มหาเศรษฐีจากธุรกิจปิโตรเคมี (INEOS) ใกล้จะสรุปข้อตกลงเพื่อซื้อหุ้นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดย Mail Sport รายงานมีแนวโน้มว่าข้อตกลงดังกล่าวจะสามารถประกาศได้ในสัปดาห์หน้า เกือบหนึ่งปีหลังจากที่ ตระกูลเกลเซอร์ส ประกาศขายสโมสร ซึ่งเจ้าตัวต้องการที่จะจัดการเจรจาระหว่างทั้งคู่เพื่อยุติความขัดแย้งที่ทำให้ ซานโช่ หลุดออกจากทีมชุดใหญ่มานานกว่าสองเดือน ปราการด่านสุดท้ายทีมชาติแคเมอรูน  เปิดเผยหลังเกมว่าต้นสังกัดของตัวเอง น่าจะคว้าชัยชนะในเกมที่บุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ พร้อมกับยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังเล็กน้อยที่ได้เพียงแต้มเดียวกลับออกมา  โดยเกมนี้ในช่วงทดเจ็บ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเหลือ  10  คน เมื่อ ดิเอโก้  ดาโล่ต์ มาโดนไล่ออก ด้วยเช่นกัน  คัลลัม สมิธ อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวท ในวัย 33 ปี เกิดที่เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ มีพี่น้อง 3 คน ซึ่งคัลลัม เป็นน้องชายคนสุดท้อง ซึ่งทุกคนอยู่ในเส้นทางมวยอาชีพ ทั้งหมด ในระดับสมัครเล่น เคยคว้าเหรียญเงิน รุ่นเวลเตอร์เวท ในกีฬาเครืองจักรภพ เมื่อปี 2010 ที่ประเทศอินเดีย รวมถึงในปีเดียวกัน ก็ยังคว้าเหรียญทอง ในศึกจีบี แชมเปี้ยนชิพ ที่จัดขึ้นที่ลิเวอร์พูล The sun รายงานว่า ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินฟุตบอล คีแรน แม็กไกวร์ เปิดเผยตัวเลขระหว่างปี 1992-2023 แสดงให้เห็นว่า เบรนท์ฟอร์ด เป็นสโมสรที่ทำกำไรได้มากที่สุดเป็นอันดับ 7 ขณะที่ตระกูลเกลเซอร์ สูญเสียเงินหลายร้อยล้านแม้จะมีรายรับมหาศาลก็ตามเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สหพันธ์วอลเลย์บอลเกาหลี หรือ KOVO ได้ทำการหารือเกี่ยวกับการเพิ่มค่าแรงให้กับบรรดานักตบโควตาเอเชีย ทั้งชายและหญิง หลังเห็นว่าผู้เล่นโควตาเอเชียหลายคนเล่นได้คุ้มค่า และมีประโยชน์กับทีมมากกว่าผู้เล่นในประเทศที่ได้รับเงินเดือนสูงกว่า ทำให้มีข้อเสนอว่า ควรขึ้นเงินเดือนให้ตรงกับความเป็นจริงผลการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 6 หรือนัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ทีม "ปีศาจแดง" จบอันดับสุดท้ายของกลุ่ม เอ มีเพียง 5 คะแนน ไม่ได้ไปเล่นแม้แต่ในศึกยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลนี้ โดยเป็นทางด้าน บาเยิร์น มิวนิค และ โคเปนเฮเก้น ที่ได้สิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประชุมทีมผู้สมัครสภากรรมการ เพื่อหารือเกี่ยวกับเรื่องนโยบายสำคัญต่าง ๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น พร้อมถือโอกาสร่วมลุ้น เอเชียน คัพ 2023 ก่อนผลคู่ ญี่ปุ่น เป็นใจ หลังชนะ อินโดนีเซีย 3-1 ส่งให้ ทีมชาติไทย การันตีผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย อย่างเป็นทางการแล้ว

