“แอนโทเนีย” เปิดใจถึง “อิรฟาน” นักเตะดังหวานใจตัวจริง และกระแสจิ้น “มิสยูนิเวิร์สฟิลิปปินส์”

นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรช แอร์ เฟสติวัล จำกัด ร่วมกับ นายสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยความพร้อมก่อนจัดมวยแมตซ์หยุดโลก "THE MATCH OF LEGEND 3: Manny Pacquiao vs Buakaw Banchamek" ระหว่าง “เดอะ แพ็คแมน” แมนนี่ ปาเกียว อีตแชมป์โลก 8 รุ่น ดวลกับ “ดำดอทคอม” บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย ที่่ ไอคอนสยามพาร์ก ไอคอนสยาม เมื่อวันที่ 21 กรกฏาคม 2566พฤหัสบดี (24 ส.ค.) คณะผู้จัดงานการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 หรือหางโจว เอเชียนเกมส์ (Hangzhou Asian Games) เปิดเผยส่วนประกอบของพิธีมอบเหรียญรางวัล อาทิ ช่อดอกไม้ ถาด และโพเดียม หรือแท่นยืนสำหรับรับเหรียญรางวัล ขณะงานกีฬาครั้งนี้ใกล้เริ่มเปิดฉากในนครหางโจว มณฑลเจ้อเจียงทางตะวันออกของจีน ในอีกราว 30 วัน ซึ่งส่วนประกอบเหล่านี้ไม่เพียงตอกย้ำถึงเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมอันโดดเด่นของหางโจวเท่านั้น ทว่ายังอวดมนต์เสน่ห์ของเมืองอีกด้วยกลายเป็นกระแสที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อสื่อออนไลน์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้  ได้โพสต์ภาพที่ เออร์ลิง ฮาลันด์ ศูนย์หน้าของทีม กับ คิมจีซู BLACKPINK ยืนคู่กันและชูเสื้อแมนฯซิตี้ พร้อมข้อความว่า ฮาลันด์ x จีซู พบกันเร็วๆนี้ ผ่านทาง Coupang Play อีกด้วย

“ญาญ่า” รับไร้แพลนแต่ง แต่รักยังแฮปปี้ ซัพพอร์ต “ณเดชน์” ลุยงาน

หลังจากพลาดแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ใช้เงินเสริมทัพอย่างเต็มสูบ โดยเฉพาะ 3 ตำแหน่งหลัก ศูนย์หน้า กองกลาง และแนวรับ โดยใช้เงินไปแล้วกว่า 200 ล้านปอนด์ ด้วยการดึง  ดีแคลน ไรซ์, ไค ฮาแวร์ตซ์ และ ยูร์เรียน ทิมเยอร์ โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีคิวพบ อร์เซน่อล คอมมูนิตี้ ชิลด์ ในวันอาทิตย์นี้  ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 3 ฤดูกาล 2023-2024 วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม  2566 นิวคาสเซิ่ล-ลิเวอร์พูล  สนาม : เซนต์ เจมส์ ปาร์ค เวลาคิกออฟ : 22.30 น. ผู้ตัดสิน :  จอห์น บรู๊คส์ ผู้ตัดสิน VAR: สจ๊วร์ต แอตเวลล์ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมน์  และองค์กร Japan Dream Football Association (JDFA) พร้อม มร.มาซาโอะ คิบะ (Mr. Masao Kiba) อดีตกัปตันทีมสโมสร กัมบะ โอซากา และประธาน JDFA ร่วมเปิดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนอาเซียน “JINTAN U14 ASEAN Dream Football Tournament 2023” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 นำนักเตะเยาวชนจากประเทศไทย ญี่ปุ่น และในกลุ่มอาเซียน

“ดีเจต้นหอม” เผชิญโรคผิวหนังประหลาด 10 ปี แพทย์ชี้! “โรคมอร์เฟีย” พบได้เพียง 3 ใน 1 แสนคน

เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2566 เวลา 13.30 น. ณ ห้องรับรองพิเศษ 205 ชั้น 2 อาคารรัฐสภา นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง มอบโอวาทนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุด “คัดโอลิมปิก 2024” โดยมีนางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย, นายสมชาย ดอนไพรยอด ผู้จัดการทีม, ครั้งหนึ่ง ลุงโทนี่ เคยสร้างความตื่นเต้นให้กับคนไทย และทั่วโลก ด้วยการใช้เงินแค่ 23 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 950 ล้านบาท จากการเปิดเผยผ่าน Clubhouse ว่าเมื่อปี 2007 อดีต นายกทักษิณ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน บีบีซี ถึงสาเหตุที่เขาตัดสินใจซื้อทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ เป็นเพราะว่า ต้องการให้ทั่วโลกรู้จักไทย ผ่านทางโลกของกีฬา และที่ตัดสินใจเลือกแมนซิตี้ในตอนนั้น เพราะสโมสรเป็นเหมือนยักษ์หลับที่รอปลุกการแข่งขันเทนนิสประเภททีมผสม รายการ 100 พลัส ไทย เทนนิส ลีก (100PLUS Thai Tennis League 2023) ที่สนามเทนนิส อิมแพค สปอร์ตส คลับ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2566 เปิดฉากวันแรก มีการชิงชัยในประเภททีม เอ ซึ่งคู่ชิงชนะเลิศเป็นการพบกันระหว่าง ทีม RodFai ที่ทำผลงานรอบพบกันหมดชนะรวด 3 นัด พบกับ ทีม NaNa A ที่รอบพบกันหมดแข่ง 3 นัดชนะ 2 แพ้ 1

