ย้อนเส้นทางรัก “พีเค – โยเกิร์ต” จากรักแรกพบ สุดท้ายจบที่ใบหย่า

ถ่ายทอดสดการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก "Honda LPGA Thailand 2024" โปรกอล์ฟสาวจากทั่วโลกมากมายร่วมดวลวงสวิง ยิงสดส่งตรงจากสนาม "สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา" ร่วมส่งใจเชียร์กันได้ 22 - 25 ก.พ. นี้ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบเพลย์ออฟจบลงไปแล้วโดยได้ 8 ทีม เพื่อเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายประกอบไปด้วย เบนฟิก้า, ไฟร์บวร์ก ,โอลิมปิก มาร์กเซย, เอซี มิลาน, คาราบัค,อาแอส โรม่า, สปาร์ต้า ปราก และสปอร์ติ้ง ลิสบอน ซึ่งทั้ง 8 ทีมจะจับไปเจอกับ 8 ทีมวางที่เป็นแชมป์กลุ่มที่เข้าไปรออยู่ก่อนหน้านี้แล้ว โดยการจับสลากประกบคู่จะมีในช่วงเย็นวันนี้ (23 ก.พ.67)  เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย หลังจากที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวด้านซื้อขายนักเตะชาวอิตาเลียน ออกมารายงานว่า เรอัล มาดริด ทีมดังในศึก ลา ลีกา สเปน กำลังติดตามสถานการณ์สัญญาของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ๊กของ ลิเวอร์พูล ที่สัญญากำลังจะหมดลงในเดือนมิถุนายน ปี 2025  แต่ทว่าก็ยังไม่มีการเจรจาใดๆ ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็ไม่ได้แสดงความต้องการที่จะขายดาวเตะทีมชาติอังกฤษ แต่อย่างใด

“เบียร์ เดอะวอยซ์” โต้กลับ! ปมถูกปลดซีรีส์ High school bully ลั่นปฏิเสธไม่เล่นเอง

สถาบันวิเคราะห์สถิติฟุตบอล  (CIES Football Observatory)  ในสวิตเซอร์แลนด์ รายงานสถิติในการซื้อขายผู้เล่นสุทธิของสโมสรต่างๆจากทั่วโลก ปรากฎว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มียอดติดลบมากที่สุดที่ 1.15 พันล้านปอนด์  ในรอบ 10 ฤดูกาลที่ผ่านมา และเป็นทีมเดียวที่มียอดทะลุ 1 พันล้านปอนด์ โดยสาเหตุที่มียอดสูงมากจากการซื้อผู้เล่นอย่าง ปอล ป็อกบา (89 ล้านปอนด์) อันโตนี่ (82 ล้านปอนด์) แฮร์รี่ แม็กไกวร์ (80 ล้านปอนด์)จู๊ด เบลลิงแฮม สตาร์ราชันชุดขาว ถูกผู้ตัดสินแจกใบแดงออกจากสนาม หลังบรรดานักเตะเรอัล มาดริด รุมประท้วงผู้ตัดสินที่เป่าหมดเวลาจังหวะ บราฮิม ดิอาซ เปิดบอลเข้าเขตโทษแล้วบอลกำลังลอยอยู่กลางอากาศก่อนที่ เบลลิงแฮม โหม่งเข้าประตู ทำให้ เรอัล มาดริด บุกมาเสมอ บาเลนเซีย 2-2 ที่เอสตาดิ เด เมสตายา  ศึก "ฟีฟ่า ซีรีส์" ที่จัดโดยสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือฟีฟ่า รายการนี้จะไม่มีถ้วยรางวัลหรือเงินรางวัล แต่ซีรีส์นี้ออกแบบมาเพื่อเป็นประโยชน์ต่อทีมชาติที่ไม่มีโอกาสได้เล่นข้ามสมาพันธ์ โดยทางฟีฟ่า จะเป็นฝ่ายรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ซึ่งจะเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการตั้งแต่วันที่ 18-26 มีนาคม 25267 ใน 4 ประเทศคือ ซาอุดีอาระเบีย แอลจีเรีย อาเซอร์ไบจาน และศรีลังกา โดยแต่ละประเทศจะมี 4 ชาติ ได้เตะกันชาติละ 2 นัด ยกเว้น  ซาอุดีอาระเบีย ที่จะเป็นแค่เจ้าภาพ โดยมี 2 กลุ่ม กลุ่มๆ ละ 4 ทีม 