การแข่งขันโมโตจีพี สนามสุดท้ายที่ บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่เซอร์กิต ริคาร์โด ตอร์โม เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน จากกรณี ฮอร์เก มาร์ติน จากพรามัค เรซซิ่ง ไปชนท้าย มาร์ค มาร์เกซ จนล้มทั้งคู่ ทำให้ มาร์ติน ต้องออกจากการแข่งขันหมดสิทธิลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้เรียบร้อย ส่งให้ ฟรานเชสโก้ บันยาญ่า ยอดนักบิดอิตาเลียนจาก ดูคาติ เลอโนโว ทีม คว้าแชมป์โลก โมโตจีพี สมัยที่ 2 เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมาผลการแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันที่ 10 มกราคม 2567  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ พลิกชนะ ฟูแล่ม 2-1 จากลูกยิงของ เคอร์ติส โจนส์ กับ โคดี้ กักโป คนละตุง โดย ดาร์วิน นูนเญซ จัดให้ 2 แอสซิสต์ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 31 มกราคม 2567 คู่บิ๊กแมตช์ ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงจะเปิดรังแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ  "สิงห์บูลส์" เชลซี  ทีมอันดับ 10 ในเวลา 03.15 น. ตามเวลาประเทศไทย การพบกันของทั้งคู่ที่ผ่านมา 7 นัดทุกรายการลงเอยด้วยการเจ๊าทั้งหมด ซึ่งเกมแรกของฤดูกาลที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอ 1-1

  • สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ตอบรับจดหมายของ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ในการส่งผู้ตัดสินชาวไทยทั้งหมด 3 คน ทำหน้าที่ในการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 เดนนิส เบิร์กแคมป์ อดีตกองหน้าอาร์เซนอลและเนเธอร์แลนด์ ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ได้รับเกียรติในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับเกียรติจากการทำหนึ่งในประตูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาประทับอยู่บนธนบัตรฉบับใหม่ 

    “โจลี่ เหงียน” นางแบบเวียดนาม เปิดสถานะหัวใจ พร้อมแย้มสเปกชอบหนุ่มไทย

    “คิงอาร์เธอร์” อาเธอร์ เบเทอร์บิเยฟ นักชกชาวรัสเซีย-แคนาดา ชาวมุสลิม วัย 38 ปี เจ้าของความสูง 6 ฟุต 1 นิ้ว (182 เซนติเมตร ) ที่เวลานี้เป็นเบอร์หนึ่งของรุ่นไลท์เฮฟวี่เวท กับการเป็นเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 3 สถาบันหลัก (WBC, IBF, WBO) มีเชื้่อสายเชเชน เกิดที่เมือง คาซาฟยุฟต์ ประเทศรัสเซีย ปัจจุบันอาศัยอยู่ในเมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา ซึ่งเจ้าตัวถือสัญชาติแคนาดา ปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 7 วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566 (14) ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (14) สนาม :  สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด:  พีพีทีวี ช่อง 36 

    ออปต้า วิเคราะห์ไทยเข้ารอบ 16 ทีม เอเชียน คัพ 99.8%

    สโมสรวอลเลย์บอลสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค ร่วมมือกับ ทิพยประกันภัย จัดโครงการทิพย วอลเลย์บอล คลินิก ครั้งที่ 2 ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมีนักตบชื่อดังทั้ง “กัปตันกิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, ปลื้มจิตร์ ถินขาว และ มลิกา กันทอง ร่วมเป็นผู้ฝึกสอนทักษะการเล่นวอลเลย์บอลให้กับเยาวชนจาก 10 โรงเรียนในจ.พระนครศรีอยุธยา รวม 130 คนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เซ็นสัญญา เคลาดิโอ เอเชเบร์รี่ มิดฟิลดดาวรุ่งอนาคตไกลมาจาก ริเวอร์ เพลท ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 12.5 ล้านปอนด์พ่วงแอดออน และสัญญาจนถึงปี 2028 ซึ่งตัวนักเตะจะยังอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่ของลีกอาร์เจนตินา ต่อไปจนกว่าจะครบปี 2024 และจะย้ายมาอยู่ในถิ่น เอติฮัต สเตเดี้ยม  ในเดือนมกราคมปีหน้า

