ไม่ต้องเดา! “แอฟ ทักษอร” ตอบเองแบบชัดเจน หลังถูกจับตาสัมพันธ์ “ทิม – นนกุล”

กองกลางทีมชาติอังกฤษ ไม่มีส่วนร่วมในการเปิดตัวชุดแข่งใหม่ของทีม เวสต์แฮม  หลังจากเตรียมย้ายซบอาร์เซนอล ด้วยค่าตั้ว 105 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์นี้ ดาวเตะวัย 24 ปี เตรียมอำลาถิ่น  ลอนดอน  สเตเดี้ยม หลังจากอยู่กับสโมสรมาตั้วแต่อายุ 10 ปี โดยทางทีม "ปืนใหญ่" ได้บรรลุข้อตกลงกับ ไรซ์ ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว แนวรุกกัปตันทีมอาร์เจนตินา ชุดแชมป์โลก 2022 ยุติช่วงเวลา 2 ฤดูกาลกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยการลงเล่นทั้งหมด 75 นัด ทำไป 32 และ 35 แอสซิสต์  พร้อมคว้าแชมป์ลีก เอิง 2 สมัย บวกด้วยแชมป์ เฟรนช์ ซูเปอร์ คัพ 1 สมัย และมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่เพิ่งจบลง เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2566 “บิ๊กบี้”พล.อ.ศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย พล.อ.เจริญ นพสุวรรณ เลขาธิการสมาคมฯ  พล.อ.อภิชาต แสงรุ่งเรือง ประธานฝ่ายกีฬาระบำใต้น้ำ พล.อ. สรศักดิ์ ขาวกระจ่าง ประธานฝ่ายกีฬาโปโลน้ำ เดินทางมาตรวจเยี่ยมการฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมของนักกีฬาระบำใต้น้ำทีมชาติไทย ชุดลุยศึก World Aquatics Championship 2023 ที่เมืองฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น

“ยิปซี คีรติ” ปล่อยภาพพรีเวดดิ้ง นับถอยหลังแต่ง “นิโคลัส” 24 ก.ย.นี้

เดอะ มิเรอร์ สื่อในอังกฤษ เปิดเผยโดยอ้าง Copybet แอปพลิเคชั่นกีฬาที่ให้แฟนฟุตบอลกว่า 2,000 รายร่วมโหวตการเซ็นสัญญาย้ายทีมที่คิดว่า เป็นดีลที่ยอดแย่ และ น่าอับอายที่สุดตลอดกาลของฟุตบอลพรีเมียร์ลีก  ปรากฏว่า โดยดีลที่แฟนบอลร่วมกันโหวตให้เป็นดีลยอดแย่และน่าอับอายที่สุดตลอดกาลคือดีลที่ แฮร์รี แม็กไกวร์ ที่ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ ในปี 2019 แต่เจ้าตัวทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจจนถึงตอนนี้ แนวรุกดีกรีทีมชาติไทย ย้ายมาร่วมทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ในช่วงก่อนเริ่มฤดูกาล 2022-23 โดยลงสนามให้กับทีม ไปทั้งหมด 24 นัดในทุกรายการ โดยเป็นตัวจริง 19 นัด สำทำไป 1 ประตู  5 แอสซิสต์ วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี และ คาร์โล แวน แดม สองนักขับของทีมสิงห์​ มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์ ซิ่งเฟอร์รารี่ 488 จีที 3 ทำเวลาต่อรอบเร็วที่สุดก่อนจบการแข่งขันอันดับสอง ภายใต้เซฟตี้คาร์ ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับนานาชาติ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ซีรีส์ รายการบางแสน กรังด์ปรีซ์ บนถนนเลียบชายหาดบางแสนในรูปแบบสตรีทเซอร์กิต อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา

เบียร์ เดอะวอยซ์ ให้กำลังใจคนเจอเหตุการณ์คล้ายกัน คนที่ควรโดนประณามคือคนปล่อยคลิป

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ประกาศยืนยันว่า ประเทศไทย จะได้เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี FIFA Congress​ ครั้งที่ 74​ โดยจะมี ประธานฟีฟ่า พร้อมด้วยอดีตนักฟุตบอลระดับโลก  (FIFA LEGEND) และผู้แทนจาก 211 ประเทศเข้าร่วม​ ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2567การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13-14 กรกฎาคม 2566 จากปรากฎการณ์หรือกระแสที่ส่งผลกระทบต่อการพัฒนาวงการฟุตบอลไทยในหลากหลายมิติมาอย่างต่อเนื่องนั้น เพื่อเป็นการสร้างการมีส่วนร่วมและสะท้อนมุมองของแฟนกีฬาชาวไทย KBU SPORT POLLโดยศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตจึงสำรวจคิดเห็นเรื่อง “ปรากฎการณ์ฟุตบอลไทย ปัญหา ทางออก”

ดราม่าเกิด! “แมทธิว” ไม่พูดตำแหน่ง “แอนโทเนีย” เจอทัวร์ลง “แม่ปุ้ย” ฟาดไม่ควรพลาด “ณวัฒน์” โต้สั่ง แจงอีกมุม

