การแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 (U19) ที่โอซีเยก ประเทศโครเอเชีย ผ่านเข้าสู่รอบจัดอันดับ 5-6 หลังจากชนะ บัลแกเรีย 3-1 เซต ทำให้มีลุ้นที่จะจบอันดับ 5 ของโลก หากคว้าชัยในแมตช์สุดท้าย โดย ทีมไทย พบกับ โครเอเชีย เมื่อวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น.ตามเวลาประเทศไทย บาร์เซโลน่า ยอดทีมในศึกลาลีกา สเปน ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว ออริโอล โรเมอู กองกลางชาวสแปนิช จากทีมกิโรน่า เข้ามาเสริมแดนกลางเป็นเวลา 3 ปี ด้วยค่าตัว 8 ล้านยูโร นักเตะค่าตัวรวมแพงที่สุดในโลก ตัดสินใจย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้นสังกัดในลีก เอิง ฝรั่งเศส ไปอยู่กับ อัล ฮิลาล ยอดทีมแห่งซาอุดีอาระเบีย ด้วยค่าตัว 90 ล้านยูโร  (77.37 ล้านปอนด์) หรือประมาณ 3,470 ล้านบาท ซึ่งทำให้ดาวเตะทีมชาติบราซิล แซงหน้า โรเมลู ลูกากู ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม ขึ้นไปเป็นนักเตะที่มีค่าตัวในการย้ายทีมรวมกันมากที่สุดคนใหม่ของโลกเป็นที่เรียบร้อย วันที่ 27 กรกฏาคม 2566 การจับสลากฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี  กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย  “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ไม่ต้องเตะในรอบแรก  โดยทีมไทยอยู่ในโถ 3 จากทั้งหมด 4 โถ โดยการจับสลากจะแบ่ง 9 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม เพื่อคัดทีมอันดับ 1-2 เข้ารอบไปเล่นในรอบ 3 ต่อไป ผลปรากฏว่า ทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ  จีน,เกาหลีใต้ และอีก 1 ทีมจากรอบคัดเลือกรอบแรก ที่จะเป็น สิงคโปร์ หรือ กวม สัปดาห์นี้ โมโตจีพี มีโปรแกรมลงแข่งขันที่เรดบูลล์ริง ประเทศออสเตรีย ซึ่งเป็นหนึ่งในสนามโปรดของ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยในรุ่นโมโต 2 สังกัดอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชียฟุตบอลปรีซีซั่น อาร์เซน่อล บุกไปดวลกับ ออลสตาร์สเมเจอร์ลีก  ที่ออดี้ ฟิลด์ เกมนี้ลูกทีมของ มิเกล อาร์เตต้า เล่นได้เหนือกว่า ไล่ถล่มไป 5-0 โดยได้ประตูจาก กาเบรียล เชซุส นาทีที่ 5  เลอันโดร ทรอสซาร์ นาทีที่ 23 จอร์จินโญ่ จุดโทษนาทีที่ 47  กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ นาทีที่ 84 และปิดท้ายด้วย  ไค ฮาแวร์ตซ์ นาทีที่ 90  เกมนี้  เยอร์เรียน ทิมเบอร์ และ ดีแคลน ไรซ์ ถูกส่งลงเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 64 และ 65 ตามลำดับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศรายชื่อ 20 แข้งฟุตซอลทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทัพของ คาร์ลอส เซซาร์ เฮดโค้ชชาวสเปน ชุดลุยศึก Continental Futsal Championship Thailand 2023 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 7-13 สิงหาคม 2566 ณ สนามบางกอก อารีน่า โดยได้หน้าใหม่ จุตินันท์ รักษาทรัพย์ ,พิชยุตม์ กิตติภานุวงศ์ จาก แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด และ พีระภัทร แก้วสายทอง จาก นนทบุรี ฟุตซอลคลับ ที่มีชื่อเรียกติดทีมชาติครั้งแรก  

