อับราฮัม โทเลนติโน่ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกประเทศฟิลิปปินส์ เปิดเผยกับสำนักข่าว “เอเอฟพี” ว่า คณะกรรมการโอลิมปิกฟิลิปปินส์ได้ส่งจดหมายถึงคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี) เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว เพื่อขออนุญาตเป็นกรณีพิเศษ ในการส่ง “แพ็กแมน” แมนนี่ ปาเกียว ตำนานนักชกดังของประเทศ เข้าร่วมแข่งขันมวยสากลชายในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในปีหน้า เทเลกราฟ สื่อดังในเมืองผู้ดี เผยว่า ดาร์เรน อิงแลนด์ ที่ทำหน้าที่ผู้ตัดสิน VAR ในเกมแมตช์เดย์ที่ 7 ที่ ลิเวอร์พูลแพ้ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 1-2 จะไม่ได้ลงทำหน้าที่ในเกมที่ลิเวอร์พูล ลงเตะอีกต่อไปในฤดูกาลนี้ เพื่อเซ่นการสื่อสารผิดพลาดจากเกมดังกล่าวต่อกรณีที่ตัดสินลูกยิงของ หลุยส์ ดิอาซ แนวรุก "หงส์แดง" ว่าเป็นลูกล้ำหน้า ทั้งๆ ที่ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย ยืนอยู่ในไลน์ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงไทย หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ โปแลนด์ ไป 3-2 เซต ศึกวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิกเกมส์ 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี นัดที่ 4 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023/24  นัดที่ 5 เกมของ 2 ทีมที่ไปเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดรัง ทรู สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันจันทร์ที่ 25 กันยายน 2566 เวลา 20.00 น. ยอดนักบิดชื่อดังในศึก โมโตจีพี นำโดยแชมป์โลกอย่าง ฟรานเชสโก้ บันยาญ่า นักบิดอิตาเลียนจาก ดูคาติ และคู่แข่งคนสำคัญชาวสแปนิชอย่าง ฮอร์เก มาร์ติน และ มาร์โก เบซเซ็คคี รวมถึงสตาร์ชาวไทยอย่าง “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ร่วมแถลงข่าวก่อนแข่ง หลังลงสำรวจแทร็ก สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ก่อนลงดวลช่วงสำคัญในการลุ้นแชมป์โลกสุดสัปดาห์นี้ในศึก โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์  ขณะแฟนชาวไทยตื่นตาตื่นใจรอชมเรซระดับโลกในบ้านเกิดฟุตบอลทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่ม ซี แมตช์เดย์ ที่ 1 และ 2 พบกับ ทีมชาติจีน ต่อด้วยการบุกไปเยือน ทีมชาติสิงคโปร์ อังเก้ "แอนจ์" ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮ็อตเสปอร์ ทีมนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยถึงการให้ความสำคัญไปยังเคมีของตัวนักเตะในทีมมากกว่าการทุ่มเงินเพื่อสร้างทีมจากบรรดาซูเปอร์สตาร์ หลังจากที่เกมต่อไป สเปอร์ส มีคิวจะทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ พบกับ เชลซี  ที่มี ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ เจ้าของทีมชาวอเมริกัน  ที่ทุ่มซื้อนักเตะเข้าทีมมาอย่างมากมาย 

แนวรุกทีมชาติบราซิลถูก กาเบรียลา คาวาลลิน อดีตแฟนสาวของ ออกมาแฉว่า โดนดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บถึงขั้นต้องผ่าตัดซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็กำลังดำเนินการสอบสวนในเรื่องนี้อยู่ด้วย ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้อันโตนี ถูกหยุดปฎิบัติหน้าที่ในสนามเพื่อเคลียร์ปัญหาตั้งแต่ต้นเดือน ก.ย.สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย ดร. ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) , นายสาธิต บุญทอง กรรมการ กกท.,นายชาญชัย สุขสุวรรณ กรรมการ กกท. และนายมนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมส่งคณะนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ณ สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2566  ณ บริเวณประตู 5 Row J ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมาช้างศึก เตรียมประเดิมเปิดบ้านพบกับ จีน วันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ต่อด้วยบุกเยือน สิงคโปร์ วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 และ เตรียมเข้าแคมป์ฝึกซ้อมทันที วันที่ 9 พฤศจิกายน 2566

