“เกรท วรินทร” แจงไม่ใช่ พระเอก ก. แทงข้างหลังเพื่อน “อาร์ต พศุตม์” ยันอีกเสียง

เดลี่ สตาร์ สื่อในประเทศอังกฤษ รายงานว่า เรือใบสีฟ้า เตรียมตั้งโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่กับ ฮาลันด์ เพื่อกันท่าทีมเรอัล มาดริด รวมถึงทีมยักษ์ใหญ่ลีกซาอุดีอาระเบีย โดยจะขยายสัญญาอีก 1 ปี จากเดิมถึงปี 2027 ไปสิ้นสุดปี 2028 พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้จากเดิมสัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์ สูงสุดของสโมสรร่วมกับ เควิน เดอ บรอยน์ เพิ่มเป็น 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์  เป็นสถิติสโมสรแบบเดี่ยวๆ และเป็นสถิติสูงสุดของพรีเมียร์ลีกด้วยอินเตอร์ ไมอามี่ ได้แต่งตั้ง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงดีกรีแชมป์โลก เป็นกัปตันทีมคนใหม่ หลังจากการเปิดตัวที่น่าตื่นเต้นในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา สำนักข่าว BBC รายงานว่า ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงปล่อยตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ให้กับทีมอัล อิตติฟาค ในศึกซาอุดีอาระเบียโปรลีก ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ บวกแอดออน ด้วยสัญญา 3 ปี

“แมท ภีรนีย์” โพสต์ภาพเที่ยวทะเล แต่ชวน อุ๊ย! แห่ถามมือใครจับแก้ม?

ปรีวิว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 4 อาทิตย์ 3 สิงหาคม 2566 (5) อาร์เซน่อล พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (8) สนาม: เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม  เวลา: 22.30 น.  ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์ การจับสลากฟุตบอลชาย ในเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 19 นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยทีม "ช้างศึก" ชุดเอเชียนเกมส์ต้องอยู่กลุ่มอี ร่วมกับ เกาหลีใต้, บาห์เรน และ คูเวตหลังจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตอบรับข้อเสนอจากทางอัล ฮิลาล สโมสรซาอุดีอาระเบีย และนักเตะผ่านการตรวจร่างกาย รวมถึงรายละเอียดส่วนตัว ล่าสุดดาวเตะวัย 31 ปี เปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยค่าตัว 90 ล้านยูโรบวกแอดออนส์ ไม่รวมโบนัส ส่วนเงื่อนไขส่วนตัวจะได้สัญญา 2 ปี หรือจนถึงปี 2025 พร้อมกับกลายเป็นผู้เล่นที่มีรายได้สูงสุดเป็นสถิติรวมทั้งแพคเกจ 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 275 ล้านยูโร)  

แฟนคลับตกใจ! “เต๋า สมชาย” อำหรือจริง พูดถึง “มอส ปฏิภาณ” ประกาศเลิกคบ ลั่นเกลียด

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน U21 ที่ลงแข่งขันในรายการชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศเม็กซิโก ระหว่างวันที่ 17-26 สิงหาคม 2566 โดยทีมลูกยางสาวไทย อยู่ในสาย เอ. ร่วมกับ เม็กซิโก เจ้าภาพ, อียิปต์ และทีมแกร่งอย่าง ญี่ปุ่น  โดยแข่งขันที่เมืองเลออน และ เมืองอากวัสกาเลียนเตส นัดแรก ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ อียิปต์ มา 1-3 เซต  นัดที่ 2 แพ้ เจ้าภาพ เม็กซิโก 0-3 ตกรอบแรกเรียบร้อยแล้ว ส่วนนัดที่ 3 พบกับ ญี่ปุ่น การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ จัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง จีน กับ ตุรกี ส่วนการแข่งขันชิงอันดับ 3 เป็นการพบกันของ โปแลนด์ กับ สหรัฐอเมริกา โดยจะเริ่มทำการแข่งขันรอบชิงอันดับ 3 ช่วงกลางดึกของวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฏาคม 2566 เวลา 02.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ต่อด้วยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 16 กรกฏาคม เวลา 05.30 น. (ช่วงเช้าวันที่ 17 ก.ค.)"SAT​ ISAN SPORTS​ FEST 2023​" ณ​ บุรีรัมย์​ จังหวัดแรกในกิจกรรมการแข่งขันกีฬาเพื่อเชื่อมโยงการท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน ภายใต้โมเดลเศรษฐกิจสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน หรือ Sports Tourism Economic Triangle Festival 2023 ปิดฉากคึกคัก​ นักกีฬาดาวดังของประเทศจาก 2 ชนิดกีฬา​สากล​ เทควันโด​ และ​ แบดมินตัน พาเหรดคว้ารางวัลชนะเลิศชื่นมื่น​ พร้อมกิจกรรม Sports Expo​ ของเหล่าร้านดังในจังหวัดบุรีรัมย์ที่มาเปิดให้ร่วมชิม-ช้อปภายในงานกว่า​ 29​ ร้าน

