็หวังที่จะทำให้ทีม "ปีศาจแดง" กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง รวมถึงก็ต้องการหาแนวรุกคนใหม่ ที่มีผลงานโดดเด่น ซึ่ง เคน ก็มีคุณสมบัติที่gหมาะสม

    ผลบอลพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล ตามเสมอ แมนฯซิตี้ 1-1

    ทูเคิ่ล กำลังเจอกับความกดดันอย่างหนัก จากการที่พา บาเยิร์น มิวนิค แพ้ 2 นัดติดต่อกัน คือในเกมบิ๊กแมตช์บุนเดสลีกา ที่แพ้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ขาดลอย 0-3 และแพ้ ลาซิโอ 0-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก ล่าสุด อเบนไซตุ้ง (Abendzeitung) สื่อท้องถิ่นของเมืองมิวนิค ออกมารายงานว่า เวลานี้บอร์ดบริหาร เสือใต้ ยังคงสนับสนุน ทูเคิ่ล ต่อเพราะยังเชื่อในศักยภาพ  เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2567 สมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย จัดแถลงข่าวการแข่งขันตะกร้อชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 35 ประจำปี 2567 ที่โรงแรมอเล็กซานเดอร์ หัวหมาก บางกะปิ กรุงเทพฯ 

    “แจ๊สซี่ กิระนา” ยันไม่ใช่เด็กดื้อ! สัญญา MUT 2023 อยู่ระหว่างการเจรจา

  • "ลูกโซ่" นิโคลัส มิคเกลสัน แบ็คขวาทีมชาติไทย เปิดเผยก่อนลงฝึกซ้อมกับทีมชาติไทย ที่ บีจี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ 3 จังหวัดปทุมธานี ในเซสชั่นที่สอง เพื่อเตรียมแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มซี นัดที่ 4  ที่จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ โดยปราการหลังจากโอบี โอเดนเซ่ เวลานี้มุ่งมั่นไปที่เกมวันอังคารที่จะถึงนี้ และหวังเกมนี้ทีม "ช้างศึก" จะได้ผลเสมอเป็นอย่างต่ำฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล 2-0 โดย แบร์นาร์โด้ ซิลวา เหมา 2 ประตู นาที 13 และ 31 ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ หรือรอบ 4 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ 

    รัฐบาลเล็งลงโทษ ปธ.บอล สเปน กรณีจูบแข้งสาวทีมชาติ นัดชิงบอลโลกหญิง

    เดอะ ไทม์ส สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ที่เพิ่งต่อสัญญากับ อาดิดาส ออกไปอีก 10 ปี แทนสัญญาเดิมที่จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดยสัญญาใหม่นี้ แบรนด์ผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก จะสนับสนุน "ปีศาจแดง" สูงถึงปีละ 90 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,050 ล้านบาท มูลค่ารวม 900 ล้านปอนด์วันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา15.00 น. แฟนบอลชาวไทยร่วมทายผลการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม ซี นัดที่ 4 ที่ทีมชาติไทย พบ เกาหลีใต้ โดยมั่นใจว่า ทีมชาติไทยจะชนะในเกมวันนี้ โดยหลายคนมั่นใจในการคลุมทีมของมาซาตาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น และนักเตะ รวมถึงสภาพอากาศที่คุ้นเคยของทีมไทย รวมถึงเสียงเชียร์ของชาวไทยที่เดินทางมาให้กำลังใจในสนาม 

    “ติ๊นา ศุภนาฎ” ละทางโลก ปลงผมบวชชี อุทิศบุญให้พ่อแม่และเริ่มต้นชีวิตใหม่

    การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 18 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สนามกีฬากลางจังหวัดตราด “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ที่มี 36 คะแนน บุกไปเยือน “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี ทีมอันดับ 15 ที่มี 17 คะแนนย้อนกลับไปในเดือนกันยายน 2022 นวาเนรี สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นผู้เล่นพรีเมียร์ลีกที่อายุน้อยที่สุดตลอดกาล หลังจากที่ลงเล่นให้อาร์เซน่อลด้วยวัยเพียง 15 ปี กับ 181 วัน โดยเปลี่ยนตัวลงมาแทนที่ ฟาบิโอ วิเอร่า ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเกมเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-0 ที่จีเทค คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม 