กองกลางตัวรับวัย 30 ปี รอเพียงการได้รับใบอนุญาตในการทำงาน โดยการย้ายมายังถิ่น แอนฟิลด์ ในครั้งนี้จากการรายงานของสื่อในอังกฤษ  คาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 19 ล้านยูโรการแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 (U19) ที่โอซีเยก ประเทศโครเอเชีย ผ่านเข้าสู่รอบจัดอันดับ 5-6 หลังจากชนะ บัลแกเรีย 3-1 เซต ทำให้มีลุ้นที่จะจบอันดับ 5 ของโลก หากคว้าชัยในแมตช์สุดท้าย โดย ทีมไทย พบกับ โครเอเชีย เมื่อวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ปราการหลัง วัย 21 ปี ย้ายเข้ามาในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยสัญญาเป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงปีจบฤดูกาล 2027-28  โดยคาดว่าค่าตัวอยู่ที่สื่อคาดน่าจะอยู่ที่  90 ล้านยูโร (78 ล้านปอนด์) และถือเป็นรายที่ 2 ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสริมเข้ามาในช่วงซัมเมอร์ ต่อจาก มาเตโอ โควาชิช  กองกลางเพื่อนร่วมทีมชาติโครเอเชียที่ย้ายมาจาก เชลซี ก่อนหน้านี้่

  • ในฤดูกาลใหม่นี้ ตำแหน่งกัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจมีการเปลี่ยนแปลง หลัง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เจ้าของปลอกแขนกัปตันทีมคนปัจจุบัน ไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามมากนักเมื่อซีซั่นก่อน จนทำให้ บรูโน่ แฟร์นานด์ส มักจะได้ทำหน้าที่แทน ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ก็มีข่าวว่า กองหลังทีมชาติอังกฤษ อาจจะโดนถอดจากการเป็นกัปตันทีมเบอร์ 1 แบบถาวร อีกทั้งยังอาจถูกปล่อยออกจากทีมด้วยฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่เตะกันที่สนามกีฬาสมโภช 700 ปี เชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ รายการนี้มีทั้งหมด 4 ชาติเข้าร่วม ประกอบไปด้วย อิรัก (อันดับ 70), อินเดีย (อันดับ 100), และ เลบานอน (อันดับ 102) และทีมชาติไทย เจ้าภาพ ภายใต้การทำทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง (อันดับ 113)⁣

    พระเอกดัง “เต้ย พงศกร” เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ ได้ฉายาทางธรรม “ชุติงฺกโร”

    เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า อินเตอร์ มิลาน ยังคงต้องการค่าตัว 60 ล้านยูโร (51ล้านปอนด์) สำหรับ อังเดร โอนาน่า แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าจะไม่ยื่นข้อเสนอที่สูงเกินกว่า 53 ล้านยูโร ( 45 ล้านปอนด์ ) เอริค เทน ฮาก ไม่ปฏิเสธที่จะใช้ ดีน เฮนเดอร์สัน เป็นมือหนึ่งของทีมหาก อินเตอร์ มิลาน ไม่ตอบรับข้อเสนอที่กำลังจะยื่นกันในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า  สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สุภโชค เพิ่งระเบิดฟอร์มยิงสุดสวยและแอสซิสต์ในเกมที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกเสมอ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-2 จนมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมประจำแมตช์เดย์ 25 จากการจัดทัพของ Opta 

