“ไอซ์ ปรีชญา” ชีวิตเจอมรสุมหลายหน เล่ารักแฟนหนุ่มโชคดีที่ได้เจอ พร้อมแจงเหตุทำไมต้องทำศัลยกรรม

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ได้ออกมายืนยันเตรียมเปิดตัวทีมงานสภากรรมการ สำหรับลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ วันที่ 4 ธันวาคมนี้ ที่โรงแรมสวิสโซเทล รัชดา เวลา 13.30 น.หลังจากเลื่อนชั้นกลับมาจากลีกสูงสุุดได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้ แต่ทีม "ดาบคู่" เชฟฯ ยูไนเต็ด นั้นออกสตาร์ตได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาล 2023 -2024 โดยเวลานี้มีเพียง 5 คะแนนเท่านั้นจาก 14 นัดรั้งอันดับสุดท้ายของตาราง ทำให้สุดท้าย เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ประกาศปลด พอล เฮ็คกิงบ็อตท่อม ออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยพร้อมกับกลายเป็นกุนซือคนแรกในลีกสูงสุดอังกฤษที่ถูกปลดในฤดูกาลนี้ หลังจากทำผิดกฎการเงิน จนทำให้เอฟเวอร์ตัน ถูกพรีเมียร์ลีก ตัด 10 คะแนนโดยมีผลทันที ทำให้ทีมต้องหล่นไปอยู่อันดับ 2 จากท้ายตาราง และกำลังยื่นเรื่องอุทรณ์ ล่าสุด แฟนทีม "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" กำลังวางแผนที่จะจ้างเครื่องบิน บินเหนือสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ เพื่อประท้วงพรีเมียร์ลีกกับการหักแต้มทีมรักจากการละเมิดกฎการเงินเพียง 19.5 ล้านปอนด์ 

“ลิซ่า BLACKPINK” ลุคนี้สวยมาก! สวมชุดผ้าไทยเช็กอินไหว้พระ-เที่ยวอยุธยา

“บีดีเอ็มเอส จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก 2023-2024” ครั้งที่ 4 ซีซั่น 2 ปิดฉากกิจกรรมดี ๆ ไปอย่างสนุกสนาน ซึ่งจัดขึ้นโดย บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS ร่วมกับ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่เปิดโอกาสให้นักสวิงรุ่นเยาว์ได้เรียนรู้พัฒนาทักษะการตีกอล์ฟ กับโปรผู้ฝึกสอนพิเศษระดับมืออาชีพอย่าง “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ นักกอล์ฟหญิงที่คว้าเเชมป์ 11 รายการทั่วโลก มาร่วมแนะแนวเทคนิคการตีกอล์ฟได้อย่างมีประสิทธิภาพคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงอัล นาสเซอร์ ทำเพิ่ม 2 ประตูในนัดล่าสุด พาทีมบุกชนะ อัล อิตติฮัด ในศึกซาอุดี โปรลีก พร้อมกับแซงขึ้นนำดาวซัลโวของปี 2023 โดยอดีตแข้งเชลซี ย้ายเข้ามาในถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงตลาดซื้อขายปีใหม่ ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมอ็อปชั่นซื้อขาดด้วยราคาประมาณ 15 ล้านปอนด์ ซึ่งจากรายงานคาดว่าทีมจากลอนดอนเหนือจะเป็นฝ่ายจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะทั้งหมด

ว้าวมาก! สีสันคาร์นิวาล 53 สาวงาม MUT 2023 เล่นใหญ่ จัดเต็ม สุดปังไปจักรวาล!

ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย "AFC Asian CUP 2023" รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ในระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 โดยมีทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดเอา แชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดย ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม F ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย คีร์กีซสถาน และโอมาน โดยจะประเดิมพบ คีร์กิซสถาน ในวันอังคารที่ 16 มกราคม เวลา 21.30 น.การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 เลกสอง สำหรับรูปแบบการแข่งขันทีมอันดับ 1-6 จะแข่งขันกันต่อแบบพบกันหมด ทุกทีมจะแข่งทีมละ 5 เกม ใช้คะแนนจากเลกแรกมานับกันต่อ โดยทีมที่มีผลงานดีที่สุดอันดับ 1-4 จะผ่านเข้ารอบ Finals 4 ซึ่งเลกสองจะแข่งขันระหว่างวันที่ 23 ธันวาคม ถึงวันที่ 28 มกราคม 2567 การแข่งขันเทนนิสหญิงระดับ ดับเบิลยูทีเอ 250 รายการ "ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ" ชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 267,082 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณเกือบ 10 ล้านบาท ที่อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 เดินทางมาถึงวันสุดท้ายของการดวลลูกสักหลากระดับโลก ซึ่งเป็นการชิงชัยกันในรอบชิงชนะเลิศ ประเภทหญิงคู่ รอบชิวชนะเลิศ 

