“บอย ถกลเกียรติ” เปิดใจกระแสเทียบแคสต์ “ฟ้าจรดทราย” ปัดดีลลับ “ณเดชน์” ร่วมงานข้ามช่องกระแสจิ้นกลับมาอีก เมื่อนางเอกชื่อดัง “เบลล่า-ราณี แคมเปน” มีโมเมนต์น่ารักๆ กับพระเอกรุ่นน้อง “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ที่ประคองลงจากที่สูงหลังถ่ายรูปเสร็จในงานอีเวนต์ และทั้งสองคนยังลงภาพคู่เซลฟี่ในไอจีสตอรี่ด้วยแฟนเพลงช็อก “คาราบาว” ประกาศเลิกวงหลังคอนเสิร์ตปี 67“BLACKPINK” อังกอร์ใหญ่ 2 รอบสุดปัง “BLINK” แน่นราชมังฯคืนวันที่ 20 มี.ค. 67 ที่ผ่านมา มีข่าวเศร้าในวงการบันเทิง เมื่อ “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” นักแสดงชื่อดัง เสียชีวิตด้วยอายุ 54 ปี ที่โรงพยาบาล CGH สายไหม เวลา 23.49 น. ด้วยภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด จึงทำให้หัวใจหยุดเต้น หลังต่อสู้กับอาการป่วยเรื้อรังจากโรคตุ่มน้ำพองเป็นระยะเวลากว่า 5 ปีวาเลนไทน์สีชมพู! “แอนชิลี” เปิดตัวคบ “เควิน ดีรมรัมย์” ดีกรีนักเตะทีมชาติไทยแฟนเพลงอาลัย “แอน นภาพร” หมอลำดาวรุ่ง วงประถมบันเทิงศิลป์ รถคว่ำเสียชีวิต

วันนี้ (20 มี.ค. 67) ณ ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ พร้อมด้วยนางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นำ นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี คณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ“แพท ณปภา” วิตก! กลัวเป็น อัลไซเมอร์ ตามคุณย่า รุดขอคำปรึกษาแพทย์วันนี้ (21 มี.ค.67) บรรยากาศพิธีรดนำศพ “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” หรือ “หัฒศนัย ไกรบุตร” พระเอกร้อยล้านเต็ม ณ วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต กรุงเทพฯ เต็มไปด้วยความเศร้าโศก

  • ต้นสังกัด “อี ยองเอ” แจง! “Uinyeo Dae Jang Geum” ไม่ใช่ภาคต่อ “แดจังกึม”“นนกุล” หวานขั้นสุด! พูดเต็มปากไม่เกิน 3 ปี ลุ้นแต่ง “แอฟ ทักษอร”

    แห่คอมเมนต์ “เสก โลโซ” โพสต์เพลง ‘รอยยิ้มนักสู้’ หลัง “พิธา” ถูกสั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่ สส.

    “แน็ก ชาลี” จริงจัง คบ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ตามจีบหลายรอบ ลั่น!รักจริงไม่คอนเทนต์“ตั๊ก ศิริพร” เผยปัญหาหนักอกเลิกรับงานร้องเพลง น้ำตาคลอเล่าปมในใจเลี้ยงลูกผิดมา 10 ปี ชีวิตคู่ “สมรักษ์ คำสิงห์” กับภรรยา ฝ่าอุปสรรคนับไม่ถ้วน ย้อนวีรกรรมเจ้าชู้-เคยถูกจ้างหย่า 2 ล้าน

    เป๊ป หนักใจจัดทัพแมนฯซิตี้ หลังแข้งตัวหลักหายเจ็บ

    ครอบครัวของ "ชินีแอด โอ’คอนเนอร์ ได้ออกแถลงการณ์เปิดเผยว่า ชินีแอด โอ’คอนเนอร์ ได้เสียชีวิตแล้ว แต่ยังไม่มีการเปิดเผยถึงสาเหตุของการเสียชีวิตแต่อย่างใดที่ให้สาวงามผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2023 ได้รวมพลังกับชาวด้อมของตัวเอง แบบไม่ต้องถามว่าDo you want to do this? กับ Siangpure Master of Relife ที่เริ่มต้นภารกิจด้วย นาทีประวัติศาสตร์ที่มีคนดมยาหม่องน้ำเซียงเพียวอิ๊วพร้อมกันมากที่สุดในจักรวาล ก่อนออกสตาร์ทฐานแรกไปแบบไม่สนสภาพอากาศของเมืองไทย 

    เลือกตั้ง 2566 : “เบิร์ด ธงไชย” ชวนออกมาใช้สิทธิ ฝากถึงว่าที่นายกทำตามสิ่งที่พูดกับประชาชน

