ชมเต็มๆ ชุด “กาญจนเบญพาด” งามอย่างไทยสู่สายตาโลก “กานต์ ชนนิกานต์” พาขึ้นเวที Miss Global 2023

เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษ ออกมารายงานว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นรายย่อยคนใหม่ ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเข้ามาปรับโครงสร้างครั้งใหญ่ ดาวเตะทีมชาติบราซิล ที่ลงเป็นสำรอง แทนที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ ในนาที 71 ก่อนกลายเป็นซูเปอร์ซับทำประตูตีเสมอ 2-2 ในนาทีที่ 87 ให้แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เล่นในช่วงต่อเวลาพิเศษ และพลิกชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ผ่านเข้ารอบไปพบกับ โคเวนทรี ในรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ โดยหลังเกม เอริก เทน ฮาก เผยถึงแข้งแซมบ้า ที่ดึงตามมาจากอาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ว่า อันโตนี่ กำลังคืนฟอร์มแล้วเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ที่ บีจี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ 3 จังหวัด ปทุมธานี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 4 กลุ่มซี กับ เกาหลีใต้

“BLACKPINK” ต่อสัญญา YG ในฐานะวง แต่สัญญารายคนยังไม่ชัดเจน

สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก 2023-2024 สัปดาห์ 13 รอบ Finals 4 ที่สนามกีฬา อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 จบแมตช์เดย์ที่ 28 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาอัปเดทดาวซัลโวสูงสุด ในช่วงลีกสูงสุดหยุดพักหลีกทางให้เอฟเอ คัพ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ก่อนจะกลับมาแข่งขันกันอีกครั้งปลายเดือนมีนาคมนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่รั้งอันดับ 2 เวลานี้ โดยเตะไป 26 นัด มี 59 แต้ม แต่ยังอยู่ในเส้นทางลุ้น เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย เกมนี้จะเปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม ทำศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้  รับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ที่เตะ 26 นัดมี 44 แต้ม ในเวลา 22.30 น. โดยมี แอนดี้ แม็ดลี่ย์ เป็นผู้ตัดสิน คู่นี้ดวลกันในเกมแรกของฤดูกาล เมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี้ บุกไปถล่ม 3-0 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด จาก เออร์ลิ่ง ฮาลันด์  2 ประตู บวกด้วย ฟิล โฟเด้น

MUT 2023 จัดเต็ม คว้า! “เป๊ก – พีพี – กระแต” โชว์พิเศษ รอบพรีลิมฯ-รอบไฟนอล

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงานชาวโปรตุกีส ขโมยซีนการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี สนามสอง รายการ โปรตุกีส กรังด์ปรีซ์ 2024 ที่อัลการ์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศโปรตุเกส แนวรุกของทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเดือนกุมภาพันธ์ 2024  จากคะแนนโหวตทางออนไลน์และความเห็นของผู้สันทัดกรณี ด้วยผลงานยิง 5 ประตู 1 แอสซิสต์ตลอด 4 นัดที่ลงสนามซึ่งทีม "ปีศาจแดง" คว้าชัยทั้งหมด  บวกด้วยการทำสถิติส่วนตัวทำประตูต่อเนื่อง 6 นัดติดบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยอายุน้อยที่สุด ดาวเตะวัย 21 ปีทำประตูได้ตลอด 4 นัดที่ลงสนาม แล้วทีมชนะทุกเกม ทั้งสร้างสถิติส่วนตัวทำประตูต่อเนื่อง 6 นัดติดบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยอายุน้อยสุด ผลฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 ทีมชาติไทย บุกไปเสมอ เกาหลีใต้ จ่าฝูงกลุ่ม ซี ด้วยสกอร์ 1-1 โดย ทัพช้างศึก ได้ประตูจาก ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา นาที 61 ส่วน เกาหลีใต้ ได้จาก ซน ฮึง-มิน นาทีท 42 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ทำให้ เกาหลีใต้ มีเพิ่มเป็น 7 คะแนน ส่วนทีมไทย ภายใต้การคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น มีเพิ่มเป็น 4 แต้ม มาลุ้นอีกรอบในอีก 5 วันข้างหน้า 

ส่องชีวิตปัจจุบัน “เก๋ รุ่งนภา” อดีตนักแสดง-สาวดัชชี่ สวยเป๊ะ เก่งไม่เปลี่ยน

เกมพรีเมียร์ลีก นัดตกค้าง แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านพบ เบรนท์ฟอร์ด เกมแรกพบกัน ซิตี้ บุกไปชนะ 3-1"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลอังกฤษอย่างเป็นทางการ แซงหน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังคว้าแชมป์คาราบาว คัพ โดยติดอันดับ 10 สโมสรอังกฤษที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดก่อนหน้านี้มีการจับสลากแบ่งสายแบดมินตันประเภททีมชายทีมหญิงชิงแชมป์โลกโธมัส-อูเบอร์ คัพ ไฟนอลส์ 2024 ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 28 เมษายน - 5 พฤษภาคม 2567 โดยทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย ทีมชาย จะมีทั้งหมด 16 ทีม และทีมหญิง 16 ทีม เช่นกัน 

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ทีมในศึกบุนเดสลีกา ที่เกมแรกบุกไปแพ้ ลาซิโอ 0-1 เกมนี้พลิกกลับมาชนะ 3-0 โดยได้ประตูจาก แฮร์รี่ เคน ทำ 2 ประตูนาที 39 และ 66 บวกด้วย โธมัส มุลเลอร์ นาทีที่ 45+2 ทำให้รวมผล 2 นัด บาเยิร์น มิวนิค พลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 3-1 จากกรณี "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ขอพักคุมทีมชาติเป็นเวลา 1 ปี และเดินทางไปคุมสโมสรในลีกอินโดนีเซีย ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 26 จะทำการแข่งขันระหว่างในวันที่ 24 - 26 กุมภาพันธ์ 2567 โดยเตะทั้งหมด 8 จาก 10 คู่ ซึ่งทาง  ลิเวอร์พูล ไม่มีโปรแกรมแข่งเนื่องจากต้องลงเตะในเกมนัดชิงฟุตบอลคาราบาว คัพ กับ เชลซี ในวันอาทิตย์ที่  25 กุมภาพันธ์ 2567  ส่วนในสัปดาห์นี้คู่ที่น่าสนใจ เป็นการพบกันระหว่าง อาร์เซน่อล ที่กำลังลุ้นแชมป์จะพบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ต้องการรักษาพื้นที่ไปเล่นถ้วยยุโรปเอาไว้ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกหนึ่งทีมที่กำลังลุ้นแชมป์ จะบุกไปเยือน บอร์นมัธ 

“แก้มบุ๋ม” ไม่ทน! เจอจี้-แซะปมดราม่า ถามกลับคนโดนกระทำเจ็บไม่เป็นเหรอ

เกมพรีเมียร์ลีก นัดตกค้าง แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านพบ เบรนท์ฟอร์ด เกมแรกพบกัน ซิตี้ บุกไปชนะ 3-1อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าแอตเลติโก มาดริด ถอนตัวออกจากทีมชาติฝรั่งเศส ก่อนเกมอุ่นเครื่องเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า พลาดลงช่วยทัพ "เลส์ เบลอส์ ลงดวลกับ เยอรมนี ในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม ต่อด้วย ชิลี ในวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 เรียบร้อยแล้ว 

“แอฟ ทักษอร” เคลียร์แล้วปมแหวนนิ้วนางข้างขวา ลั่นเกรงใจ “ทิม พิธา” ถูกโยง

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอบริจาคเงิน 5,000,000 บาท ให้แก่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เพื่อกิจการภายใน โดยแจ้งต่อที่ประชุมสภากรรมการรับทราบร่วมกัน เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567วันที่ 14 มีนาคม ที่โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต นักเตะทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กับ เกาหลีใต้ 2 นัดเดินทางมารายงานตัว โดยมีนักเตะรายงานตัว 15 คน จากทั้งหมด 23 คน โดยที่ยังไม่มารายงานตัวเป็นผู้เล่นจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 4 คน และนักเตะที่เล่นอยู่ในลีกต่างประเทศ 4 คน ทางด้าน มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น ได้เปิดเผยก่อนการรายงานตัวว่าการพบกับเกาหลีใต้ในครั้งนี้ต้องพยายามเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด และได้มีการวางแผนในการซ้อมช่วง 2 วันก่อนแข่งไว้แล้ว

“นาย ณภัทร” ป่วยแต่ยิ้มออก “ใบเฟิร์น” คอยดูแล เคลียร์ปมถูกเดาพระเอกเมินคนขอถ่ายรูป

เกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 28 คู่สุดท้าย ประจำสัปดาห์  เชลซี ทีมอันดับ 11 ที่มี่ 36 คะแนน จะเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือน นิวคาสเซิ่ล ทีมอันดับ 10  ที่มี 40 คะแนน ในเวลา  03.00  น. ตามเวลาประเทศไทย สถิติพบกันในฤดูกาลนี้  ในนัดแรกที่ เซนต์ เจมส์ ปาร์ค นิวคาสเซิ่ล ถล่ม 4-1 และอีกเกมในเกม ลีก คัพ รอบ 8 ทีม  ซึ่งในเวลา 90 นาที  1-1 ก่อนจะเป็นเชลซี ชนะจุดโทษ 4-2  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าที่เวลานี้หล่นมาอยู่อันดับ 3 โดยเตะไป 24 นัด มี 53 แต้ม กำลังหวังต้องการสร้างสถิติใหม่ เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย เกมนี้จะเล่นนัดตกค้างด้วยการเปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "ผึ้งพิฆาต"  เบรนท์ฟอร์ด ทีมอันดับ 14 ที่มี 25 แต้ม คืนนี้ในเวลา 02.30 น. โดยคู่นี้เพิ่งเจอกันไปเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ โดยทีม "เรือใบสีฟ้า" บุกไปชนะ 3-1 จากการทำแฮตทริกของ ฟิล โฟเด้น แต่การเจอกันที่นี่ เมื่อฤดูกาลก่อน เป็นทางด้านเบรนท์ฟอร์ด ที่บุกมาชนะ 2-1