โดย อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยแสดงจุดยืนว่าจะไม่กลับไปเล่นให้ทีมชาติแคเมอรูน อีกต่อไป หลังมีปัญหากับ ริโกแบร์ต ซง แต่หลังจากที่ เทรนเนอร์ของทีม ยินดีที่จะให้เขากลับมาร่วมทีม และไม่ได้มีปัญหาติดใจอะไร นายด่านแคเมอรูน ก็เปลี่ยนใจ ซึ่งเขาอาจจะถูกเรียกตัวไปติดทีมสำหรับสู้ศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2023 ที่จะเตะกันระหว่างวันที่ 13 มกราคม ถึง 11 กุมภาพันธ์ปีหน้าปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 8 วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566 ไบรท์ตัน - ลิเวอร์พูล  สนาม:  เอแม็กซ์ สเตเดี้ยม  เวลา : 20.00 น.  ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์   ผู้ตัดสิน  VAR : คริส คาวานาจห์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ทำสองประตูในเกมที่ ทีมชาติโปรตุเกส ถล่มชนะ บอสเนีย 5-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้ดาวยิงจอมเก๋าจากอัล นาสเซอร์ ขึ้นแท่นเป็นนักเตะที่ทำประตูได้มากที่สุดในปี 2023 ด้วยการทำประตูได้แล้ว 40 ประตู กับอีก 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 42 นัดในทุกรายการ ส่งผลให้ขึ้นนำ เออร์ริ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำไปได้ 39 ประตูสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า)  อาจต้องจ่ายเงินชดเชยจำนวน 6.5 ล้านปอนด์ ให้กับอัล ฮิลาล ทีมดังในศึกซาอุดีโปรลีก หลัง เนย์มาร์ ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าเข่า หรือ ACL ต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักฟื้นประมาณ 6 เดือนหรือ 1 ปี หลังได้รับบาดเจ็บในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคม 2566 บราซิล บุกมาแพ้ให้กับเจ้าภาพ 0-2 เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคม 2566สหพันธ์ลูกหนังนานาชาติ (ฟีฟ่า) ประกาศผลจัดอันดับโลกประจำเดือนกันยายน เมื่อวันที่ 21 กันยายน โดย "ช้างศึก" ทีมชาติไทยขยับจากอันดับ 113 ขึ้นมาอยู่อันดับ 112 หลังจากทำจากคว้ารองแชมป์ในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ด้วยการชนะเลบานอน 2-1 ในรอบรองชนะเลิศ และเสมอกับ อิรัก 2-2 ในรอบชิงชนะเลิศ ก่อนแพ้ในการดวลจุดโทษ โดยเป็นอันดับ 21 ของเอเชีย ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลชายไทย หลังจบภารกิจทีมชาติ ล่าสุด “บาร์เลน” ธนทัต ทวีรัตน์ บอลเร็วทีมชาติไทย เปิดตัวกับทีมดานัง เพื่อร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลลีกเวียดนาม ในเลกที่ 2 แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะไม่พอใจกับการจัดตัวในเกมเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด  แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะการที่ใช้ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ไปยืนแบ๊กซ้าย และส่ง จอนนี่ อีแวนส์ ยืนเซ็นเตอร์ อีกทั้งดัน สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ไปยืนเป็นกองกลางตัวรุกเหมือนในการเล่นให้สกอตแลนด์  และหวังว่าบอร์ดจะปลด เอริก เทน ฮาก ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมภายในเบรกทีมชาติ พ.ย. 

อนาคตของ มาร์ค มาร์เกซ แชมป์โลก 8 สมัย ชัดเจนแล้วหลังประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะย้ายจากทีมเรปโซล ฮอนด้า ไปอยูกับ เกรซินี่ ดูคาติ ในฤดูกาลหน้า โดยจะร่วมทีมกับน้องชายอย่าง อเล็กซ์ มาร์เกซ ด้วยสัญญาระยะสั้น เพียง 1 ปีหลังจากพายุ Babet พัดกระหน่ำเข้าสู่สหราชอาณาจักร ทำให้หลายพื้นที่ในประเทศ เผชิญปัญหาฝนตกหนัก ซึ่งอาจส่งผลต่อสนามแข่งขันของทีมในลีกอังกฤษบางแห่งที่อยู่ใกล้บริเวณแม่น้ำ ทั้งในย่าน บริสตอล มิดแลนด์ และยอร์คเชียร์ ที่อาจทำให้น้ำท่วม18 ต.ค. 2566 คณะทำงานสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่จากกรมพลศึกษา, กรมธนารักษ์ และ บริษัทเอกชน ลงสำรวจพื้นที่ที่จะใช้ในการก่อสร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ แบบครบวงจร ที่จังหวัดสมุทรปราการ จากการที่สมาพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ได้ให้การสนับสนุนด้านงบประมาณ และกรมพลศึกษาได้อนุญาตให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ใช้พื้นที่เพื่อก่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ ครบวงจร เพื่อส่งเสริมพัฒนาและสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของนักฟุตบอลทีมชาติไทย ทั้งชายและหญิง ฟุตซอล ฟุตบอลชายหาด ทุกรุ่นอายุ 

  • ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงไทย หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ โปแลนด์ ไป 3-2 เซต ในศึกวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิกเกมส์ 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี นัดที่ 4 เมื่อคืนวันพุธที่ 20 กันยายนผ่านมาสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า)  อาจต้องจ่ายเงินชดเชยจำนวน 6.5 ล้านปอนด์ ให้กับอัล ฮิลาล ทีมดังในศึกซาอุดีโปรลีก หลัง เนย์มาร์ ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าเข่า หรือ ACL ต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักฟื้นประมาณ 6 เดือนหรือ 1 ปี หลังได้รับบาดเจ็บในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคม 2566 บราซิล บุกมาแพ้ให้กับเจ้าภาพ 0-2 เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคม 2566

    พอร์ช ศรัณย์ รับมีลูก ลั่นไม่เคยปิดบัง แค่รอเวลาเปิดตัว

    ตามรายงานของ เดอะ ซัน ระบุ เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ กำลังวางแผนยกเครื่องการดำเนินงานฟุตบอลของสโมสรครั้งใหญ่ รวมถึงทั้งกลยุทธ์และบุคลากร หากสามารถเข้าถือครองหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ มูลค่า 1.3 พันล้านปอน หรือประมาณ 57,039 ล้านบาท ได้สำเร็จ ในวันจันทร์ 13 พฤศจิกายนนี้วันที่ 10 พ.ย. 2566 เวลา 17.00 น. ณ บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมก่อนปะทะ จีน และ สิงคโปร์ วันที่ 16 และ 21 พ.ย.นี้

    “ต่าย ชุติมา” ชัดเจน! ไม่รีเทิร์นอดีตสามี “ทิม พิธา” รักใหม่ขอเลือกคนที่เหมาะ

    การแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคม 2566 ที่เอสตาดิโอน เซ็นเตนาริโอ กรุงมอนเตวิเดโอ ประเทศอุรุกวัย เกมนี้ บราซิล บุกมาแพ้ให้กับเจ้าภาพ 0-2 พร้อมสังเวย เนย์มาร์ สตาร์ของทีม ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงไทย หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ โปแลนด์ ไป 3-2 เซต ศึกวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิกเกมส์ 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี นัดที่ 4 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

    “เมย์ เฟื่องอารมย์” ไม่ทน! โดน “เอ ศุภชัย” แกงแรง รีบเคลียร์ไม่ได้ท้อง

  • ารเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2566 วอลเลย์บอลหญิงไทย เฉือนเอาชนะ โคลอมเบีย 3-1 เซต 25-19, 20-25, 25-23,28-26 สรุปทีมไทย แข่ง 7 นัด ชนะ 4 แพ้ 3 นัด มี 11 คะแนน จบอันดัน 5 ของตาราง ฟุตบอลไทยลีก ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 กลับมาเตะกันอีกครั้งหลังจากพักเบรคช่วงโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ โดยมีเตะด้วยกันทั้งหมด 7 คู่ ระหว่างวันที่ 20-22 ตุลาคม 2566 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดเกมนครปฐม ยูไนเต็ด น้องใหม่เปิดบ้านพบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 เวลา 18.00 น. ขณะที่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง ที่จะบุกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ถูกเลื่อนออกไปเตะในเดือนธันวาคม  ด้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเตะในวันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม ด้วยการบุกเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด หลังทีมมีโปรแกรมต้องลงทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก

    บุกห้องซ้อม “กอล์ฟ-ไมค์” ฟิตหนัก รียูเนียนคอนเสิร์ตใหญ่

    การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 เตรียมประเดิมเปิดฉากเลกแรก โดยจะแข่งขันระหว่างวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 ถึงวันที่ 17 ธันวาคม 2566 ที่อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงเทพมหานครฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล เปิดเซนต์ เจมส์ พาร์ก รับการมาเยือนของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ที่ยังไม่แพ้ทีมใด 

    “แอฟ ทักษอร” คุย “ทิม พิธา” หลังไมค์หลุดเรียกชื่อ ยันไม่กระทบหนึ่งเดียวในใจ รออนุมัติเปิดตัว

    สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 21 นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่ เตรียมลุยศึก Women’s Olympic Football Tournament Paris 2024 - Asian Qualifiers Round 2 ระหว่างวันที่ 24 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2566 ณ เมืองเซี่ยเหมิน สาธารณรัฐประชาชนจีน ลิเวอร์พูล จะได้ โคดี้ กัคโป กองหน้าชาวดัตช์ ที่ห่างหายจากการลงสนามตั้งแต่ช่วงปลายเดือนที่แล้ว หลังมีอาการบาดเจ็บหัวเข่า ล่าสุด เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ยืนยันว่านักเตะสามารถกลับมาลงซ้อมเต็มรูปแบบตั้งแต่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และพร้อมที่จะมีชื่อในทีม สำหรับเกมที่จะต้อนรับการมาเยือนของ ตูลูส ในศึกยูโรปา ลีก ที่จะลงสนามกันในคืนนี้

    อุ๊ยยังไง! “โอบ นิธิ” ออกตัวโสดสุดๆ บ่ายเบี่ยงตอบถูกถามจีบ “ปราง กัญญ์ณรัณ” ไหม

  • การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน ถึงวันที่ 8 ตุลาคมนี้ เป็นการจัดเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 3 ของประเทศจีนแล้ว หลังจากที่จีนเคยเป็นเจ้าภาพมาแล้ว 2 ครั้ง คือในปี 1990 ที่กรุงปักกิ่ง และปี 2010 ที่เมืองกว่างโจว ซึ่งเจ้าภาพที่จัดการแข่งขันในแต่ละครั้ง ต่างงัดความเป็นเอกลักษณ์ของชาติและเมืองที่จัดออกมาให้ได้ชมกันสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ เปิดเผยโปรแกรมของทีมชาติอังกฤษในเดือนมีนาคม ปี 2024 จะลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง 2 นัด โดยการเปิดสนามเวมบลีย์ พบกับ บราซิล วันที่ 23 มีนาคม และ เบลเยี่ยม ในวันที่ 26 มีนาคม

    เห็นแล้วหิว! “ลิซ่า” โชว์ทอดไข่เจียว-กินไอติมกะทิ ฉลอง Spotify มอบจานเงินยอดสตรีม ‘Money’ เกินพันล้านครั้ง

    "เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป" (เอฟเอสจี) กลุ่มทุนเจ้าของสโมสรลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการแบ่งขายหุ้นส่วนหนึ่งของสโมสรให้กับ ไดนาสตี้ เอคควิตี บริษัทเงินทุนจากสหรัฐอเมริกา เพื่อนำเงินส่วนหนึ่งมาชำระหนี้ธนาคารที่เกิดขึ้นระหว่างการแพร่ระบาดของโควิด-19 รวมถึงช่วยค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ภายในสโมสร  ซึ่งจากรายงานทางการเงินล่าสุดเมื่อเดือนมิถุนายน 2022 นั้นสโมสรมีหนี้สินสุทธิอยู่ที่ 71 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,190 ล้านบาท)ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมทุ่มเงินทำลายสถิติคว้าตัว เลรอย ซาเน่ จากบาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมแทน โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ สตาร์ของทีม ที่อาจย้ายออกจากทีมในอนาคต 

    คอนเฟิร์ม “ลิซ่า ลลิษา” ร่วมแสดงซีรีส์ดัง ‘The White Lotus’ ซีซัน 3

    "เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป" (เอฟเอสจี) กลุ่มทุนเจ้าของสโมสรลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการแบ่งขายหุ้นส่วนหนึ่งของสโมสรให้กับ ไดนาสตี้ เอคควิตี บริษัทเงินทุนจากสหรัฐอเมริกา เพื่อนำเงินส่วนหนึ่งมาชำระหนี้ธนาคารที่เกิดขึ้นระหว่างการแพร่ระบาดของโควิด-19 รวมถึงช่วยค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ภายในสโมสร  ซึ่งจากรายงานทางการเงินล่าสุดเมื่อเดือนมิถุนายน 2022 นั้นสโมสรมีหนี้สินสุทธิอยู่ที่ 71 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,190 ล้านบาท)สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ บีจีเอฟ (BGF) ภายใต้กลุ่มบริษัทบางกอกกล๊าส ประกาศเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการให้กับฟุตบอลทีมชาติไทย นับตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป บีจีเอฟ (BGF) จะให้การสนับสนุนค่าใช้จ่ายที่พัก สนามฝึกซ้อม และ การเดินทางของทีมชาติไทย เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวงการฟุตบอลไทย และสนับสนุนนักฟุตบอลไทยมุ่งสู่ระดับโลก เป็น National Hero ที่เป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทุกคน

    แห่ยินดี “มิว นิษฐา” ประกาศข่าวดี เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ ตั้งท้องลูกคนที่ 2