“ต้องเต ธิติ” ผู้กำกับลั่น! ยิ่งกว่าฝัน “สัปเหร่อ” ได้ใจคอหนังไทย กวาดรายได้ทะลุ 200 ล้าน

วิคเตอร์ โอซิมเฮน แนวรุกของ นาโปลี ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กลายเป็นแข้งเบอร์ต้นที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หวังจะดึงตัวมาแทน คีเลียน เอ็มบัปเป้ ซูเปอร์สตาร์ของทีมที่ได้แจ้งความชัดเจนกับ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสรในการที่จะโบกมือลาถิ่น ปาร์ค เดส์ แปรงส์ แบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ จากการเปิดเผยของ ดิ แอธเลติก สื่อชื่อดังอังกฤษ ได้รายงานว่ายอดทีมจากกรุงปารีส ที่ประหยัดเงินไป 200 ล้านยูโรต่อปี จากการอำลาของแข้งวัย 25 ปี  ได้เคยมีการพูดคุยกับ โอซิมเฮน มาแล้วหลายครั้งเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังคงเตะกันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย  ที่มีอีก 4 คู่   กลางสัปดาห์นี้ 20-21 กุมภาพันธ์ จะเตะกันในเวลา 03.00 น. โดยคู่ไฮไลท์ "ปืนใหญ่ " อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก จะบุกไปเยือน ปอร์โต้ ส่วนทางด้าน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์ 5 สมัย จากลา ลีกา จะต้องยกพลไปที่อิตาลี ดวลกับ นาโปลี แชมป์เซเรีย อา อิตาลี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน จะพบ แอต.มาดริดฟุตบอล คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ  วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 เชลซี แชมป์รายการนี้ 5 สมัย จะพบ ลิเวอร์พูล ทึ่คว้าแชมป์รายการนี้มากที่สุด 9 สมัย โดยเกมนี้เล่นกันที่ เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยเกมนี้มี  คริส คาวานาจห์ ทำหน้าที่ผู้ตัดสิน  คู่นี้เจอกันในพรีเมียร์ลีก 2 นัดฤดูกาลนี้  ลิเวอร์พูล ไม่แพ้ โดยบุกไปเสมอ ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ 1-1 และกลับมาชนะ เชลซี ที่แอนฟิลด์ 4-1 

“ขวัญ อุษามณี” ตอบเอง! ถูกโยงนางเอกสั่งปลด “แก้มบุ๋ม” ลั่นเกี่ยวอะไรกับพี่

หลังจากอยู่ระหว่างถูกโดนแบนยาวถึง 10 เดือนจากสำนักงานอัยการอิตาลี และสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) ในคดีทำผิดกฎเล่นพนันฟุตบอลบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ที่มีบทลงโทษมาตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม ปี 2023 ล่าสุด ซานโดร โตนาลี่ กองกลางทีมชาติอิตาลีของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด การแข่งขันกอล์ฟสตรีระดับโลก “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” กำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี ชิงเงินรางวัล 1.7 ล้านดอลลาร์ฯ (ประมาณ 62 ล้านบาท) โดยมี 72 นักกอล์ฟชั้นนำของโลกร่วมชิงชัย อาทิ ลิเลีย วู แชมป์เก่า และมือหนึ่งของโลก ดีกรีแชมป์เมเจอร์ 2 รายการ ซีลีน บูติเยร์ มือ 3 ของโลก รัวหนิง หยิน มือ  4 ของโลก ชาร์ลีย์ ฮัลล์ มือ 8 ของโลก และ จิน ยอง โค อดีตมือหนึ่งของโลกและแชมป์แอลพีจีเอทัวร์ 15 รายการ รวมถึง 11 โปรไทย"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศข่าวดี หลังยืนยันบรรลุข้อตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ออกไปเป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญายาว 2 ปีครึ่ง หรือ จนจบศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบสุดท้าย ในช่วงเดือนกรกฎาคม 2569

พระเอกสุดฮอต “หลัวอวิ๋นซี” เสน่ห์แรง! โชว์ทำไอติมหลอด แฟนคลับไทยเจอแล้วรักกว่าเดิม

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2567 โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานนักเตะชาติเยอรมนีและสโมสรบาเยิร์น มิวนิค เดินทางมาที่สถานี PPTVHD36 พร้อมให้สัมภาษณ์พิเศษกับ "คุณป๊อป" วีระพล เต็มโชติโกศล ทั้งประเด็นทีมชาติเยอรมนี, ฟันธงแชมป์บุนเดสลีกา และศึกแดร์ คลาสสิเคอร์ ระหว่าง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังจากหลีกทางให้โปรแกรมฟีฟ่า เดย์ ใน 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 30 จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 30-31 มีนาคม 2567โดยเตะครบทั้ง 10 คู่ ซึ่งคู่เอกในสัปดาห์นี้ จะอยู่ในคืนวันอาทิตย์ โดย อาร์เซน่อล จ่าฝูงจะบุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า ในช่วง 22.30 น ขณะที่ ลิเวอร์พูล ที่หล่นจากบัลลังก์จ่าฝูง หวังทวงตำแหน่งคืน โดยจะเตะก่อนในเวลา 20.00 น. โดยจะเปิดบ้านพบ  ไบรท์ตัน ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเล่นวันเสาร์คู่สุดท้าย โดยบุกไปพบกับ เบรนท์ฟอร์ด จากกรณี บาร์เซโลน่า กำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ หลัง ชาบี เอร์นานเดซ ประกาศเตรียมลงจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งหนึ่งในเป้าหมายของทีมยักษ์ใหญ่จากสเปนคือ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสแปนิช ที่กำลังพา "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ 

