1 กรกฎาคม 2566 เวลา 23.00 น. “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมในศีกพรีเมียร์ลีก เดินทางถึงท่าอากาศยานดอนเมือง เป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมลงทำศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องรายการพิเศษกับ “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นครั้งแรกในประเทศไทยถ่ายทอดสด ฟุตบอลปรีซีซั่น "Soccer Champions Tour 2023" !! ระเบิดศึก "เอล กลาซิโก้" นอกแดนกระทิงดุ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จัดทัพทำศึกกับคู่ปรับอย่าง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ทั้งสองทีมขนนักเตะใหม่ลงฟาดแข้งกันคับคั่งแน่นอน ห้ามพลาด วันเช้าวันอาทิตย์ที่ 30 ก.ค. 66 เวลา 04:00 น.สเตฟาโน ปิโอลี่ จะนำ 29 ขุนพลรอสโซเนรี่ เดินทางไปทัวร์สหรัฐอเมริกา  3 นัด โดยนักเตะชุดนี้นำมาโดย 4 แข้งใหม่อย่าง คริสเตียน พูลิซิช, รูเบน ลอฟตัส ชีค 2 นักเตะที่เพิ่งย้ายมาจากเชลซี รวมไปถึง  มาร์โก สปอร์ติเอลโล่ ผู้รักษาประตูจากอตาลันต้า และ ลูก้า โรเมโร กองหน้าจากลาซิโอ แต่ทว่าจะไม่มี อิสมาเอล เบนนาเซอร์ซึ่งกำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ รวมทั้ง ดิว็อค โอริกี และอันเต้ เรบิช ที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดหัวฤดูกาลใหม่ด้วยการเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในเกมมันเดย์ไนท์รายงานข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่า อัล ฮิลาล ทีมในลีกประเทศซาอุดีอาระเบีย ได้ยื่นค่าตัวสถิติโลกให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 259 ล้านปอนด์ (11,396 ล้านบาท) ซึ่ง เปแอสเช ก็ตอบตกลงทันที และเปิดโอกาสให้คุยกับนักเตะ โดย อัล ฮิลาล พร้อมมอบค่าเหนื่อยสถิติโลกให้ เอ็มบัปเป้ ถึงปีละ 602 ล้านปอนด์ (26,488 ล้านบาท) หรือคิดเป็นสัปดาห์ละ 11.6 ล้านปอนด์ (510.4 ล้านบาท) ด้วยสมาคมผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ หรือ PGMOL ทำการลงโทษ 3 ผู้ตัดสินในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ วูล์ฟแฮมตัน ไม่ให้ทำหน้าที่ในเกมสัปดาห์ที่ 2 นั่นก็คือ ไซมอน ฮูเปอร์ ผู้ตัดสินในสนาม, ไมเคิล ซาลิสบิวรี ผู้ตัดสินวีเออาร์ และ ริชาร์ด เวสต์ ผู้ช่วยผู้ตัดสินวีเออาร์ ซึ่งเป็นผลมาจากจังหวะปัญหาที่  อองเดร โอนานา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาคว้าบอลพลาดแล้วไปชนกับ ซาซ่า คาลายซิช ตัวสำรอง แต่หลังจากเช็ค VAR แล้ว ผู้ตัดสินกลับไม่ลงโทษและปล่อยให้เป็นตังหวะเพลย์ออฟ หลังทีมวอลเลย์บอลหญิงตุรกี สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์เนชั่นส์ ลีก 2023 มาครองเป็นสมัยแรกได้สำเร็จ รอบชิงชนะเลิศ ชนะ จีน 3-1 เซต 25-22, 22-25, 25-19, 25-16 ก่อนหน้านี้ แดเนียล ซานตาเรลลี หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวอิตาเลี่ยน นำลูกทีมจบรอบคัดเลือกอันดับ 3 ของตาราง ชนะ 9 แพ้ 3 มี 29 คะแนน เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ชนะ อิตาลี 3-0 เซต 25-20,25-15, 25-18 และ รอบรองชนะเลิศ ชนะ สหรัฐอเมริกา 3-1 เซต 25-21, 25-14, 24-26, 27-25 ทำให้ ตุรกี มีสถิติแชมป์เนชั่นส์ ลีก 1 สมัย 2023, รองแชมป์ 2018 และอันดับ 3 เมื่อปี 2021 