  • เทเลกราฟ สื่อดังในเมืองผู้ดี เผยว่า ดาร์เรน อิงแลนด์ ที่ทำหน้าที่ผู้ตัดสิน VAR ในเกมแมตช์เดย์ที่ 7 ที่ ลิเวอร์พูลแพ้ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 1-2 จะไม่ได้ลงทำหน้าที่ในเกมที่ลิเวอร์พูล ลงเตะอีกต่อไปในฤดูกาลนี้ เพื่อเซ่นการสื่อสารผิดพลาดจากเกมดังกล่าวต่อกรณีที่ตัดสินลูกยิงของ หลุยส์ ดิอาซ แนวรุก "หงส์แดง" ว่าเป็นลูกล้ำหน้า ทั้งๆ ที่ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย ยืนอยู่ในไลน์ความคืบหน้ากรณี พ่อและแม่ของดิอาซ ถูกลักพาตัวในเขตเมือง ลา กัวจิร่า ประเทศโคลอมเบีย ก่อนที่แม่ของแข้งลิเวอร์พูลถูกปล่อยตัวออกมาไม่กี่ชั่วโมงหลังเกิดเหตุ แต่พ่อยังหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ซึ่งหลังจากถูกช่วยเหลือ แม่ของดิอาซ ได้ร่วมเดินขบวนกับชาวเมืองนับร้อยชีวิตเพื่อเรียกร้องให้ทำการปล่อยตัว พ่อของดิอาซ พร้อมช่วยกันจุดเทียนสวดภาวนาให้เขากลับมาอย่างปลอดภัยในเร็ววัน

    “BLACKPINK” ต่อสัญญา YG ในฐานะวง แต่สัญญารายคนยังไม่ชัดเจน

    ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี นัดที่ 8 ของฤดูกาล เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2566 ไมนซ์  เปิดบ้านรับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้ “เสือใต้” นำทัพโดย แฮร์รี่ เคน และ ซาเน่ เกมฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่  2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด ลงเล่นนัดที่  2 พบกับ  กาลาตาซาราย  ยอดทีมจากตุรกี ในเวลา 02.00 น. คืนวันอังคารที่ 3 ตุลาคม เอริก เทน ฮาก ที่เพิ่งพาทีมเปิดบ้าน แพ้  คริสตัล  พาเลซ 0-1 ทำให้แพ้ 4 จาก 7 นัดที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก  และนัดแรกในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก บุกไปแพ้  บาเยิร์น มิวนิค มา 4-3 

    “เจนนี่ รัชนก” ยังผวาเหตุรถคว่ำ รับ “ลิลลี่” งอนแยกรับงาน โต้ทะเลาะ

    การแข่งขันมวยสากล เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ที่หางโจว ยิมเนเซียม เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566 รุ่น 50 กิโลกรัมหญิง รอบชิงชนะเลิศ “หวาน” จุฑามาศ รักสัตย์ มีคิวลงดวลกำปั้นกับ หวู ยู้ นักชกจากเจ้าภาพจีน ดีกรีแชมป์โลก การแข่งขันมวยสากล เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ที่หางโจว ยิมเนเซียม เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2566 รอบก่อนรองชนะเลิศ หรือรอบ 8 คน รุ่น 50 กิโลกรัม หญิง “หวาน” จุฑามาศ รักสัตย์ พบ ซารีน นิคัต จากอินเดีย โดยทั้งคู่ต่างการันตีเหรียญทองแดง พร้อมคว้าตั๋วโอลิมปิกเกมส์ 2024 เรียบร้อยแล้ว

    ครอบครัว “พีท ทองเจือ” เล่านาทีวิ่งหนีตายวุ่น เหตุการณ์ยิงระทึกพารากอน

  • ศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม เอช นัดที่ 4 เมลเบิร์น ซิตี้ ของกุนซือ ออเรลิโอ วิดมาร์ อดีตเฮดโค้ชทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งเวลานี้เป็นจ่าฝูงของกลุ่มเวลานี้มี 7 คะแนน เปิดสนาม เมลเบิร์น เรคแทงกูลาร์ สเตเดียม พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 3 ที่มี 3 คะแนน จาก 3 นัด โดยเกมแรกที่พบกัน เมลเบิร์น ซิตี้ บุกมาชนะที่บุรีรัมย์ 2-0ลิงก์ดูบอลสด บุนเดสลีกา "แดร์ คลาสสิเคอร์" ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น วันเสาร์ที่ 4 พ.ย. 66

    อองรี ส่งข้อความถึงเรอัล มาดริด หวังพา เอ็มบัปเป้ ลุยศึกโอลิมปิก

    ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงไทยหลังจบทัวร์นาเมนต์ทีมชาติ ต่างเดินทางไปเล่นลีกอาชีพ หลังจาก สโมสรวอลเลย์บอลสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค ทีมดังในศึกไทยแลนด์ลีก ได้ประกาศผ่านทางเฟสบุคของสโมสรเรื่องการตัดสินใจปล่อย “แป้น” ปิยะนุช แป้นน้อย ตัวรับอิสระมากประสบการณ์ออกจากทีม เพื่อเดินทางไปเล่นลีกอาชีพที่ยุโรป เมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา และยังไม่มีการเปิดเผยสโมสรอย่างเป็นทางการ การแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ รายการเมย์แบงก์ แชมเปี้ยนชิพ ที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2566  ออกรอบวันสุดท้าย "โปรจีน" อาฒยา ฐิติกุล ทำ 4 อันเดอร์พาร์ มีสกอร์รวม 21 อันเดอร์พาร์ 267 เท่ากับ เซลีน บูติเย่ร์ โปรฝรั่งเศส รอบนี้ทำ 8 อันเดอร์พาร์ ต้องเพลย์ออฟตัดสินแชมป์

