“เมย์ เฟื่องอารมย์” ไม่ทน! โดน “เอ ศุภชัย” แกงแรง รีบเคลียร์ไม่ได้ท้อง

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 24 "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อันดับ 8 ของตาราง มี 36 แต้ม เตรียมเปิดลอนดอน สเตเดี้ยม ต้อรับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อันดับ 3 ที่มี 49 คะแนน คืนวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดคืนวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เบรนท์ฟอร์ด เปิดคอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม พ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า 3-1 เกมนี้ ฟิล โฟเด้น กดแฮตทริกให้ทีมนาที นาที 45+2, นาที 53 และ นาที 70 ส่วน เจ้าบ้าน ได้ประตูจาก นีล โมเปย์ นาที 21 ทำให้ เรือใบสีฟ้า  แข่ง 22 นัด มีเพิ่มเป็น 49 คะแนน แซงขึ้นมาเป็นอันดับ 2 ตามหลัง ลิเวอร์พูล 2 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วน เบรนท์ฟอร์ด เตะ 22 นัด มี 22 คะแนน อยู่อันดับ 15จากกรณีที่นักเตะที่ทางด้านแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดโอกาสได้ประตูชัยในช่วงทดเจ็บ ในจังหวะได้เปรียบที่ แจ็ค กรีลิช หลุดไปทำประตูแต่ผู้ตัดสิน ไซม่อน ฮูเปอร์ กลับมาย้อนให้ฟาวล์ ทำให้ผู้เล่นเจ้าถิ่นไม่พอใจไปล้อมผู้ตัดสิน ในเกมบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จบลงด้วยการเสมอสเปอร์ส 3-3 ล่าสุด สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ ได้ตั้งข้อหากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อย

หล่อ เก่ง “WOODZ” (วู้ดจึ) สาดความสนุกคอนเสิร์ตเดี่ยว แฟนไทยมันส์แบบตะโกน

ชาบี อลอนโซ่ กุนซือชาวสแปนิช ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องที่จะมานั่งนายใหญ่คนใหม่ของ “หงส์แดง” ในฤดูกาลหน้า แทนที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่จะแนกทางกับทีมหลังจบซีซั่นนี้ วันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 2 House of Thai Football สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดประชุมเพื่อสรุปผลการเก็บตัวของ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในการเก็บตัวเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมวางแผนสำหรับการเก็บตัวครั้งต่อไปสำนักข่าว AP รายงานว่าศาลในบาร์เซโลนา กล่าวว่า“มีหลักฐานเพียงพอที่จะเปิดการพิจารณาคดี” โดยพิจารณาคำให้การที่ยื่นต่อศาลและหลักฐานที่นำเสนอในขั้นตอนการสอบสวน ยังไม่ได้กำหนดวันสำหรับการพิจารณาคดี 

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” คว้ารางวัล The Golden Cane Awards สุดปลื้ม! กระทบไหล่ “เดวิด เบ็คแฮม” นักเตะขวัญใจ

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายเอฟเอ คัพ รอบ 3 คู่บิ๊กแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แชมป์มากสุดรายการนี้ 14 สมัย เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แชมป์ 8 สมัย ในคืนวันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม 2567 เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอฟเวอร์ตัน ออกนำก่อน แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มายิงสามประตูรวดครึ่งหลัง บุกมาแซงชนะ 3-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566 ผลการแข่งขันปรากฏว่า แมนซิตี้ เป็นฝ่ายบุกมาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 โดยเจ้าบ้าน ออกนำก่อนจาก แจ็ค แฮร์ริสัน นาที 29 แต่ แมนซิตี้ มาได้ 3 ประตูรวดในครึ่งหลังจาก ฟิล โฟเดน นาที 53, ลูกจุดโทษจาก ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ นาที 64 และ แบร์นาโด ซิลวา นาที 86 รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ส่งคำอวยพรให้กับทัพช้างศึก ทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 ที่ประกาตาร์ โดยจะลงสนามนัดแรกพบกับ ทีมชาติคีร์กีซสถาน ในค่ำคืนวันนี้ 16 มกราคม  2567

เพจขอโทษที่ใส่ไข่บางส่วน ปมดราม่าร้อน “เบียร์ เดอะวอยซ์”

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี ในรุ่นโมโตทู สนาม 20 สนามสุดท้ายของปี รายการ บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่เซอร์กิต ริคาร์โด ตอร์โม เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน ระหว่างวันที่ 24-26 พฤศจิกายน 2566 หลังเกมที่ทีมชาติไทย ชนะ คีร์กีซสถาน 2-0 ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก หนึ่งแข้งไทยที่ถูกจับตาและมองว่าเล่นดีในเกมนี้คือ “นิโคลัส มิคเกลสัน” แบ๊กขวาจอมบุกลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ที่เล่นเกมรุกได้ดี และเล่นเกมรับเหนียวแน่นจนสามารถเก็บคลีนชีตประเดิมในแรกในการแข่งขันรายการนี้ได้วันที่ 4 ธันวาคม 2566 ณ ห้องบอลรูม ซาลอนบี ชั้น 2 โรงแรมสวิสโซเทล รัชดาภิเษก “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวทีมสภากรรมการทั้ง 18 ราย ต่อหน้าสื่อมวลชน อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมได้ คุณเนวิน ชิดชอบ เข้ามาเป็นที่ปรึกษา ภายใต้สโลแกน Better Together : Team Thailand บอลไทยรวมใจ พัฒนาไปด้วยกัน สำหรับการลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