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อในอิตาลี ออกมาเผยว่า ล่าสุด ฟิออเรนติน่า ต้องออกมาเคลียร์เรื่องอนาคตของ อัมราบัต ให้ทันก่อนหมดปิดตลาดนักเตะ เพื่อที่จะได้วางแผนการทำทีมสู้ศึกในฤดูกาล ด้วยการกำหนดเส้นตายเอาไว้ว่า ถ้าหากสโมสรไหนต้องการได้ตัว อับราบัต จะต้องยื่นข้อเสนอให้ ฟิออเรนติน่า พิจารณาภายใน 72 ชั่วโมงหลังจากนี้ โดยคาดว่า ค่าตัวของ อัมราบัต จะอยู่ราว 30-40 ล้านปอนด์เท่านั้น วันที่ 21 สิงหาคม 2566 เวลา 20.00 น. ณ ระยอง สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กลุ่มเอ นัดที่สาม ทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ กัมพูชาหลังจากมีข่าวว่าไม่กี่วันที่ผ่านมากับการที่ทีมในซาอุดีอาระเบีย พยายามที่จะคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ ไปร่วมทีม โดยเฉพาะ อัล อิตติฮัด ที่พร้อมทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ให้ ลิเวอร์พูล เพื่อซื้อ ซาล่าห์ ไป แต่ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่าแล้วนักเตะจะอยู่กับทีมต่อไปอย่างแน่นอน พร้อมกับให้ความเห็นว่า การที่ตลาดซื้อขายนักเตะของ ซาอุดี โปร ลีก ปิดช้ากว่าลีกในยุโรป 20 วันนั้นไม่ใช่เรื่องที่ดีแต่อย่างใด

  • "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก ประกาศรายชื่อขุนพลที่จะยกทัพมาอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่เอเชีย รวมถึงประเทศไทยออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยกุนซือใหม่ถอดด้าม อันเก้ ปอสเตโคกลู จัดเต็มขนดาราพาเพรดมาครบครัน นำโดยกัปตันดาวซัลโว แฮร์รี่ เคน, ซุปตาร์เอเชีย ซน ฮึง-มิน และ เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ตัวรุกดีกรีทีมชาติอังกฤษที่พร้อมลุยกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมเก่าที่ ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 23 กรกฎาคมนี้ อัล ริยาดิอะห์ ( Al Riyadiah) สื่อในประเทศซาอุดีอาระเบีย ได้ออกมารายงานว่า อัล อิตติฮัด เตรียมยื่นข้อเสนอ 60 ล้านยูโรเพื่อคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าของลิเวอร์พูล ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 180 ล้านยูโร เพื่อมาเล่นในตะวันออกกลาง

    “ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ออกโรงแจง!สาวในภาพ ไม่เกี่ยวปมยุติชีวิตคู่

    มวยสากลชิงแชมป์โลก ที่โตเกียว เอริอาเกะ อารีน่า ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ระหว่าง สตีเฟ่น ฟูลตัน นักชกไร้พ่ายเจ้าของแชมป์รุ่นซูเปอร์แบนตัมเวทของ WBC และ WBO ตั้งแต่ปี 2021 สถิติชก 21 ไฟต์ ชนะทั้งหมดและเป็นการชนะน็อก 8 ไฟต์ ดวลหมัดกับ นาโอยะ อิโนอุเอะ ผู้ท้าชิงจากญี่ปุ่นเจ้าของสถิติไร้พ่ายชก 24 ไฟต์ ชนะน็อก 21 ชนะคะแนน 3 ครั้ง ที่ขยับพิกัดขึ้นมาชกรุ่นซูเปอร์แบนตัมเวต 122 ปอนด์มาชกเป็นไฟต์แรก หลังยอมสละเข็มขัดแชมป์โลกแบนตัมเวต 4 สถาบัน ( WBA WBC IBF และ WBO ) ไปก่อนหน้านี้ โดยชกทั้งหมด 12 ยกสื่อประเทศเยอรมนี รายงานว่า บอร์ดบริหารของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ได้บินมาที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อเจรจากับ แดเนียล เลวี่ ประธานท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ หวังปิดดีลคว้าตัว แฮร์รี่ เคน ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทัพให้ได้