    “พีเค ปิยะวัฒน์” เปิดหมดเปลือกจุดเปลี่ยนชีวิต เคยเสียน้ำตาเพราะความรัก

    ฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023-2024 มีการเปิดเผยจำนวนผู้ชมที่เข้ามาชมเกมนัดเปิดสนามฤดูกาลใหม่ ปรากฎว่าเกมที่ ธันเดอร์โดม ที่ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ "กว่างโซ้งมหาภัย"เชียงราย ยูไนเต็ด มีแฟนบอลเข้ามาชมถึง  6,712 คน ตามมาด้วยเกมคู่ที่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปทำศึกอีสานดาร์บี้่ กับ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด มีแฟนบอลเข้าชมเป็นอันดับ 2 อยู่ที่ 6,500 คนถ่ายทอดสด ฟุตบอลปรีซีซั่น "Soccer Champions Tour 2023" !! ระเบิดศึก "เอล กลาซิโก้" นอกแดนกระทิงดุ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จัดทัพทำศึกกับคู่ปรับอย่าง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ทั้งสองทีมขนนักเตะใหม่ลงฟาดแข้งกันคับคั่งแน่นอน ห้ามพลาด วันเช้าวันอาทิตย์ที่ 30 ก.ค. 66 เวลา 04:00 น.

    “บุ๋ม ปนัดดา” แชร์ประสบการณ์ป่วยเข้าไอซียู เหตุภูมิแพ้กำเริบรุนแรง ใน “Rise & Shine ชีวิตดีเริ่มที่ตัวเรา”

  • พลเรือเอกอะดุง พันธุ์เอี่ยม  ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ ในฐานะเลขาธิการสมาคมกีฬาแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่าตามที่สมาคมกีฬาแข่งเรือใบฯ ได้ให้การรับรอง ม.ล.เวฆา ภาณุพันธุ์  การเข้าร่วมการแข่งขันเรือใบรายการ  Youth World Sailing Championship 2023 ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 22 - 30 กรกฎาคม 2566 ที่ประเทศกรีซ  ซึ่ง ม.ล.เวฆา ถือเป็นนักแล่นใบดาวรุ่งของทีมชาติไทย โดยการแข่งขันครั้งนึ้มีเรือเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 286 ลำ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย โครงการกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จับมือสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรฟุตบอลชั้นนำของอังกฤษ ร่วมส่งต่อพลังแห่งความเป็นได้ ผ่านกิจกรรมพิเศษ “ล้านลูกล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย x จิ้งจอกสยาม” ลงพื้นที่แจกลูกฟุตบอลมาตรฐานสากลให้กับสถานศึกษา ชุมชน นักเรียน และนักเตะเยาวชนไทย นำทีมโดยนักเตะระดับตำนานของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ อย่าง เวส มอร์แกน

    “มิว นิษฐา” จบสวยดราม่า “เบลล่า ราณี” คุยกันตั้งแต่วันซ้อม แจงเหตุ “แต้ว – แมท” ไม่มาร่วมงานบอล

    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำทัพ อัล นาสเซอร์ ทะลุเข้ารอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 หลังเปิดบ้านเอาชนะ ชาบับ อัล อาลี ทีมจากยูเออี ในรอบเพลย์ออฟ วาตารุ เอ็นโดะ กองกลางตัวรับที่สามารถถอยไปยืนในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก กำลังจะกลายเป็นซามูไรตัวใหม่ ต่อจาก ทาคุมิ มินามิโนะ  ที่เคยมาสัมผัสบรรยากาศในถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 19 ล้านยูโร  

    ถึงไทยวันนี้! กำหนดการต้อนรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองอันดับ 1 Miss Universe 2023

    KBU SPORT POLL โดยศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ ม.เกษมบัณฑิต ได้สำรวจความคิดเห็นเรื่อง "กระแสไทยลีก กับความคาดหวังของแฟนบอล" ในฤดูกาล 2023-2024 จากกลุ่มประชาชนทั่วไปจำนวน 1,163 คน ปรากฏว่าบรรดาแฟนบอลส่วนใหญ่ติดตามเชียร์ทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาเป็นอันดับ 1 โดยได้คะแนนโหวตไปร้อยละ 24.50 ตามด้วย เมืองทอง ยูไนเต็ด ร้อยละ 21.94 และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ร้อยละ 17.03 การท่าเรือ เอฟซี ร้อยละ 15.66  และ ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด 13.71  และอื่นๆร้อยละ 7.16ครั้งหนึ่ง ลุงโทนี่ เคยสร้างความตื่นเต้นให้กับคนไทย และทั่วโลก ด้วยการใช้เงินแค่ 23 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 950 ล้านบาท จากการเปิดเผยผ่าน Clubhouse ว่าเมื่อปี 2007 อดีต นายกทักษิณ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน บีบีซี ถึงสาเหตุที่เขาตัดสินใจซื้อทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ เป็นเพราะว่า ต้องการให้ทั่วโลกรู้จักไทย ผ่านทางโลกของกีฬา และที่ตัดสินใจเลือกแมนซิตี้ในตอนนั้น เพราะสโมสรเป็นเหมือนยักษ์หลับที่รอปลุก

    “นาวินต้าร์” พ่อคุณลูกสาม “น้ำหวาน” ภรรยาคลอดลูกชาย ตั้งชื่อ “น้องไมกี้”

  • สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ ประกาศลงโทษ หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ห้ามยุ่งเกี่ยวกับทุกกิจกรรมฟุตบอลเป็นเวลา 90 วัน พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนต่อไป โดย รูเบียเลส ต้องยุติหน้าที่รองประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ชั่วคราวด้วยซีบีเอส สปอร์ต รายงานว่า อัล อิตติฮัด พร้อมทุ่มเงินถึง 129 ล้านปอนด์ แบ่งเป็นเงินสด 85 ล้านปอนด์ ที่เหลืออีก 44 ล้านปอนด์จ่ายตามผลงาน เพื่อขอซื้อตัว ซาล่าห์ ไปร่วมทีมให้ได้ แม้ว่าก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล จะยืนยันว่าไม่ต้องการขายดาวยิงทีมชาติอียิปต์ออกไปจากทีมแต่อย่างใด  ส่วนทางฝั่งทีมดังลีกซาอุดีอาระเบีย ก็เชื่อว่าข้อเสนอมหาศาลครั้งนี้ อาจทำให้ทีม "หงส์แดง:"  เปลี่ยนใจ โดยซัมเมอร์นี้ อัล อิตติฮัด เสริมทัพนักเตะดังไปร่วมทีมหลายรายทั้ง คาริม เบนเซม่า ,เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และฟาบินโญ่ 

    ATEEZ พลังล้น ร้อนแรงเต็มกราฟ คอนเสิร์ตแรกในไทย

    ถ่ายทอดสด ฟุตบอลปรีซีซั่น "Soccer Champions Tour 2023" !! การดวลกันของสองบิ๊กทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่แฟนๆทั่วโลกจับตาฟอร์มของแข้งใหม่อย่าง "จู๊ด เบลลิงแฮม" ลงลับแข้งกับยักษ์แห่ง เซ เรียอา "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน วันจันทร์ที่ 24 ก.ค. 66 เวลา 09:00 น.นายศิริ สาระผล อุปนายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงานแถลงข่าวความพร้อมของทัพนักกีฬาไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 ในงาน "มีต เดอะ เพรส เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19" รอบที่ 3 โดยมีผู้แทนจาก 10 สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมเปิดเผยความพร้อมและความคาดหวัง ที่ห้องประชุม 222 สนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2566

    เซอร์ไพรส์ทั้งฮอลล์!“เจนนี่ เจนนิเฟอร์” บินตรงจากอเมริกาขึ้นคอนเสิร์ต Y2K วง “2002 ราตรี” ครบทีมในรอบ 10 ปี

    เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2566 เวลา 13.30 น. ณ ห้องรับรองพิเศษ 205 ชั้น 2 อาคารรัฐสภา นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง มอบโอวาทนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุด “คัดโอลิมปิก 2024” โดยมีนางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย, นายสมชาย ดอนไพรยอด ผู้จัดการทีม, ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันวอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2023 (Asian Senior Men’s Volleyball Championship 2023) ทัวร์นาเมนต์ระดับทีมชาติรายการใหญ่ที่สุดของเอเชีย เตรียมเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน 

    “เจนี่” ไม่สนถูกแซะผอมเกิน ลั่นรู้ตัวทำอะไรอยู่