MUT2023 ตักบาตรข้าวเหนียวผูกเสี่ยวขอนแก่น ยิ้มรับอรุณ รับบุญเสริมมงคล

อาร์เซนอล ลงอุ่นเครื่องเกมสุดท้ายก่อนเล่นคอมมูนิตี้ ชิลด์ สุดสัปดาห์นี้ ด้วยการเปิดบ้าน พบ โมนาโก ทีมจาก ลีก เอิง “เจ้าเอ้” โกเมธ สุขประเสริฐ นักปั่นบีเอ็มเอ็กซ์เรซซิ่งมือหนึ่งของไทย คว้าแชมป์จักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ชิงแชมป์เอเชีย 2023 สมัย 2 พร้อมคว้าตั๋วโอลิมปิก 2024 ที่ฝรั่งเศส ในโควตาแชมป์ทวีปเอเชีย สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักปั่นบีเอ็มเอ็กซ์ชายคนแรกของไทยที่ได้ไปโอลิมปิกแมนฯยูไนเต็ด แถลงผ่านเว็บไซต์ยืนยันอย่างเป็นทางการ ถึงการเปลี่ยนตัวกัปตันทีม พร้อมกับ ขอบคุณ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ สำหรับความทุ่มเทในฐานะกัปตันทีมตลอดสามปีครึ่งที่ผ่านมา โดยเผยว่า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมจะประกาศกัปตันทีมคนใหม่ เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมหลังจากได้แจ้งต่อนักเตะในทีมแล้ว 

เบิร์นลีย์ ภายใต้การคุมทัพของ แว็งซ็องต์ กอมปานี ผู้จัดการทีม จับมือ BK8 ซึ่งจะยังร่วมพันธมิตรกับทีมต่อด้วยการเป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อซ้อมทั้งทีมชาย ทีมหญิง และป้ายไฟ LED ณ เทิร์ฟ มัวร์ รังเหย้าของสโมสรวันที่ 10 สิงหาคม 2566 เวลา 07.00 น. ที่สนามภายใน พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงซ้อมครั้งแรก เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี  ระหว่างวันที่ 17-27 สิงหาคม 2566 ณ จังหวัดระยอง ประเทศไทย การฝึกซ้อมครั้งนี้ เน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกาย และดูเรื่องสมรรถภาพของนักกีฬาก่อนทำการแข่งขันความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี หลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลรายการชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศเม็กซิโก ระหว่างวันที่ 17-26 สิงหาคม 2566 โดย วอลเลย์บอลหญิงไทย ลงสนามนัดสุดท้าย เอาชนะ ตูนีเซีย ไป 3-0 เซต 26-24, 25-13, 25-20 สรุปจบอันดับที่ 15 ของรายการ จากทั้งหมด 16 ทีม และเกมนี้ยังเป็นการเก็บชัยชนะนัดแรกได้สำเร็จในศึกชิงแชมป์โลก 2023 

น้ำตาแม่จุดพลิกชีวิต “เบิ้ล ปทุมราช” จากเด็กเกเร เฉียดลูกปืน สู่นักร้องแถวหน้า

เกมลีก คัพ เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ อินเตอร์ ไมอามี่ พบ ครูซ อาซูล เกมนี้ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งใหม่ที่ย้ายมาจาก เปแอสเช มีชทื่อเป็นสำรอง ออปต้า อนาไลซิส (Opta Power Rankings) ได้เก็บข้อมูลการแข่งขันฟุตบอลนับตั้งแต่ปี 1990 รวมกว่า 2.5 ล้านแมตช์ นำมาประมวลผลด้วยอัลกอริทึ่มที่ซับซ้อน ซึ่ง การจัดอันดับตรงนี้ไม่ได้ดูเฉพาะลีกชั้นนำของยุโรปในอังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี เนเธอร์แลนด์ และโปรตุเกสเท่านั้น มีการอัปเดตในทุกวันและจัดอันดับทีมจาก 183 ประเทศสมาชิกฟีฟ่า และ 413 ลีกในประเทศ 1300 แห่งทั่วโลก

วงการตลกเศร้า สูญเสีย “บังเจี๊ยบ” มิสเตอร์บีนเมืองไทย แฟนๆ อาลัย

ฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่น พรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์ ซีรี่ส์ เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 31 กรกฏาคม 2566 ระหว่าง "สิงห์บลู" เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่ พบกับ ฟูแล่ม ที่สนามเฟดเอกซ์ แมรีแลนด์ รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกาศึก CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2023 เปิดสนามอย่างเป็นทางการที่ บางกอก อารีน่า โดยเปิดให้ชมฟรี เมื่อวันจันทร์ที่ 7 ส.ค.66 ในสายเอ "โต๊ะเล็กช้างศึก" ฟุตซอลทีมชาติไทย อันดับ 25 โลก และที่ 3 เอเชีย พบ เมียนมา อันดับ 84 โลก และที่ 20 เอเชีย 

เจอแบบนี้เลิฟเลย! “THE BOYZ” ยิงคำไทยจีบ แฟนคลับใจละลาย

นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงไทย เสร็จสิ้นภารกิจคว้าแชมป์รายการชิงแชมป์เอเชีย 2023 ซึ่งเป็นแชมป์สมัยที่ 3 มาครองได้สำเร็จ ต่อจากปี 2009 และ 2013  และก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวนักกีฬาวอลเลย์บอลดาวรุ่งทีมชาติไทย เตรียมเดินทางไปเล่นลีกอาชีพที่ประเทศญี่ปุ่น ควาเคลื่อนไหวของการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566