    “เหยาเชิน” ประทับใจแฟนไทย แฟนมีตครั้งแรกความรักล้น

    มาร์ก้า สื่อในแดนกระทิงดุ ออกมารายงานว่า ปราการหลังของเชลซี กำลังจะย้ายไปอยู่กับทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากนักเตะมีแนวโน้มตอบรับข้อเสนอ ก่อนที่ตลาดซื้อขายรอบแรกกำลังจะปิดลง  พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ในฐานะผู้นำการถ่ายทอดสดกีฬาดังบนหน้าจอฟรีทีวี เตรียมยิงสดต้อนรับเปิดฤดูกาลใหม่ ศึกฟุตบอล ไทยลีก 2023/24 ลีกอาชีพสูงสุดของไทยที่แฟน ๆ เฝ้ารอคอย ซึ่งฤดูกาลนี้ พีพีทีวี จัดหนัก คัดคู่บิ๊กทีมทุกสัปดาห์ ประเดิมโหมโรงความมันส์นัดแรก เมื่อทีมใหญ่ที่มีสิทธิ์ลุ้นแชมป์มาเจอกัน ในวันอาทิตย์ที่ 13 ส.ค.นี้ กิเลนผยอง พบ กว่างโซ้งมหาภัย ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม ต่อด้วย วันเสาร์ที่ 26 ส.ค. ค้างคาวไฟ ดวล ปราสาทสายฟ้า

    “แอนโทเนีย” สยบข่าวลือเลิก “อิรฟาน” ควงจัดทริปหวาน ปัดโกยเงินทะลุ 100 ล้าน

  • จากกระแสข่าวว่า อัล อิตติฟาก ทีมมหาเศรษฐีแห่งลีกซาอุดิอาระเบีย ที่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด คุมทัพ เตรียมเจรจาทาบทาม เมสัน กรีนวู้ด อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปค้าแข้งในดังซาอุดีโปรลีก โดยเตรียมยื่นค่าจ้าง 10 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 452 ล้านบาทต่อปี ซึ่งมากกว่าที่เขาได้รับจาก แมนยู เกือบ 60 ล้านบาทต่อปีจากกรณีที่ “เปิ้ล” นาคร ศิลาชัย ดารานักแสดง ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กหลังจาก  “น้องออก้า” นครา ศิลาชัย ลูกชายของต้นเองไม่ได้รับเงินรางวัลอัดฉีดจากการคว้าแชมป์โลกการแข่งขันเจ็ตสกี ที่สหรัฐอเมริกา ในรายการ “ดับเบิลยูจีพี วัน เจ็ตสกี เวิลด์ ซีรีส์ 2022” รุ่นจูเนียร์ สกี 10-12 ปี เมื่อช่วงเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา ซึ่งทางฝั่งกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ  ได้ชี้แจงว่า

    ซารินะ โคกะ เผยถึงแฟนวอลเลย์บอลไทย พร้อมเป้าหมายรอบสุดท้ายเนชั่นส์ลีก

    วันที่ 27 กรกฏาคม 2566 การจับสลากฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี  กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย  “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ไม่ต้องเตะในรอบแรก  โดยทีมไทยอยู่ในโถ 3 จากทั้งหมด 4 โถ โดยการจับสลากจะแบ่ง 9 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม เพื่อคัดทีมอันดับ 1-2 เข้ารอบไปเล่นในรอบ 3 ต่อไป ผลปรากฏว่า ทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ  จีน,เกาหลีใต้ และอีก 1 ทีมจากรอบคัดเลือกรอบแรก ที่จะเป็น สิงคโปร์ หรือ กวม เมื่อช่วงเย็นวันที่ 8 กันยายน 2566 “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องหลังเอาชนะเลบานอน 2-1 ที่สนามปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ ส่วนผู้เล่น 11 ตัวจริง มาโน โพลกิง เฮดโค้ช ให้แยกฟื้นฟูร่างกายที่สระว่ายน้ำโรงแรมที่พัก

    “น้ำหวาน รักษ์ณภัค” ไลฟ์แจง! สาเหตุโพสต์เศร้ากลางดึก ขอบคุณทุกที่เป็นห่วง

    “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ยอมรับงานหนักหลังจับสลากมาอยู่ในกลุ่ม C ร่วมกับ เกาหลีใต้ และ จีน ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 แต่ยืนยันพร้อมสู้เต็มที่ และ เตรียมทีมต่อเนื่อง เพื่อลุ้นเข้ารอบอย่างน้อย ในฐานะอันดับ 2 ของกลุ่มฟุตบอลชายทีมชาติไทย อยู่โถ 3 ในการจับสลากครั้งนี้ ก่อนอยู่กลุ่ม C ร่วมกับ เกาหลีใต้ ทีมอันดับ 28 ของโลก , จีน อันดับ 80 ของโลก และ ผู้ชนะจากรอบคัดเลือก รอบแรก ระหว่าง สิงคโปร์ หรือ กวม30 สิงหาคม มหาวิทยาลัย  เนบราสก้า ลินคอลน์ ได้จัดแมตช์การแข่งขันวอลเลย์บอลกลางแจ้งในสนาม เมโมเรียล สเตเดียม  โดยเป็นการพบกันระหว่าง   เนบราสก้า ลินคอลน์ กับทีม  เนบาสก้า -โอมาฮา โดยจำนวนผู้เข้าร่วมอย่างเป็นทางการในแมตช์นี้ คือ 92,003 คน ซึ่งถือว่ามากที่สุดในโลกในการแข่งขันกีฬาของนักกีฬาหญิง โดยแมตช์นี้ผลปรากฏว่า เนบราสก้า ลินคอลน์ ชนะไป 3-0 เซต สกอร์ 25-14, 25-14 และ 25-13

