เมื่อวันที่ 18 กรกฏาคม 2566 “บิ๊กเอ” ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมฯ ให้การต้อนรับนักกีฬาเทควันโดพร้อมด้วยสต๊าฟโค้ชทีมชาติสเปน จำนวน 13 คน มาร่วมฝึกซ้อมกับจอมเตะทีมชาติไทย ที่ศูนย์ฝึกซ้อมเทควันโดภายในสมาคมกีฬาเทควันโดฯ การกีฬาแห่งประเทศไทย ในระหว่างวันที่ 18-27 กรกฎาคม 2566ตามที่ คณะผู้จัดงาน การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องรายการพิเศษ เลสเตอร์ ซิตี้ พบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2566 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ได้กล่าวขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในการยกเลิกการแข่งขัน จากเหตุการณ์ฝนตกหนักหลายชั่วโมงในบริเวณราชมังคลากีฬาสถาน และบริเวณโดยรอบก่อนเริ่มการแข่งขัน และมีสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวย มีฝนตกอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้ตัดสิน และผู้จัดการแข่งขัน ได้หารือร่วมกับทั้งสองสโมสร ซึ่งได้มีการพิจารณาอย่างถี่ถ้วน"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทย คว้ากริดที่ 12 ศึกโมโตทู ชิงแชมป์โลก สนาม 11 รายการคาตาลัน กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่บาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ขณะนักบิดรุ่นน้องอย่าง “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ยกระดับผลงานอย่างต่อเนื่องได้เริ่มเกมจากแถว 9 ในศึก โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพวันที่ 8 สิงหาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี เดินทางจากประเทศฮังการี สู่ประเทศโครเอเชีย เพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันในรอบ 8 ทีมศึกชิงแชมป์โลก สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลชายเข้าร่วมแข่งขันมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566โดยวอลเลย์ชายไทย อยู่ในกลุ่ม อี. ร่วมกับ กาตาร์ และ ฮ่องกง มี พัค กีวอน เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนเกาหลีใต้  ซึ่งทีมชุดนี้ นำมาโดย มาวิน มณีวงษ์, กฤษฎา นิลไสว และ  อนุรักษ์ พันธุ์รัมย์ เป็นต้น"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศแต่งตั้ง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เป็นกัปตันทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการ หลัง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมคนเก่า ย้ายไปร่วมทีมอัล อิตติฟาค ในลีกซาอุดีอาระเบีย นอกจากนี้ สโมสรยังประกาศให้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เป็นรองกัปตันทีม โดยรับช่วงต่อจากเจมส์ มิลเนอร์ การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 รายการนี้มี 4 ทีมเข้าร่วม ประกอบด้วย ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์  

นักกีฬายิมนาสติกไทย เข้าคอร์ทซ้อมหนักที่ประเทศรัสเซีย ท่ามกลางอุณหภูมิที่หนาว 19 องศา ยิมศิลป์ชายพัฒนาเร็วกว่าที่คิด ขณะที่ ยิมลีลา ใส่ท่าบัลเลย์ เน้นท่าบลานซ์ เสริมความแข็งแรง ระบบเดียวกับแชมป์โลก “ดร.ไก่” มั่นใจ ยิมไทยได้มากจนเป็นที่น่าพอใจ และไปได้ไกลกว่าที่คาดหวังกองหลังวัย 32 ปี ไปมีปากเสียงด้วยการเถียงและใช้ถ้อยคำที่ไม่เหมาะสมใส่ จอห์น บรู๊ค ผู้ตัดสินในเกมที่พบนิวคาสเซิล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม จนถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ซึ่งเกมดังกล่าว ลิเวอร์พูล สามารถพลิกกลับมาชนะ  2-1 แต่เจ้าตัวต้องถูกแบนอัตโนมัติ 1 นัด แต่หลังจากนั้นทาง เอฟเอ ได้เพิ่มโทษปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์อีก 1 นัด พร้อมปรับเงินอีก 100,000 ปอนด์การแข่งขันวอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2023 (Asian Senior Men’s Volleyball Championship 2023) ทัวร์นาเมนต์ระดับทีมชาติรายการใหญ่ที่สุดของเอเชีย เตรียมเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน

  • บาเยิร์น มิวนิค เพิ่งถูก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ปฏิเสธข้อเสนอรอบ 3 ที่มีมูลค่า 100 ล้านยูโรรวมแอดออน แต่สกาย เยอรมัน รายงานว่า ทีมจากบุนเดสลีกา ก็ยังไม่ยอมแพ้ กำลังเจรจาต่อรองกับ ไก่เดือยทอง ต่อ และอาจจะยื่นข้อเสนอเข้ามาอีกครั้งวันที่ 10 สิงหาคม 2566 เวลา 07.00 น. ที่สนามภายใน พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงซ้อมครั้งแรก เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี  ระหว่างวันที่ 17-27 สิงหาคม 2566 ณ จังหวัดระยอง ประเทศไทย การฝึกซ้อมครั้งนี้ เน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกาย และดูเรื่องสมรรถภาพของนักกีฬาก่อนทำการแข่งขัน

    กระแต อาร์สยาม ตัวแม่ลงหน้างาน! เช็กความพร้อม ซ้อมท่าเต้น ก่อนวันพรีลิมฯ MUT 2023

    “VAMPIRE ESPORTS” (แวมไพร์ อีสปอร์ต) หรือ VPE ภายใต้การดูแลของ บริษัท แวมไพร์ สปอร์ตส์ จำกัด  ได้เดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  เมื่อวันจันทร์ที่ 17 กรกฏาคม 2566 เวลา 19.00 น. หลังไปป้องกันแชมป์ “PUBG MOBILE WORLD INVITATIONAL 2023”  ณ ประเทศซาอุดีอาระเบีย บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักที่จุดนัดพบของสนามบินสุวรรณภูมิ โดยมีครอบครัวและบรรดาแฟนคลับมารอต้อนรับอย่างอบอุ่นการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship"ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช   

    “สมยศ” ประกาศพร้อมลาออกนายกบอลไทย ตามคำสั่ง “ประวิตร”

    ฤดูกาลที่ผ่านมา น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เลื่อนชั้นขึ้นมาสู่พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ และกลับมาสู่ลีกสูงสุดในรอบ 23 ปี ทำให้ "เจ้าป่า" เสริมทัพอย่างหนักในตลาดซื้อขายนักเตะทั้งสองครั้งมากถึง 30 ราย เฉพาะแค่ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วก็ซื้อนักเตะไปถึง 21 ราย ก่อนที่พวกเขาจะรอดตกชั้นไปแบบหวุดหวิด จบอันดับ 16 มีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียง 4 แต้มเท่านั้น ซึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้ ฟอเรสต์ ได้ทยอยโละนักเตะออกจากทีม โดย 6 รายย้ายออกไปแบบไม่มีค่าตัวศึกพรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาล 2023-2024 เตรียมกลับมาเปิดฉากฤดูกาลใหม่โดยประเดิมวันศุกร์  11 สิงหาคม เวลา 02.00 น. ทีมน้องใหม่หน้าเก่า "เดอะ คลาเร็ตส์" เบิร์นลี่ย์ จะเปิดเทิร์ฟ มัวร์  รับการมาเยือนของแชมป์เก่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พลาดแชมป์แรกด้วยการแพ้จุดโทษ อาร์เซน่อล ในศึกคอมมิวนิติ ชิลด์ ไปติดตามความพร้อมของทั้ง 2 ทีมว่ว่าเป็นอย่างไร 

    “เลดี้ปราง” พูดบ้าง! ไม่ใช่มือที่สาม “เจษ-วิว” วอนเห็นใจโดนโยงไม่จบ

  • แมตช์ประวัติศาสตร์ของสองสโมสรฟุตบอลชั้นนำจากอังกฤษ ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะลงสนามอุ่นเครื่องดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566 เวลา 17.00 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย ดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษ เปิดเผยว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงกับบาเยิร์น มิวนิค ในการคว้าตัว ไรอัน กราเวนเบิร์ช มาร่วมทีม

    รายชื่อ 11 ตัวจริง !! ฟุตบอลอุ่นเครื่อง ญี่ปุ่น พบ ทีมชาติไทย 1 ม.ค.67

    วันที่ 26 กรกฎาคม 2566 เวลา 14.00 น. ณ ห้อง Ballroom โรงแรม Hilton Sukhumvit สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด แถลงการแข่งขันฟุตบอลไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ภายในงานได้รับเกียรติจาก มร.อะกิโนริ อะตาราชิ ประธาน บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธาน พร้อมด้วย นายพาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฝ่ายจัดการแข่งขัน และตัวแทนสโมสร พร้อมสื่อมวลชนเข้าร่วมงาน"สิงห์" ผู้สนับสนุนหลักของทุกสมาคมกีฬาคนพิการ มอบเงินโบนัสพิเศษเพิ่ม เป็นจำนวนกว่า 2 ล้านบาท เพื่อขอบคุณและเป็นกำลังใจให้กับทัพนักกีฬาพาราไทย จากทั้ง 4 สมาคมกีฬา ที่ลงสู้ศึก "อาเซียนพารา เกมส์ ครั้งที่ 12" ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 3-9 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา พร้อมประสบความสำเร็จคว้ามาได้ 126 เหรียญทอง 110 เหรียญเงิน และ 92 เหรียญทองแดง รวม 328 เหรียญ คว้าอันดับ 2 ในตารางเหรียญรวม อีกทั้งสามารถทำลายสถิติในหลายรายการ