นางเอกสาว “นนนี่ ณัฐชา” ควงเจ้าบ่าวหมื่นล้าน “แอ็คมี่” วิวาห์อลังการดุจเทพนิยาย

หลังจากอยู่ระหว่างถูกโดนแบนยาวถึง 10 เดือนจากสำนักงานอัยการอิตาลี และสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) ในคดีทำผิดกฎเล่นพนันฟุตบอลบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ที่มีบทลงโทษมาตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม ปี 2023 ล่าสุด ซานโดร โตนาลี่ กองกลางทีมชาติอิตาลีของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เดินทางมาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้ว โดยนัดแรก ลิเวอร์พูล เป็นเพียงทีมเดียวจากพรีเมียร์ลีก ที่สามารถเก็บชัยชนะได้ หลังบุกไปถล่มสปาร์ต้า ปราก 5-1 ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงบุนเดสลีกา ทำได้เพียงบุกไปเสมอ คาราบัค 2-2 ส่วน โรม่า และ เอซี มิลาน ทีมดังจาก เซเรีย อา อิตาลี ควงกันคว้าชัย ด้าน โอลิมปิก มาร์กเซย ถล่ม บียาร์เรอัล  ขาดลอยหลังจากศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ผ่านไปแล้ว 26 นัด บีบีซี สื่อในอังกฤษ ได้ออกมาเผยสถิติถึงการที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีนักเตะพลาดการลงสนามเนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก เป็นจำนวนเวลารวมกัน 1,333 วัน โดยมาจากอาการบาดเจ็บจำนวน 29 ราย อาทิ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, โจ วิลล็อค, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ สเวน บ็อตมัน,  คัลลัม วิลสัน, โชลินตอน และ นิก โป๊ป

“ชาล็อต ออสติน” ขอโทษ ปมเคยโพสต์ถึง “ทักษิณ ชินวัตร”

บาเยิร์น มิวนิค เข้าร่วมการวงแย่งตัว ซาบี อลอนโซ่ เพื่อแทน โธมัส ทูเคิ่ล ที่กำลังอยู่ในช่วงเกาอี้กุนซือสั่นคลอน หลังทีมเสือใต้ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจ นั่นจึงเป็นข่าวร้ายสำหรับ ลิเวอร์พูล ที่ต้องการผู้สืบทอดต่อจากเยอร์เก้น คล็อปป์สโมสรวอลเลย์บอลไอบีเค อัลโทส จากโคโว วี-ลีก ประเทศเกาหลีใต้ โพสต์ลงโซเชียลมีเดีย ประกาศอำลา 2 นักกีฬา ได้แก่ "ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ เซตเตอร์ทีมชาติไทย และ บริตทานี อเบอร์ครอมบี นักวอลเลย์บอลหญิงจากสหรัฐอเมริกา ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดที่ 2 ทัพเเข้งเทพ ทรู​ แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกไปเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ณ สนามกีฬานานาชาติโยโกฮาม่า ในวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023-2024 นัดที่ 19 ของฤดูกาล ยังคงเตะต่อเนื่องจากกลางสัปดาห์ที่ผ่านม โดยสุดสัปดาห์นี้มีเตะครบทั้ง 8 คู่ระหว่างวันที่ 23 -25 กุมภาพันธ์ คู่ที่ พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นเกมวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าและจ่าฝูง เปิดบ้านพบ โปลิศ เทโร เอฟซี เวลา 18.00 น.  ขณะที่อีกคู่ที่ถ่ายทอดสด วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ เวลาเดียวกันเป็นเกมบิ๊กแมตช์ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด"ทัพชบาแก้ว" เคยไปฟุตบอลโลกมาแล้ว 2 สมัยติดต่อกัน ในปี 2015 ที่ประเทศแคนาดา และ ปี 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงที่ "มาดามแป้ง" ยังเป็นผู้จัดการทีม ก่อนชวดตั๋วในครั้งล่าสุด เมื่อปี 2023 กระทั่งล่าสุด ในฐานะนายกสมาคมฯ ตั้งเป้าพาทีมกลับไปเล่นฟุตบอลโลก อีกครั้งในปี 2027 โดยทวีปเอเชียได้โควตา 6 ทีม เดลี เมล สื่อดังจากอังกฤษ รายงานสถิติว่า สเปอร์ส ทำประตูได้มากกว่าต่อเกมและมีอัตราการเก็บชัยชนะที่ดีกว่าโดยไม่มี แฮร์รี่ เคน ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค มีผลงานลดลงเมื่อมีกัปตันทีมชาติอังกฤษ