    “หนุ่ม สันติสุข” เผยความรักที่เป็นความลับในอดีต เลิกคู่ขวัญ “จินตหรา” เป็นฝ่ายผิดเอง

  • เกมนี้เชลซี แม้จะตามหลัง 1-2 แต่ก็มีผู้เล่นมากกว่า ตั้งแต่นาทีที่  67  เมื่อ นาเยฟ อาเกิร์ด โดนใบเหลืองที่สองไล่ออกจากสนาม อย่างไรก็ตาม เชลซี ไม่สามารถใช้ความได้เปรียบกดดันใส่เพื่อกลับมาสู่เกมด้วยประตูตีเสมอ ซึ่งในช่วงทดเจ็บกลายเป็นว่า  เวสต์แฮม ที่ผู้เล่นน้อยกว่ามาได้ประตูย้ำชัยเมื่อ  มอยเซส ไกเซโด้ ตัวสำรองไปทำฟาวล์และ เป็นทางด้าน ลูกัส ปาเกต้า ยิงจุดโทษเข้าไป ทำให้เวสต์แฮม เปิดบ้านชนะ 3-1 จากกระแสข่าว อัล อิตติฮัด เตรียมยื่นข้อเสนอ 60 ล้านยูโรเพื่อคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าของลิเวอร์พูล ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 180 ล้านยูโร เพื่อมาเล่นในตะวันออกกลาง 

    “อั้ม อธิชาติ” เผยบาดแผลในใจ โดนบูลลี่หนักจนเป็นทุกข์ ไม่อยากออกจากบ้าน

    จากเกิดเหตุการณ์แฟนบอลยกพวกตะลุมบอนกันในอดีตระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ การท่าเรือ เอฟซี หลายต่อหลายครั้ง ทำให้ทั้งสองสโมสรได้ทำข้อตกลงด้านความปลอดภัยร่วมกัน โดยจะอนุญาตให้เฉพาะแฟนบอลเจ้าบ้านเข้าชมเกมการแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 (U19) ที่โอซีเยก ประเทศโครเอเชีย รอบจัดอันดับ 5-8 วอลเลย์บอลหญิงไทย จะพบกับ บัลแกเรีย  สำหรับสถิติการพบกันของ วอลเลย์บอลหญิงไทย กับ บัลแกเรีย ทั้งสองทีมเคยดวลกันเพียง 1 ครั้ง ในศึกชิงแชมป์โลก 2023 รอบแบ่งกลุ่ม  ซึ่ง วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เป็นฝ่ายแพ้ บัลแกเรีย ไป 0-3 เซต สกอร์ 22-25, 20-25 และ 20-25 

    ทำไม แมนยู ถึงเลือก เมสัน เมาท์ สวมเบอร์ 7

    การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ จัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง จีน กับ ตุรกี ส่วนการแข่งขันชิงอันดับ 3 เป็นการพบกันของ โปแลนด์ กับ สหรัฐอเมริกา โดยจะเริ่มทำการแข่งขันรอบชิงอันดับ 3 ช่วงกลางดึกของวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฏาคม 2566 เวลา 02.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ต่อด้วยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 16 กรกฏาคม เวลา 05.30 น. (ช่วงเช้าวันที่ 17 ก.ค.)เชลซี บรรลุข้อตกลงคว้า โรเบิร์ต ซานเชซ ผู้รักษาประตูจากไบรท์ตัน มาร่วมทีม ค่าตัว 25 ล้านปอนด์ หลังทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวกันได้ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ก่อนที่ผู้รักษาประตูรายนี้จะเข้ารับการตรวจร่างกายและบรรลุข้อตกลงในสัญญาระยะยาว ซึ่งมีกำหนดเซ็นสัญญาก่อนสุดสัปดาห์นี้

    “แบมแบม” ลุ้นปิดเวิลด์ทัวร์ราชมังฯ เฟิร์ม GOT7 คัมแบค! เผยปมติงผู้จัดงาน-พูดแทนแฟนคลับ