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 เวลา 10.00 น. ที่เอเอฟซี เฮาส์ ประเทศมาเลเซีย สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี จัดพิธีจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง"สิงห์บลู"เชลซี ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก เปิดการเจรจากับตัวแทนของ ปาโล ดีบาล่า เพื่อหารือเกี่ยวกับการย้ายของสตาร์โรม่า เนื่องจาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่ มีความกระตือรือร้นที่จะพานักเตะร่วมชาติของเขามาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ และ สิงห์บลู ได้เริ่มทำการเจรจาหลังจากเรียนรู้เงื่อนไขการต่อรองราคาที่ระบุไว้ในสัญญาแข้งรายนี้ที่สตาดิโอ โอลิมปิโกการแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 สำหรับสัปดาห์ที่ประเทศไทยนั้น ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ประเดิมนัดแรกแพ้ให้กับ เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต  26-28, 18-25, 20-25  มีสถิติแข่ง 9 นัด ชนะ 2 แพ้ 7 นัด มี 8 คะแนนเท่าเดิม ส่วน เนเธอร์แลนด์ แข่ง 9 นัด ชนะ 3 แพ้ 6 นัด มี 11 คะแนน

คริส วิทลีย์ นักข่าวสายฟุตบอล ของ National World plc รายงานว่า ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี แห่งกาตาร์ เตรียมยื่นข้อเสนอครั้งสุดท้าย ที่ 6,000 ล้านปอนด์ (ประมาณกว่า 252,000 ล้านบาท)วันที่ 11 พ.ค. 2566  ที่โรงละคร โอเปร่า คาตารา กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมฯ และ มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน เข้าร่วมพิธีจับฉลากการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 ที่กำลังเข้าสู่การแข่งขันสัปดาห์ที่ 2 กลุ่ม 4 กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 สำหรับผลงานของ วอลเลย์บอลสาวไทย หลังจบสัปดาห์แรก แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง 

นาวิน ต้าร์ แจ้งความถูกดูดเงินกว่า 5 ล้าน

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. และ ผู้จัดการทีมชาติไทย เดินทางมาลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง 2566 ที่เขตเลือกตั้งที่ 4 (เขตคลองเตย-วัฒนา) หน่วยเลือกตั้งที่ 9 ปากซอยสุขุมวิท 39 พร้อมกันนี้ยังได้เชิญชวนคนไทยทุกคนออกมาใช้สิทธิใช้เสียงเลือกตั้ง เพื่อร่วมกำหนดอนาคตของประเทศไทยไปด้วยกัน"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงคว้าตัว โฆเซลู กองหน้าของทีม เอสปันญอล เป็นที่เรียบร้อย หลังจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวฟุตบอลชื่อดังโพสต์ลงโซเชียลมีเดียยืนยัน 

“เสก โลโซ” ประกาศมอบลิขสิทธิ์เพลง “ก้าวให้ไกลกว่าเดิม” ให้คนไทยทุกคน

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ให้ความสนใจ ลูกัส แอร์กน็องเดซ กองหลังบาเยิร์น มิวนิค มาตลอดในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา และจากรายงานล่าสุดของ เลกิ๊ป รายงานว่าตอนนี้การเจรจาระหว่าง เปแอสเช กับ บาเยิร์น มิวนิค ดำเนินไปด้วยดี หลังทีมแชมป์บุนเดสลีกา มีนโยบายพร้อมขายนักเตะที่เหลือสัญญาเพียงแค่ปีเดียวออกจากทีม ทำให้ ลูกัส แอร์กน็องเดซ กองหลังชาวฝรั่งเศส มีโอกาสจะย้ายมาร่วมทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ค่อนข้างแน่นอนแล้วแม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางของทีมไบรท์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกจับภาพได้ว่าเดินทางมาที่ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ศูนย์ฝึกซ้อมของ ลิเวอร์พูล เพื่อทำการตรวจร่างกาย ซึ่ง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยืนยันว่าการตรวจร่างกายของนักเตะได้เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเซ็นสัญญากันในวันนี้ (วันพุธ 7 มิถุนายน 2566) คาดว่า หงส์แดง บรรลุข้อตกลงกับ ไบรท์ตัน ต้นสังกัดของ แม็ค อัลลิสเตอร์ ด้วยค่าตัวราว 60 ล้านปอนด์ และจะเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงปี 2028 

แก้แล้วข้อมูลวิกิพีเดีย หลัง “ซานิ” ร้องกรี๊ด อาชีพนี้โผล่มาได้ไง

การแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 สำหรับวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติบราซิล มีสถิติแข่ง 11 นัด ชนะ 7 แพ้ 4 นัด มี 21 คะแนน การันตีผ่านเข้ารอบสุดท้าย หรือรอบ Finals ที่จะแข่งที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 ก.ค.-16 ก.ค.2566  เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าจะเหลือ 1 เกมสุดท้าย ที่จะพบกับ วอลเลย์บอลหญิงไทย วันที่ 2 กรกฏาคมนี้ก็ตาม เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษรายงานว่า เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษกำลังจะถอนตัวจากการเข้าเทคโอเวอร์ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก พร้อมเตรียมแผนใหม่หลังจากส่อแววเป็นผู้แพ้ในการซื้อทีมครั้งนี้แล้ว หลังมีข่าวว่า ตระกูลเกลเซอร์ เตรียมตอบรับข้อเสนอของชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ประธานกลุ่มทุนจากกาตาร์ ที่ยื่นซื้อมาแล้วถึง 5 ครั้งด้วยกัน