“เบลล์ นันทิตา” คืนดีสามี ฝ่ายชายตามง้อถึงไทย กราบขอขมาพ่อแม่

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023-2024 เลกที่ 2 นัดที่ 21 ของฤดูกาล หลังพักให้กับโปรแกรมทีมชาติไทยทำศึกเอเชียน คัพ 2023 สัปดาห์นี้มีเตะครบทั้ง 8 คู่ระหว่างวันที่ 8 -10 มีนาคม คู่ที่ พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นเกมวันเสาร์ที่ 8  มีนาคม 2567 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เวลา  18.00  น.และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า บุกไปเยือนชลบุรี เอฟซีในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม เวลา 18.00 น.หลังจาก "โปรแพตตี้" ปภังกร ธวัชธนกิจ โปรกอล์ฟสาวไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมคว้าแชมป์กอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 และถือเป็นการคว้าแชมป์รายการที่  2 ติดต่อกันอีกทั้งยังเป็นแชมป์แอลพีจีเอที่ 2  นอกจากนี้ยังถือเป็นแชมป์แอลพีจีเอแรกของปีนี้ ซึ่งจากการประกาศจัดอันดับล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 "โปรแพตตี้"  ขยับจากมือ 43 ของโลก เลื่อนขึ้น 16 อันดับไปอยู่ที่ 27 ของโลก

แห่แซว “โอ๊ต ปราโมทย์” เปิดตัว “พลอยชา” หลังสาดโมเมนต์หวานเจี๊ยบ

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ที่นัดนี้จะรู้แล้วว่าทีมใดจะได้ตบเท้าเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยจะแข่งระหว่างวันที่ 5-6 มี.ค.โดยจะมีเตะ 4 คู่ คู่ที่น่าสนใจ เรอัล มาดริด แชมป์ 14 สมัย ที่นัดแรกบุกไปชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 1-0 จะกลับมาเล่นในบ้าน ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า เกมแรกถล่ม โคเปนเฮเก้น 3-1 นัดที่ 2 จะได้ลงเล่นในถิ่นเช่นกัน ส่วน บาเยิร์น มิวนิค แชมป์รายการนี้ 6 สมัย ที่เกมแรกบุกไปแพ้ ลาซิโอ 0-1 จะได้เล่นที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า  ศึกฟุตบอลหญิงไทยวีเมนส์ ลีก Thai Women's League 2024  เตรียมเปิดฉากขึ้นอีกครั้ง ในฤดูกาล 2024 พร้อมกันทั้ง 2 ดิวิชั่น แบ่งเป็น ดิวิชั่น 1 จำนวน 8 ทีม และ ดิวิชั่น 2 จำนวน 8 ทีม โดยทีมแชมป์ดิวิชั่น 1 จะได้สิทธิ์ เข้าร่วมการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2024 ครั้งแรก ในรอบคัดเลือก พร้อมเงินรางวัล 500,000 บาท โดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมประชุม เตรียมความพร้อม ก่อนเปิดฤดูกาล โดยจะแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567

ทำแน่! “พชร์ อานนท์” ลุยหาโลเคชันถ่ายซีน “วันกะเทยผ่านศึก” เพิ่มฉากหนัง “หอแต๋วแตก”

การกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. ส่งหนังสือลงนามวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 ให้การรับรอง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นั่งตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คนที่ 18 อย่างเป็นทางการ พร้อมทีมงานสภากรรมการทั้ง 18 ราย หลังตรวจสอบขั้นตอนการเลือกตั้งทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อยฟุตบอลบุนเดสลีกา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รองจ่าฝูง บุกไปเอาชนะ ดาร์มสตัดท์ ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง 5-2 เมื่อคืนวันที่ 16 มีนาคม 2567 โดยได้ประตูจาก จามาล มูเซียล่า นาที 36 กับ 63, ลูกโหม่ง แฮร์รี่ เคน นาที 45+1, แซร์จ กนาบรี้ นาที 74 และ มาติส แตร์ นาที  90+3 ส่วน ดาร์มสตัดท์ ได้จาก ออสการ์ วิลเฮมสัน นาที 90+5