    “จีชางอุค” กลับมาเจอแฟนไทยในรอบ 6 ปี โปรยเสน่ห์ล้น “ผมคืออุคจ๋าของทุกคน”

  • เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 สโมสรวอลเลย์บอลจีเอส คาลเท็กซ์ ทีมดังจากโคโว วี-ลีก ประเทศเกาหลีใต้ ได้ประกาศเปิดตัว ดาริน ปิ่นสุวรรณ หัวเสาวัย 29 ปี จากสุพรีม ชลบุรี-อี.เทค ร่วมทีมอย่างเป็นทางการ แฮร์รี่ เคน เพิ่งทำแฮตทริกในเกมล่าสุดในเกมบุนเดสลีกา ที่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ถล่ม ไมนซ์ 8-1  ส่งผลทำให้ดาวยิงทีมชาติอังกฤษเวลานี้ทำประตูรวมกัน 30 ประตูบนลีกสูงสุดเมืองเบียร์ และจากผลงานดังกล่าวทำให้ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ขยับเข้าใกล้สถิติลีกเมืองเบียร์ที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เคยทำไว้ที่ 41 ประตูในฤดูกาล 2020-2021 ที่เวลานี้เหลืออีกเพียง 9 เกม

    มาแล้ว! “พัคโบกอม” เปิดอินสตาแกรมส่วนตัว โพสต์ภาพเซ็ตแรก แฟนคลับแห่กดไลก์

    ปัจจุบันกระแสการเปลี่ยนผู้จัดการทีมที่ผลงานไม่ดีแบบเมื่อก่อนนั้น มันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดด้วยสภาวะทางการเงิน แบบ ซาบี เอร์นานเดซ กับบาร์เซโลน่า แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เทน ฮาก และที่โดนจองกฐินอยู่นานกับผลงานที่ลุ่มๆดอนๆ กับเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของเชลซี ที่จะพาลูกทีม ที่พวกเขาสร้างทีมด้วยทุนที่สูงถึง 467 ล้านปอนด์ ในฤดูกาลนี้ พบกับลิเวอร์พูล ในรอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ศึก"แอฟริกา มวยไทย แชมเปี้ยนชิพส์ 2024" (Africa Muaythai Championships 2024) ที่สังเวียนไคโร อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดียม ในกรุงไคโร ประเทศอียิปต์ เพื่อเข้าสู่รอบแรกการคัดเลือกนักกีฬามวยไทยสู่การแข่งขันเวิลด์เกมส์ 2025 ที่เมืองเฉิงตู ประเทศจีน ปี 2568 โดยมีนักมวยไทย 28 ประเทศจากทวีปแอฟริกาเข้าร่วม จัดโดยสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) ร่วมมือกับกระทรวงเยาวชนและกีฬาอียิปต์, คณะกรรมการโอลิมปิกอียิปต์, สหภาพแอฟริกามวยไทย และสมาคมมวยไทยอียิปต์ ปิดฉากอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 

    ทีมอินไลน์สปีดสเก็ตไทย ซ้อมเข้มโค้งสุดท้ายก่อนลุยศึกเอเชียนเกมส์ 2022

    ฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้าย กลางดึกของคืนวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 คู่ที่น่าสนใจ "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เปิดเดอะ ซิตี้ กราวน์ด ต้อนรับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ แมนยู ชนะ 4 ส่วน ฟอเรสต์ ชนะเพียงแค่ 1 นัด เดลี่ สตาร์ สื่อในอังกฤษ เปิดเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีแนวโน้มเปลี่ยนใจในการเก็บ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางของทีมเอาไว้ แมก่อนหน้านี้ จะมีหลายๆ สื่อเมืองผู้ดี จโยงว่าดาวเตะรายนี้เตรียมถูกปล่อยออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อนำเงินมาเสริมนักเตะรายใหม่ในฤดูกาลหน้า

    พระเอกสุดฮอต “หลัวอวิ๋นซี” เสน่ห์แรง! โชว์ทำไอติมหลอด แฟนคลับไทยเจอแล้วรักกว่าเดิม