  • วันนี้ (25 มี.ค.67) ที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต กรุงเทพฯ พิธีฌาปนกิจอดีตพระเอก “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” หรือ “หัฒศนัย ไกรบุตร” ที่เสียชีวิต เมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ในวัย 54 ปี จากภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด กระทั่งหัวใจหยุดเต้นและจากไปอย่างสงบ“เพชรจ้า” เคลียร์ปมแชตเจ้าปัญหา ยัน “พี่ชายพีเค” ไม่ได้พิมพ์ต่อว่า “โยเกิร์ต”

    วันเด็ก คิง เพาเวอร์ สานฝันเยาวชนแจกลูกบอลกว่า 1 แสนลูกทั่วไทย

    แฟนเพลงอาลัย “แอน นภาพร” หมอลำดาวรุ่ง วงประถมบันเทิงศิลป์ รถคว่ำเสียชีวิตคู่รักใหม่! “อาไท” เปิดตัวคบ “น้ำเพชร อิสรีย์” ลั่นจีบจริง ไม่ใช่คอนเทนต์

    “เซลีน ดิออน” ประกาศยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก เพื่อรักษาอาการป่วย

    เลือกตั้ง 2566 : เหล่าแคนดิเดตนายกฯ ตบเท้า "ใช้สิทธิเลือกตั้ง"วันนี้เขาพร้อมทวงคืนคนรัก “ดาวิกา” (ปุ๊กลุก ฝนทิพย์) ซะที ซึ่งงานนี้ไม่ได้ง่ายเลย เพราะระหว่างที่ ปวีร์ หายตัวไป หัวใจของ ดาวิกา ก็ได้ยกให้กับ “ชัชวิน” (สน ยุกต์) ซะแล้ว ดาวิกาแม้จะมีหวั่นไหวไปบ้าง แต่ในใจของเธอก็ยังคิดว่าความรักที่ก่อตัวกับชัชวิน คือ สิ่งที่ถูกต้อง ชัชวินเองก็แอบสงสัยในความรู้สึกของดาวิกาเหมือนกัน ด้านของ ปวีร์ ก็ไม่เคยยอมถอยเรื่องดาวิกา และตัดสินใจไปหาดาวิกาถึงบ้าน เพื่อขอให้เธอรู้ว่าเขากลับมาแล้ว และพร้อมจะทวงคนรักคืนทุกวิถีทาง

    สหพันธ์ฟุตบอลตุรกี แบนประธานสโมสรทำร้ายผู้ตัดสินถาวร

  • ไม่อยากให้วงพัง! “แพรวพราว” ร่ำไห้ขอโทษกลางเวที ด้านน้องสาว “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ขอลาออก“ทิม พิธา” ตอบสัมพันธ์ “ต่าย ชุติมา” เป็นพ่อแม่ของลูก

    “กอล์ฟ พิชญะ” แจงหลังโดนดราม่า Art Toy ชิ้นแรกก็อป “CRYBABY” ประกาศยุติขาย - ขอโทษแบรนด์แล้ว

    ละครรักหลายเศร้าเราสามสี่ห้าคน รวมไปถึงตัวละครที่ดูจะใสๆ อย่าง “พลอย” (พัดพัด รัตน์ฟ้า) เพื่อนสนิทนางเอกที่เป็นที่ปรึกษาหัวใจอยู่ดีๆ แท้จริงแล้วแอบรัก “ชัชวิน” (สน ยุกต์) มาตลอด ความเป็นเพื่อนที่ห่วงใยและหวังดีนั้นไม่ใช่เรื่องจริง! เมื่อสบโอกาสหลังจากที่ชัชวินเสียใจเพราะไปเจอ “ดาวิกา” (ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ) อยู่กับ “ปวีร์” (พุฒ พุฒิชัย ) แถมยังโกหกเขา ไปอยู่กับคนรักเก่าที่ไม่เคยลืม “ลิซ่า-ไบร์ท” ติด TOP 5 “100 Global Bodies Of 2023” ด้าน “อาโป-ใหม่” ปังไม่แผ่ว

    เทน ฮาก ชม แม็คโทมิเนย์-แม็กไกวร์ หลังคืนฟอร์มเก่ง

    แฟนคลับกรี๊ดรอแล้ว! “กอล์ฟ-ไมค์” ประกาศจัดคอนเสิร์ตรียูเนียนชัดเจน! “พลอย เฌอมาลย์” โสดสนิท “ลีเดีย” คอนเฟิร์มให้

    ครอบครัว “พีท ทองเจือ” เล่านาทีวิ่งหนีตายวุ่น เหตุการณ์ยิงระทึกพารากอน