    PONCHET ต้นฉบับ “พี่ชอบหนูที่สุดเลย” ซัดคู่กรณีท้างัดหลักฐาน หลังอ้างขออนุญาตแล้ว

  • ศึกมวยชิงแชมป์โลก ทีโอฟีโม โลเปซ แชมป์โลกจูเนียร์เวลเตอร์เวต WBO ชาวสหรัฐอเมริกา เตรียมดวลกำปั้นกับ เจเมน ออติซ ผู้ท้าชิงนักชกเพื่อนร่วมชาติ ในเช้าวันศุกร์ที่ 9 ก.พ. นี้ เวลา 09.30 น. (เวลาประเทศไทย) ณ มิเชลอบ อัลตร้า อารีน่า ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ถ่ายทอดสดรายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องต้อนรับปีใหม่ ทีมชาติไทย บุกไปเยือน ญี่ปุ่น

    “เมย์” รัชนก โวยโดนโกง ซื้อของออนไลน์ 3 เดือนยังไม่ได้ของ

    "หงส์แดง"  ลิเวอร์พูล  จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก จะเปิดแอนฟิลด์ พบกับ ฟูแล่ม ทีมอันดับ 13 พรีเมียร์ลีก สถิติการพบกันที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล แพ้เพียงแค่ครั้งเดียวจาก 11 นัดหลังสุดกับฟูแล่ม แบ่งเป็นชนะ 8 และเสมอ 2 ในทุกรายการ ล่าสุด "หงส์แดง" เอาชนะ ฟูแล่ม ไป 4-3 ที่แอนฟิลด์ เกมลีกเมื่อเดือนธันวาคม 2023จากกรณีที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกตั้งข้อกล่าวหากว่า 115 กระทง ในเรื่องผิดกฎการเงิน ฐานละเมิดความโปร่งใส่ด้านการเงิน หรือ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ และล่าสุดเป็นเอฟเวอร์ตัน ที่ถูกพรีเมียร์ลีกตัดสินแล้วว่าทำผิดกฎการเงิน จนทำให้ถูกตัด 10 คะแนน และผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมาย ได้ออกมาเตือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เข้าข่ายคล้ายๆ กับเอฟเวอร์ตัน โดยทางแมนซิตี้ ทีม 3 แชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมานั้นยังคงอยู่ระหว่างสอบสวน

    “พีท กันตพร” เปย์ของขวัญวันเกิด “แก้มบุ๋ม” จัดเต็มแฟนปีสุดท้าย ก่อนเปลี่ยนสถานะ

    ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 จะลงทำการแข่งขันนัดสุดท้ายนรอบแบ่งกลุ่ม โดยจะเป็นเกมนัดที่ 6 ซึ่งหลังจบโปรแกรมนัดนี้จะรู้ครบทั้ง 16 ทีมที่จะได้ผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ ว่าจะมีทีมใดบ้าง โดย กรุ๊ป ออฟ เดธ กลุ่มเอ  นิวคาสเซิ่ล ยังมีลุ้นเข้ารอบจะเปิดบ้านพบ เอซี มิลาน ด้านกลุ่มเอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอกาสค่อนข้างริบหรี่จะเล่นในโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบ บาเยิร์น มิวนิค ในคืนวันอังคารนี้  ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล อีก 2 ทีมจากพรีเมียร์ลีก เข้ารอบไปเรียบรัอยแล้วนายวรงค์ ทิวทัศน์ อดีตเลขาฝ่ายจัดการแข่งขันบริษัท ไทยลีก จำกัด ได้เดินทางมายื่นใบสมัครลงเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 11.00 น. เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2566 ซึ่งเป็นคนที่สองต่อจาก “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ

    ยกดีล เรอัล มาดริด ซื้อ จู๊ด ดีสุดเสริมทัพตลาดซัมเมอร์

  • เจ้าของฉายา "เบลด รันเนอร์" อดีตนักกีฬาพาราลิมปิกชาวแอฟริกาใต้ ที่ถูกจำคุกหลังจากใช้อาวุธปืนสังหารแฟนสาว รีวา สตีนแคมป์ ในบ้านพักของตัวเองในช่วงวันวาเลนไทน์ปี 2013 ซึ่งตลอดการต่อสู้คดี พิสโตเรียส อ้างว่าเป็นความเข้าใจผิดหลังจากที่คิดว่าแฟนสาวของตนเป็นขโมยที่บุกรุกเข้ามาในบ้านฟุตบอลทีมชาติไทย ที่เวลานี้ มี 4 คะแนนจาก 2 นัด ยังไม่สามารถการันตี 100 % ในการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในการเป็นอันดับ 3 ที่ดีที่สุด 4 จาก 6 ทีม หลังผลการแข่งขันใน 2 กลุ่ม บี และ ซี ไม่ได้เอื้อประโยชน์ ทำให้ต้องมาลุ้นในกลุ่ม ดี คู่ระหว่าง ญี่ปุ่น พบ อินโดนีเซีย ที่จะต้องมีผลแพ้ชนะ จะทำให้ส่งไทยการันตี เป็นอันดับ 3 ที่ดีที่สุดทันที 4 จาก 6 ทีม ผลปรากฎว่า ญี่ปุ่น ชนะ 3-1 ทำให้เข้ารอบเป็นอันดับ 2 มี 6 แต้ม อินโดนีเซีย มีเพียง 3 แต้ม ต้องไปลุ้นเข้ารอบเป็นอันดับ 3 ดีสุดต่อไป

    อาลัย! “ดุก คาราบาว” มือคีย์บอร์ดประจำวง เสียชีวิตในวัย 71 ปี

    "ออปต้า" (Opta) เว็บไซต์เกี่ยวกับข้อมูลสถิติต่างๆ ทำการวิเคราะห์ข้อมูลฟุตบอลโดยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ เปิดสถิติของแต่ละชาติในการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย "AFC Asian CUP 2023" รอบ 4 ทีมสุดท้าย หรือ รอบรองชนะเลิศ ที่ประเทศกาตาร์ จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 6-7 กุมภาพันธ์ 2567 โดยทีมที่จะต้องฟาดแข้งกัน ประกอบด้วย จอร์แดน, เกาหลีใต้, อิหร่าน และ เจ้าภาพ กาตาร์  ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 13 ทัพ "เเข้งเทพ" ทรู​ แบงค็ฮก ยูไนเต็ด เปิด ทรู​ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น. 

    เซาธ์เกต เตรียมเรียก โกเมซ ติดทีมชาติอังกฤษในรอบเกือบ 4 ปี

    ทีม "ปีศาจแดง" ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการ กับการที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีอังกฤษปิดดีล 1.3 พันล้านปอนด์ ในการซื้อหุ้นจำนวน  25% ในการเข้าบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกเหนือจากการซื้อหุ้นแล้ว ยังมีการยืนยันว่าบริษัท INEOS ของ เซอร์จิม จะได้เข้ามาทำหน้าที่บริหารงานด้านฟุตบอลของสโมสรด้วย ซึ่งการเข้ามาครั้งนี้ก็มีความต้องการควบคุมดูแลปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ภายในสโมสร โดยเฉพาะบรรยากาศภายในทีม สปอร์ติโก้ เว็บไซต์ด้านกีฬา ได้เผยผลสำรวจรายได้รวมของนักกีฬาในปี 2023 ซึ่งนับรวมทั้งเงินที่ได้จากการเล่นกีฬา ไม่ว่าจะเป็นค่าเหนื่อย หรือเงินรางวัล และรายได้นอกสนามอย่างสปอนเซอร์ และอื่นๆ ปรากฎว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์อัล นาสเซอร์ จากซาอุดี โปรลีก เป็นนักกีฬาที่มีรายได้รวมมากที่สุดในปีที่แล้วถึง 275 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 9,625 ล้านบาท

    “ซออินกุก” ทำถึง! มาไทยในรอบ 13 ปี เผยอยากเล่นน้ำสงกรานต์-ชวนแฟนคลับกินหมูกระทะ