“ก๊อต จิรายุ” โต้บอกเลิก “โบว์” ก่อนเข้ารายการ เจ็บเหมือนกัน แต่เป็นเพื่อนดีที่สุด

กอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ที่สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส ระยะ 6,576 หลา พาร์ 72 หลา จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์นี้ ชิงเงินรางวัล 1.7 ล้านดอลลาร์ฯ (ประมาณ 62 ล้านบาท) รายการนี้ไม่มีการตัดตัว จบรอบสุดท้าย "โปรแพตตี้" ปภังกร ธวัชธนกิจ มือ 43 ของโลก แชมป์ เลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ ที่ซาอุดีอาระเบีย สัปดาห์ที่ผ่านมา ที่จบ 3 วัน สกอร์รวม 16 อันเดอร์นำเดี่ยว การจับสลากประกบคู่ศึกฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดของอังกฤษ หรือ เอฟเอ คัพ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ปรากฏกว่า แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า จะเปิดบ้านรับการมาเยือน นิวคาสเซิ่ล  ขณะที่คู่เอกในรอบนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือน ลิเวอร์พูล ขณะที่ เชลซี จะพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงในศึกแชมเปี้ยนชิพ ด้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน จะรับการมาเยือนของ โคเวนทรี อีกหนึ่งทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพเมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2567 ที่โรงแรมอนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้เปิดเผยภายหลังพบพูดคุยกับตัวแทนผู้บริหารฟอร์มูล่าอี เกี่ยวกับการจัดการแข่งขันรถยนต์ Formula E

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งรถยนต์อาชีพ ดีกรีแชมป์ซูเปอร์คาร์ 3 สมัย พร้อมลุยศึกไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ รุ่นซูเปอร์ ปิค อัพ อีกครั้งในสังกัดทีมออโรร่า ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ( Aurora Ford Thailand Racing ) ฤดูกาลแข่งขัน 2024 นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้ออกมาส่งแรงใจถึงนักฟุตบอลทีมชาติไทยทุกคน ที่จะแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย  รอบสอง นัดที่สามกับทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันที่ 21 มีนาคม 67เมื่อวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สโมสรราชพฤกษ์ กรุงเทพฯ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ และ ทู วีลส์ มอเตอร์ เรซซิ่ง เจ้าของลิขสิทธิ์การแข่งขันรายการดัง จากประเทศมาเลเซีย จัดงานแถลงข่าว เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2024 โดยมี นายเนวิน ชิดชอบ ประธาน สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต,นายปรีชา ลาลุน รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย

“พีพี กฤษฏ์” ดีใจมาก! ผู้ว่าฯชัชชาติ หยิบคำพูดเป็นแรงบันดาลใจ “คำขวัญวันเด็ก”

หลังจาก ทีมชาติเกาหลีใต้ ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ ทีมชาติไทย 1-1 ที่โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 โดย ซน ฮึง-มิน ยิงนำก่อนในครึ่งแรก ก่อนที่ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา จะลงเป็นสำรองทำประตูตีเสมอในครึ่งหลัง"ปีศาจแดง" เซ็นสัญญากับ อันโตนี่ ด้วยค่าตัวสูงถึง 86 ล้านปอนด์ซึ่งถือเป็นดีลค่าตัวแพงที่สุดเป็นอันดับสองในประวัติศาสตร์ของสโมสร มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2022 แต่จนถึงตอนนี้เจ้าตัวก็ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ดีออกมา โดยเฉพาะซีซั่นนี้ที่ลงเล่นในลีกไป 20 นัดในพรีเมียร์ลีก  และทำได้แค่ประตูเดียวจาก 26 เกมทุกรายการ ซึ่งเกิดขึ้นในศึก เอฟเอ คัพ

ชีวิตต้องสู้ “ฝน ธนสุนทร” กว่าจะเป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง

ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก แข่งขันกันครบ 8 คู่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนัดที่ 2 เพื่อหาทีมผ่านเข้ารอบต่อไปจะมีขึ้นในวันที่ 14 มีนาคม 2567 การแข่งขันเลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ รายการ อรามโก้ ซาอุดี เลดี้ส์ อินเตอร์เนชั่นแล พรีเซนเต็ด บาย พีดีเอฟ 2024 ที่ริยาด กอล์ฟ คลับ กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย โดยการแข่งขันในรอบสุดท้าย เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์  “โปรแพตตี้” ปภังกร ธวัชธนกิจ นำม้วนเดียวจบคว้าแชมป์พร้อมเงินรางวัล 697,743 ยูโร หรือราว 27 ล้านบาท

“พิม พิมประภา” ปล่อยโฮ! เปิดใจปมแม่โพสต์เดือด รับครอบครัวมีปัญหา กำลังหาทางออก

การแข่งขันแบดมินตันรายการเอเชีย ทีม แชมเปี้ยนชิพ 2024 หรือศึกทีมชิงแชมป์เอเชีย ที่เมืองเซลังงอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ประเภททีมหญิง รอบชิงชนะเลิศ ระหว่างทีมไทย พบกับ อินเดีย ถ่ายทอดสดการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก "Honda LPGA Thailand 2024" โปรกอล์ฟสาวจากทั่วโลกมากมายร่วมดวลวงสวิง ยิงสดส่งตรงจากสนาม "สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา" ร่วมส่งใจเชียร์กันได้ 22 - 25 ก.พ. นี้