    “แพทริเซีย” คลอดลูกสาวคนแรก ตั้งชื่อ “น้องเอลิเซีย” 

    ฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 ณ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 8 สมัย ลงสนามเกมนัดแรกของฤดูกาล ยกทัพไปเยือน “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ดโปรแกรมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 5 จะกลับมาเตะอีกครั้งหลังหลีกทางให้ทีมชาติในช่วงฟีฟ่าเดย์  แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงจะบุกไปเยือน เวสต์แฮม ขณะที่ สเปอร์ส รองจ่าฝูง จะเปิดบ้านดวลกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่  ส่วน ลิเวอร์พูล จะเตะเป็นคู่เร็วสุดในสัปดาห์นี้  ด้วยการเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน  ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้จะเล่นในบ้านแต่เจองานไม่ง่ายพบ ไบรท์ตัน

    แมนซิตี้ ทีมแรกประวัติศาสตร์ศึกยุโรป ยิงมากกว่า 3 ลูกเกมเหย้าติดต่อกัน

  • โปรแกรมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 5 จะกลับมาเตะอีกครั้งหลังหลีกทางให้ทีมชาติในช่วงฟีฟ่าเดย์  แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงจะบุกไปเยือน เวสต์แฮม ขณะที่ สเปอร์ส รองจ่าฝูง จะเปิดบ้านดวลกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่  ส่วน ลิเวอร์พูล จะเตะเป็นคู่เร็วสุดในสัปดาห์นี้  ด้วยการเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน  ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้จะเล่นในบ้านแต่เจองานไม่ง่ายพบ ไบรท์ตันหลังจากคุยในเรื่องสัญญาของดาวเตะวัย 25 ปี ที่เปิดการเจรจากับ "ปิศาจแแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาระยะหนึ่งแล้ว โดยสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงในปี 2024 และล่าสุดทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงเรียบร้อย ทำให้ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ จะได้รับค่าเหนื่อยจาก 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพิ่มขึ้นไปอยู่ที่ประมาณ 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ พร้อมกับสัญญา 5 ปี หรือจนถึงปี 2028

    คลอดแล้ว “น้องเวลา” ลูกคนที่ 2 “ตูน-ก้อย” เผยภาพแรกสุดอบอุ่น

    ดาเนียล บุช ผู้จัดการเว็บไซต์ ทรานส์เฟอร์มาร์เก็ต เว็บไซต์เกี่ยวกับค่าตัวและตลาดนักเตะเปิดเผยว่าพวกเขาถูก คริสเตียโน โรนัลโด้ บล็อค อินสตาแกรม หลังจากที่ไปแสดงข้อมูลที่ไม่ถูกใจการจับสลากฟุตบอลชาย ในเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 19 นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยทีม "ช้างศึก" ชุดเอเชียนเกมส์ต้องอยู่กลุ่มอี ร่วมกับ เกาหลีใต้, บาห์เรน และ คูเวต

    อันเชล็อตติ นั่งกุนซือทีมชาติบราซิลคนใหม่ เริ่มงานปี 2024

    หลังจากวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สร้างผลงานยอดเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์รายการชิงแชมป์เอเชีย 2023 เมื่อระเบิดฟอร์มคว่ำ ทีมชาติจีน ไปแบบสนุก 3-2 เซต ทำให้ ทีมไทย คว้าแชมป์เอเชียสมัยที่ 3 มาครองได้สำเร็จ ต่อจากปี 2009 และ 2013  พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมถ่ายทอดสดการแข่งขัน “พีพีทีวี วอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2023” (Asian Senior Men’s Volleyball Championship 2023) ทัวร์นาเมนต์ระดับทีมชาติรายการใหญ่ที่สุดของเอเชีย สด! จาก เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ แฟนๆ ร่วมชมและส่งแรงเชียร์ให้กับทีมนักตบลูกยางชายไทยที่เวลานี้ ฟอร์มกำลังร้อนแรง ทำผลงานได้ดี ให้คว้าชัยชนะ ที่สำคัญผลการแข่งขันของทัวร์นาเมนต์นี้จะมีผลกับอันดับโลกเช่นกัน

    ประวัติ “หญิง จุฬาลักษณ์” นักแสดงยุค90 เป็นที่รู้จักจาก ‘ทอฝันกับมาวิน’