การแข่งขันวิ่งมาราธอนส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับโลก"อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ มาราธอน แบงค็อก พรีเซ็นต์ บาย โตโยต้า" ครั้งที่ 6 หรือ "วิ่งผ่าเมือง ครั้งที่ 6" ซึ่งได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว, สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี และสมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ พระราชทานถ้วยรางวัล รวมทั้งสิ้น 8 รางวัล โดยมีถ้วยรางวัลให้ชิงชัยกันทั้งหมด 221 รางวัล ชิงเงินรางวัลรวม 2,440,500 บาท สำหรับ ทีมชาติไทย ต้องหยุดเส้นทางในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ เอเชียน คัพ หลังพ่ายต่อ อุซเบกิสถาน ไป 1-2  มาซาทาดะ อิชิอิ ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า "ก่อนอื่นเราก็ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เอเชียน คัพ ก็รู้สึกเสียดายสำหรับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น ขอบคุณแฟนบอลที่มาเชียร์ที่สนาม รวมถึงแฟนบอลทางบ้าน ขอโทษที่เราไม่สามารถโชว์ผลงานที่่ดีออกมาได้ แต่ผมก็เชื่อว่าทุกคนเล่นด้วยความตั้งใจ และมุ่งมั่น ตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์" ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และนายกกิตติมศักดิ์สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานแถลงข่าวการแข่งขันเทนนิสหญิงรายการใหญ่ ดับเบิลยูทีเอ 250 รายการ Thailand Open 2024 presented by E@ หรือ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ สุขุมวิท เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2567 โดยมี นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

“คิมซอนโฮ” แสนอบอุ่น คว้าใจแฟนคลับไทย ตกหลุมรักซ้ำๆ

การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบ 4 ทีมสุดท้าย หรือรอบรองชนะเลิศ ระหว่าง อิหร่าน แชมป์ 3 สมัย พบกับ กาตาร์ เจ้าภาพและแชมป์เก่า ที่อัล ทูมามา สเตเดี้ยม ในวันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทยดอร์น่า สปอร์ต ผู้ถือลิขสิทธิ์การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี ได้เปิดเผยตัวเลขผู้ชมใน 20 สนามแข่งขันในฤดูกาล 2023 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ปรากฏว่า ปีนี้มียอดผู้ชมรวมทุกสนามอยู่ที่ 2,857,925 คน มากที่สุดเป็นอันดับ 3 ในประวัติศาสตร์ เป็นรองเพียงในปี 2019 ที่มียอดผู้ชม 2,863,113 คน และในปี 2018 ที่มียอดผู้ชมสูงสุดที่ 2,884,242 คน

ใจหล่อ! “แจ็คสัน หวัง” อาสาทำความดี ลงเรือเก็บขยะใน กทม.

จากเหตุการณ์จูบฉาวนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก ที่กลายเป็นเรื่องอื้อฉาวสะเทือนวงการลูกหนัง เมื่อ ลูอิส รูเบียเลส อดีตประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน จูบปาก เจนนิเฟอร์ เอร์โมโซ่ ขณะมอบรางวัลโดยฝ่ายหญิงไม่เต็มใจ จนกระทั่ง เอร์โมโซ่ ตัดสินใจยื่นฟ้องศาลเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา Transfermarkt เว็บไซต์สถิติ และค่าตัวนักเตะ ตัดเกรดยอดทีมใน 5 ลีกใหญ่ของยุโรปหลังผ่านครึ่งทางฤดูกาลแรกโดยอ้างอิงจากสถิติ ผลงาน และฟอร์มการเล่นของทีม

“ไอซ์ ปรีชญา” ขอบคุณทุกกำลังใจ สัญญาจะดีขึ้นให้ไวและสู้ต่อ

ชุดเหย้า (สีแดง) ชุดเก่งสีประจำทีมของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ (2023-24) 15 นัดแรก "หงส์แดง" ใส่ลงสนามมากถึง 13 เกม และเก็บคะแนนได้เป็นกอบเป็นกำ โดยออกสตาร์ทมา 6 เกมแรกเก็บไปได้ถึง 16 จาก 18 คะแนน หลุดเสมอในเกมเปิดฤดูกาลกับเชลซีไปเกมเดียว และประเด็นร้อนสะเทือนวงการฟุตบอลลีกของอังกฤษก็เกิดขึ้นในเกมที่ ลิเวอร์พูล 9 คนบุกไปพ่ายให้กับ สเปอร์ส แบบมีดราม่าพรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 เกมบ็อกซิ่ง เดย์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 8 จะเปิดบ้านพบ แอสตัน วิลล่า ที่ฟอร์มดีอันดับ 3 ในเวลา 03.00 น. คืนนี้ คู่นี้เจอกันในลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาสถิติชนะบ้านใครบ้านมัน โดยเกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ 1-0 จากประตูชัยของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส