ช็อตต่อช็อต! “ซูซี่ สุษิรา” แปลงโฉมเป็น “มิสนิการากัว” Miss Universe 2023 เป๊ะเวอร์ ชาวเน็ตถึงกับขยี้ตา

สำหรับศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เกมบิ๊กแมตช์ประจำค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 4 ก.พ. 67 เป็นเกมระหว่าง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดบ้านรับการมาเยือนของจ่าฝูงที่ฟอร์มช่วงหลังร้อนแรงเหลือเกินอย่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โดยจะลงทำการแข่งขันกันในเวลา 23.30 น. โดยสามารถติดตามการประกาศรายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีมได้ที่นี่ฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 6 "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ที่เข้ารอบไปแล้วทำให้โรเตชั่นส่งผู้เล่นสำรองส่วนใหญ่ บุกไปแพ้ อูนิอง แซงต์-ชิลอยส์ 2-1 ขณะที่ "นกนางนวล"ไบรท์ตัน และ "ขุนค้อน"เวสต์แฮม ต่างควงกันคว้าชัยชนะทำให้เข้ารอบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น แม้จะเข้ารอบไปตั้งแต่เกมนัดที่ 4 แต่ยังไว้ลายเก็บชัยชนะรวดทั้ง 6 นัด โดยเกมสุดท้ายเปิดบ้านถล่ม โมลด์ 5-1เกมที่ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ เปิดบ้านชนะ เชลซี 4-1  โดยเกมนี้ คอเนอร์ แบร็ดลี่ย์ ยิง 1 จ่าย 2 บวกด้วย หลุยส์ ดิอาซ ที่ซัด 1 จ่าย 1 ซึ่งจากชัยชนะนัดนี้ทำให้  เจอร์เก็น คล็อปป์ คุมทีมชนะพรีเมียร์ลีก นัดที่  200  จากการคุมทีม "หงส์แดง" ทั้งหมด  318 นัด ซึ่งการทำสถิติได้ครั้งนี้ ทำให้ คล็อป ชนะ 200 นัดในพรีเมียร์ลีกเป็นคนที่ 7 ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, อาร์แซน เวนเกอร์, แฮร์รี่ เรดแน็ปป์, โชเซ่ มูรินโญ่, เดวิด มอยส์ และ เป๊ป กวาร์โอล่า

ชื่นมื่น “แอน อรดี - บอย ศิริชัย” ควงวิวาห์ สินสอดอลังการ

ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม ซี นัดที่ 2 ทีมชาติไทย อันดับ 112 บุกไปเยือนทสนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ พบสิงคโปร์ อันดับ 155 เกมนี้ มาโน่ โพลกิ้ง มีการเปลี่ยน 7 ตำแหน่ง จากเกมแรกที่เปิดบ้านแพ้ จีน 1-2 โดย กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล, นิติพงษ์ เสลานนท์, เอเลียส ดอเลาะ, สุพรรณ ทองสงค์, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, เอกนิษฐ์ ปัญญา และศุภชัย ใจเด็ด ได้สตาร์ตคู่นี้เจอกันครั้งหลังสุด เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2021 ทีมชาติไทย ชนะ สิงคโปร์ 2-0 และคว้าแชมป์อาเซียน ที่นี่ ดิ แอธเลติก สื่อดังในอังกฤษ ออกมารายงานว่า ยอดทีมดังแห่งศึกลา ลีกา ได้ยื่นเส้นตายให้กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ตัดสินใจภายในกลางเดือนมกราคม นี้ว่า จะย้ายไปค้าแข้งยังถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว หรือไม่ลิเวอร์พูล ที่เวลานี้กำลังอยู่ในเส้นทางลุ้น 4 แชมป์ ไม่ว่า ด้วยการนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ขณะที่คาราบาว คัพ ก็ทะลุเข้าชิง รวมไปถึง ยูโรป้า ลีก และ เอฟเอ คัพ ก็ยังมีเส้นทางสดใส 

บรรยากาศฌาปนกิจ “วินัย ไกรบุตร” คืน “เมฆ” สู่ฟ้า คนบันเทิงร่วมส่งสู่สุคติ

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย กลุ่ม เอ  หรือนัดที่ 6  "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ  “เสือใต้”  บาเยิร์น มิวนิค  ในเวลา 03.00 น. โดยคู่นี้พบกันมาในนัดแรกเมื่อเดือนกันยายน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ 3-4 นัดนี้ "ปีศาจแดง" ยังมีโอกาสเข้ารอบโดยเงื่อนไขเดียวของทีมปิศาจแดงที่จะเข้ารอบก็คือ เกมสุดท้ายแมนยู ต้องชนะบาเยิร์น ในบ้านเท่านั้น และต้องลุ้นให้เกมนัดสุดท้ายระหว่าง โคเปนเฮเก้น และ กาลาตาซาราย เสมอกันฮอร์เก้ มาร์ติน จบการแข่งขันกาตาร์ กรังด์ปรีซ์ ในอันดับที่ 10 ต่างกันลิบลับกับสปรินท์วันเสาร์ที่เขาชนะการแข่งขัน ในขณะที่คู่แข่งลุ้นแชมป์โลกอย่าง ฟรานเชสโก้ บันยาญ่า คว้าโพเดียมอันดับ 2 ทำให้แต้มทิ้งห่างจาก 7 คะแนน เพิ่มเป็น 21 คะแนน ส่งผลให้โอกาสลุ้นแชมป์โลกของ มาร์ติน ยากขึ้นกว่าเดิม กับการแข่งขันที่เหลืออีกเพียงสนามเดียว นั่นคือ บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์ ซึ่งยังมี 37 คะแนนให้เก็บจากสปรินท์และเมนเรซฟุตบอล เอเชียนคัพ 2023 กลุ่ม เอฟ ที่ ประเทศกาตาร์ ทีมชาติไทย อันดับ 113 ของโลก ประเดิมสนามนัดแรก เอาชนะ คีร์กีซสถาน อันดับ 98 ของโลก ด้วยผลงาน 2-0 จาก “ศุภชัย ใจเด็ด” สวมบทฮีโร่ ซัดคนเดียว 2 ประตู ให้ทีมชาติไทย เก็บ 3 คะแนนสำคัญ

ยังไง ? ธัญญ่า อาร์สยาม เมนต์แซ่บ ไลฟ์สาวแฉนักร้องโลก 4 ใบ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 14 เมื่อคืนวันที่ 2 ธันวาคม 2566 โดยคู่ที่น่าสนใจ นิวคาสเซิ่ล อันดับ 7 เปิดเซนต์เจมส์ พาร์ค ต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 6 ของตาราง ครึ่งแรกไม่มีทีมไหนยิงประตู หมดเวลา 45 นาที เสมอกัน 0-0นิโคลัส มิคเกลสัน วัย 24 ปี เปิดใจหลังสัมผัสเกมที่บุกไปเยือนญี่ปุ่น ในเกมนัดวันปีใหม่ว่า เป็นเกมที่ยาก และยอมรับทีมเบอร์ 1 ของเอเชียแข็งแกร่ง และมีโครงสร้างที่ดี การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยมีทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม จะคัดเอา แชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป โดยวันนี้รอบแรกกลุ่ม เอ ได้ 2 ทีมเข้ารอบแล้ว ขณะที่จีน เรียกว่าปิดประตูในการเข้ารอบน็อกเอาท์

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 24 "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อันดับ 8 ของตาราง มี 36 แต้ม เตรียมเปิดลอนดอน สเตเดี้ยม ต้อรับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อันดับ 3 ที่มี 49 คะแนน คืนวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย การแข่งขันเทนนิสหญิงระดับ ดับเบิลยูทีเอ 250 รายการ "ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ" ชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 267,082 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณเกือบ 10 ล้านบาท ที่อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 เดินทางมาถึงวันสุดท้ายของการดวลลูกสักหลากระดับโลก ซึ่งเป็นการชิงชัยกันในรอบชิงชนะเลิศ ประเภทหญิงคู่ รอบชิวชนะเลิศ ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 20 ช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ในศึกลอนดอน ดาร์บี้ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม พบ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566 เวลา 21.00 น. ตามเวลา ประเทศไทย คู่นี้เจอกันนัดแรกของฤดูกาลที่ เอมิเรตส์ เสมอกันมา  2-2 โดย ฟูแล่ม ก่อนโปรแกรมนัดนี้ อยู่อันดับ 13 มี 21 นัด ขณะที่ อาร์เซน่อล ที่เวลานี้อยู่อันดับ 4 มี 40 แต้ม หากชนะเกมนี้จะขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว

ประมวลช่วงเวลาพิเศษ “TWICE” กับเหล่า ONCE ชาวไทย 4 ที่รอคอย

ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป หรือ ซีเอฟจี กลุ่มทุนเจ้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจำใจต้องขายหุ้นสโมสร จิโรน่า ทีมดังจากสเปนออกไป เพื่อเคลียร์ทางให้ จิโรน่า สามารถเข้าเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ในฤดูกาลหน้าฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 กลุ่มเอฟ นัดที่ 2 ทีมชาติไทย ที่ชนะ คีร์กีซสถาน มาในเกมแรก 2-0 จะพบกับ โอมาน ที่สถานการณ์เกมแรก แพ้ ซาอุดีอาระเบีย 1-2 เกมนี้ทั้งคู่ต้องการชัยชนะเพื่อโอกาสที่จะลุ้นเข้ารอบน็อกเอาท์ โดยที่ผ่านมาทั้งคู่ถือว่าเจอกันมาแล้วในหลายรายการไม่ว่าจะเป็น เอเชียนเกมส์ , คิงส์คัพ หรือ คัดเลือกฟุตบอลโลก โซนเอเชีย รวมไปถึงรายการนี้ก็เคยเจอกันครั้งล่าสุดในปี 2007

ช็อก! “อีซอนคยุน” นักแสดง Parasite และ My Mister ถูกพบเสียชีวิตในรถยนต์

25 พฤศจิกายน 2566 “แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ อดีตนักเทนนิสหญิงมือ 1 ของไทย และอันดับ 19 ของโลก จัดกิจกรรม “Supersports Tennis Clinic with Tammy” ติวเข้มเทคนิคการเล่นเทนนิสให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 35 คน ณ สนามเทนนิส Crystal Sport ถนนประดิษฐ์มนูธรรม กรุงเทพฯ  ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูากาล 2023-2024 เดินทางมาถึงนัดที่ 21 แล้ว ล่าสุด The Sun สื่อดังจากอังกฤษ ได้รายการการเปรียบเทียบคะแนนรวมของสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก ระหว่างฤดูกาลที่แล้วกับฤดูกาลปัจจุบัน ว่าแต่ละทีมสามารถทำแต้มรวมระหว่าง 2 ฤดูกาล แตกต่างมากน้อยแค่ไหน โดยไม่รวมสโมสรที่ได้รับการเลื่อนชั้นขึ้นมาอย่าง เบิร์นลีย์, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และ ลูตัน ทาวน์ 

“สงกรานต์” หัวใจสีชมพู ไม่โสดแล้ว แห่เทียบรูปใช่คนนี้มั้ย? “มายด์ ณภศศิ”

นักเทนนิสระดับโลก ที่เดินทางมาร่วมการแข่งขันเทนนิสหญิง ดับเบิลยูทีเอ 250 รายการ Thailand Open 2024 presented by E@ (ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ) ชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 267,082 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณเกือบ 10 ล้านบาท ที่อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ล่าสุดเมื่อเช้าวันที่ 28 มกราคม 2567 มีโอกาสได้สัมผัสวิถีไทย ร่วมตักบาตรถวายอาหารแด่พระสงฆ์ จากวัดเขาใหญ่อรุณบุญยราษฎร์ ในอำเภอหัวหิน จำนวน 5 รูป ที่หาดหัวหิน บริเวณโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ตนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว Srettha Thavisin เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2567 เพื่อส่งกำลังใจเชียร์ "ทัพช้างศึก" ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ที่มีโปรแกรมลงทำการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ นัดสอง กลุ่มเอฟ กับ โอมาน ในเวลา 21.30 น. คืนนี้ พีพีทีวี ถ่ายทอดสด