ปรากฏการณ์ “คัลแลน-พี่จอง” ฟีเวอร์ ออกอีเวนต์ครั้งแรกสยามแตก

หลังจาก ลิเวอร์พูล เกทับ ยื่นข้อเสนอที่มากกว่า เชลซี ถึง 110 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อตัวกองกลางรายนี้ไปเสริมทัพ ซึ่งทางไบรท์ตัน นั้นตอบรับและกำลังอยู่ในขั้นเจรจารายละเอียดส่วนตัวที่ผ่านมานักเตะดังของไทย มีฉายานักเตะดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น "เดอะ ตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ตำนานดาวยิงทีมชาติไทย เจ้าของฉายา เพชฌฆาตหน้าหยก หรือ ศูนย์หน้าจอมตีลังกา อย่าง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง  หรือแม้แต่ ธชตวัน ศรีปาน ที่ได้รับฉายาว่าเป็น "สุภาพบุรุษลูกหนัก" ล่าสุด แพลนบี บริษัทดูแลสิทธิประโยชน์ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย  ได้มีการตั้งฉายา 11 นักเตะทีมชาติไทย ชุดคิงส์คัพ ครั้งที่ 49  ความเคลื่อนไหวการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 โดยถือเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี ที่วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มีโอกาสมาแข่งขันที่จังหวัดเชียงใหม่ 

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023-2024 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566 ที่ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 8 สมัย ลงสนามเล่นในรังเหย้าเป็นเกมแรก รับการมาเยือนของ “ราชันโคขาว” ลำพูน วอร์ริเออร์ การแข่งขันวอลเลย์บอลชายเอวีซี ชาเลนจ์ คัพ 2023 ครั้งที่ 4 ปี 2023  ที่สนามในมหาวิทยาลัยไทเป กรุงไทเป ไต้หวัน รอบชิงชนะเลิศ ทีมชาติไทย  อันดับ 60 ของโลก พบกับ ทีมชาติบาห์เรน ทีมอันดับ 74 ของโลก  ผลปรากฏว่า ทีมชาติไทย ภายใต้การนำทีมของ “โค้ชปาร์ค” ปาร์ค กี วอน กุนซือชาวเกาหลีใต้ เป็นฝ่ายทำได้ดีกว่า ชนะไปได้อย่างยอดเยี่ยม 3-0 เซต คะแนน (25-20, 25-20 และ 25-16)  วอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566 เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2566 เป็นการแข่งขันรอบจัดอันดับ 7-12 

“แพท ณปภา” เฉลยเองอาชีพ “พี ชานนท์” หลังเปย์หนัก พร้อมเผยแพลนชีวิตคู่

หลังจากที่ก่อนหน้านี้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ประกาศ 20 รายชื่อ นักฟุตซอลชายทีมชาติไทย เพื่อเข้ามาฝึกซ้อมในการเตรียม ทำศึกฟุตซอลรายการ Continental Futsal Championship Thailand 2023 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 7-13 สิงหาคม 2566 ณ สนามบางกอก อารีน่า ล่าสุดได้ประกาศตัดเหลือผู้เล่น 16  คน โดย 4 แข้งที่ถูกตัดออกไปนั้น คือ ภานุรัตน์ โอฬาร ตำแหน่งผู้รักษาประตู ,ณัฐศักดิ์ โพธิ ผู้เล่นตัวรับ, ธนวัฒน์ เกิดบางระจัน ผู้เล่นหน้าเป้า และ วัชระ ลัยศรี ที่บาดเจ็บขอถอนตัวไปก่อนหน้านี้คณะกรรมการวินัยและจริยธรรมของเอเอฟซี  ได้ทำการแจ้งบทลงโทษ มายังสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จากกรณีที่แฟนบอลกลุ่มหนุ่งจุดพลุแฟลร์ในสนามบีจี ปทุม ศึกยู 17 ชิงแชมป์เอเชีย 2023 รอบสุดท้าย หลังเกมที่ ไทย แพ้ เกาหลีใต้ 1-4 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2566

แห่ส่งกำลังใจ “โบกี้ ไลอ้อน” ตัดพ้อ! สูญเสียความมั่นใจ-ไม่ค่อยชอบตัวเอง

หลังจากที่ราชมังคลากีฬาสถาน มีน้ำท่วมขังเนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างหนัก จนเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ พบกับ สเปอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ต้องยกเลิกการแข่งขัน จนทำให้ กกท. ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบดูแลสนาม ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชี่ยล ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังสร้างผลงานคว้าเหรียญทองกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา, จบอันดับ 14 ศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023, แชมป์วอลเลย์บอล ซี.วีลีก 2023 รวม 2 สนาม, แชมป์เอเชีย 2023, จบอันดับ 4 ศึกวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก และ เหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ 2023 

“ฟิวส์ กิติกร” พระเอกละครพื้นบ้าน เผยสภาพรถคว่ำพังยับ พี่ชายเจ็บแทน

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2566 กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF), สำนักงานคณะกรรมการกีฬามวย, สหพันธ์สมาคมกีฬามวยไทยนานาชาติ (IFMA), สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย, สมาคมมวยไทยแห่งประเทศคาซัคสถาน และสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงอัสตานา จัดงานมวยไทยเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างไทย กับ คาซัคสถาน และวัฒนธรรมอาเซียน "มวยไทย แอนด์ อาเซียน คัลเจอร์ แฟร์" ที่คาห์น ชาตี้ร์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เซ็นเตอร์ กรุงอัสตาน่า ประเทศคาซัคสถานหลังจากการแข่งขัน ฟีฟ่า วีแมนส์ เวิลด์ คัพ  หรือ ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก (FIFA WOMEN'S WORLD CUP 2023) ที่ประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ เป็นเจ้าภาพร่วม รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2566 ระหว่าง อังกฤษ กับ สเปน ถือเป็นการเข้าชิงแชมป์โลกบอลหญิงเป็นครั้งแรกของทั้งสองชาติ