    เปิดไลน์อัพแรก SUMMER SONIC 2024 จัดครั้งแรกในไทย 24-25 ส.ค. นี้ “บอดี้สแลม” ขึ้นโชว์ด้วย

    กองหน้าทีมชาติอังกฤษ สร้าง กลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำแฮตทริกในการลงสนามนัดแรกของศึกแดร์ คลาสสิเคอร์ ด้วยการยิง 3 ประตูอันยอดเยี่ยมให้กับบาเยิร์น มิวนิค บุกไปถล่ม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 4-0 ในศึกแดร์ คลาสสิเคอร์ เมื่อกลางดึกวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จากกรณี สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ได้ส่งตัว ซานโดร โตนาลี และ นิโคโล ซานิโอโล่ กลับสโมสรต้นสังกัด หลังถูกกล่าวหาว่ามีส่วนพัวพันกับการเล่นพนันฟุตบอลบนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างผิดกฎหมายตอนที่ยังค้าแข้งใน กัลโช เซเรีย อา 

    โปรแกรมวอลเลย์บอลไทยลีก เลก 2 สัปดาห์ 11 บิ๊กแมตช์ ไดมอนด์ ฟู้ด ปะทะ นครราชสีมา

  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประณามกรณีที่มีรายงานว่ามีแฟนบอลกลุ่มเล็กๆร้องเพลงไม่ให้เกียรติต่อเซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน หลังข่าวการเสียชีวิต ซึ่งเกิดขึ้นที่เอติฮัด สเตเดียม ระหว่างพักครึ่งของเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 เกมนี้ เรือใบสีฟ้า เปิดบ้านชนะ ไบรท์ตัน  2-1 การแข่งขันเทควันโด เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ ศูนย์กีฬาเซียวซาน กัวลี่ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อ 23 ต.ค.66 ซึ่งมจอมเตะพาราไทย ลงชิงชัย 2 รุ่น คือ ธันวา แก่นคำ รุ่น K44-58 กก.ชาย และ ขวัญสุดา พวงกิจจา ในรุ่น K44-47 กก.

    ประมวลภาพความสนุก ซึ้ง “NMIXX” เปิดฉากเอเชียทัวร์ที่ไทย

    ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ตอบรับการส่งฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์ ในเดือนตุลาคม พบกับ จอร์เจีย และ เอสโตเนีย ล่าสุดได้ทำการประกาศ 23 นักเตะ ชุดทำศึกครั้งนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยชุดนี้นักเตะจากทีมรุ่นอายุไม่เกิน  23 ปี U23 ต่างได้รับโอกาสเรียกขึ้นมาหาประสบการณ์ไม่ว่าจะเป็น ยศกร บูรพา , ธีรศักดิ์ เผยพิมาย รวมถึง  อาทิตย์ เบิร์ก แข้งลูกครึ่งจากทีม นครปฐม ยูไนเต็ด ก็ถูกเรียกเข้ามาในชุดนี้เช่นกันปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 9 วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 (4) ลิเวอร์พูล - เอฟเวอร์ตัน (16) สนาม:  แอนฟิลด์ เวลาคิกออฟ : 18.30 น.  ผู้ตัดสิน : เคร็ก พอว์สัน  ผู้ตัดสิน  VAR : เดวิด คูต

    “มี้ พิศมัย” แม่สื่อตัวจริง รัก “เบนซ์–มิค” ไม่น้อยใจถูกจ้างเล่นละครน้อยลง

    ความคืบหน้ากรณี พ่อและแม่ของดิอาซ ถูกลักพาตัวในเขตเมือง ลา กัวจิร่า ประเทศโคลอมเบีย ก่อนที่แม่ของแข้งลิเวอร์พูลถูกปล่อยตัวออกมาไม่กี่ชั่วโมงหลังเกิดเหตุ แต่พ่อยังหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ซึ่งหลังจากถูกช่วยเหลือ แม่ของดิอาซ ได้ร่วมเดินขบวนกับชาวเมืองนับร้อยชีวิตเพื่อเรียกร้องให้ทำการปล่อยตัว พ่อของดิอาซ พร้อมช่วยกันจุดเทียนสวดภาวนาให้เขากลับมาอย่างปลอดภัยในเร็ววันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยส์ ลีก 2023/24 กลุ่มเอช นัดที่ 3 “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 3 ของกลุ่ม ที่มี 3 คะแนน จาก 2 นัด เปิดบุรีรัมย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ เมลเบิร์น ซิตี้ ทีมแกร่งจากเอ ลีก ประเทศออสเตรเลีย จ่าฝูงที่มี 4 คะแนน จาก 2 นัด

    “เจมส์ จิรายุ” เล่าวีรกรรมเจ้าชู้ คุยผู้หญิงหลายคน “โฟม” แฟนสาวคือจุดเปลี่ยน