คณะลูกขุนตัดสิน “โจนาธาน เมเยอร์ส” มีความผิดทำร้ายร่างกาย-คุกคาม

"ปืนใหญ่" ยังทำผลงานได้ร้อนแรงต่อเนื่องมาจากเมื่อฤดูกาลก่อน ที่เบียดแย่งแชมป์กับ แมนฯซิตี้ ก่อนที่จะมาพลาดในช่วงท้ายซีซั่น อย่างไรก็ตามฤดูกาลนี้พวกเขานำเดี่ยวเป็นจ่าฝูง หลังผ่านไป 14 นัด เก็บไปได้ 33 คะแนนหลังจากศาลยุติธรรมของยุโรปตัดสินว่า ยูฟ่า และ ฟีฟ่า ไม่สามารถยับยั้ง หรือแบนสโมสรที่เข้าร่วมการแข่งขันรายการทัวร์นาเม้นต์ ซูเปอร์ลีก ได้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้งว่าบรรดาสโมสรทั้ง 12 สโมสรที่เคยมีแนวคิดร่วมก่อตั้ง ซูเปอร์ลีกจะมีปฏิกิริยาอย่างไร ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 13 มกราคม 2567 เควิน เดอ บรอยน์ สลัดอาการบาดเจ็บที่ต้องพักไปนาน ลงมาเป็นตัวสำรองและโชว์ผลงานสุดยอดเยี่ยม ยิงหนึ่งจ่ายหนึ่งให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาแซงชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-2 เป็นลูกยิงตีเสมอ 2-2 นาที 74 และ แอสซิสต์ ให้ ออสก้า บ็อบบ์ ยิงแซงชนะ ช่วงท้ายเกมนาที 90+1 

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567  โดยรอบ 16 ทีมสุดท้าย เตะกันระหว่างวันที่ 28 -31 มกราคม 2567 ได้เดินทางมาถึง 2 คู่สุดท้าย ในรอบนี้ โดยรอบนี้ ได้ 6 ชาติที่เข้าไปรอในรอบ 8 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว ประกอบได้วย ออสเตรเลีย, ทาจิกิสถาน, จอร์แดน กาตาร์ เจ้าภาพ และแชมป์เก่า ,เกาหลีใต้ และ อุซเบกิสถานหลังจบภารกิจในเกมพรีเมียร์ลีก ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สะดุดเสมอ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทัพเรือใบสีฟ้าภายใต้การนำทัพของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ออกเดินทางไปซาอุดีอาระเบีย เพื่อเตรียมลงแข่งขันในศึกฟุตบอลสโมสรชิงแชมป์โลกรอบรอบชนะเลิศ ที่มีโปรแกรมลงสนามพบกับ อุราวะ เร้ดส์ ต้นสังกัดของ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ช่วงดึกวันอังคารนี้ ตามเวลาไทย เรปโซล ฮอนด้า เปิดตัวนักแข่งใหม่ที่จะมาบิดแทนที่ มาร์ค มาร์เกซ ที่ปิดฉาก 11 ปีกับฮอนด้าแล้วย้ายไปอยู่กับเกรซินี่ ดูคาติ ซึ่งเป็นไปตามความคาดหมายกับ ลูก้า มารินี่ จากทีมมูนีย์ วีอาร์46 ที่เซ็นสัญญา 2 ปี เพื่อลงแข่งให้ทีมฮอนด้าในฤดูกาล 2024 และ 2025 

“ปุ้ย ปิยาภรณ์” แจงปมยกเลิกงาน MUT MAX ลั่นรู้พร้อมทุกคน คุยผู้จัดฯ แล้ว

พรีเมียร์ลีก เกมนัดที่ 21 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 9  เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบ สเปอร์ อันดับ 5ราฟาเอล นาดาล เพิ่งกลับมาลงแข่งขันในรอบปี ในรายการบริสเบน อินเตอร์เนชั่นแนล แต่แมตช์ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา นาดาล มีอาการบาดเจ็บจนต้องเรียกทีมแพทย์มาดูอาการ 

“ลิซ่า-ไบร์ท” ติด TOP 5 “100 Global Bodies Of 2023” ด้าน “อาโป-ใหม่” ปังไม่แผ่ว

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่เตะกันระหว่าง 28 -31 มกราคม โดยเมื่อคืนที่ผ่านมามีเตะ 2 คู่ คู่ระหว่าง คู่แรก ทีมชาติไทย แพ้ อุซเบกิสถาน ไปแบบหวุดหวิด 1-2 ทำให้ อุซเบกิสถาน จะไปพบ กาตาร์ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่วนอีกคู่ เกาหลีใต้ ที่มี ซน ฮึง มิน กัปตันทีมนำทัพ ชนะดวลจุดโทษ 4-2 หลังจากเสมอใน 120 นาที 1-1 ทำให้จะเข้าไปพบกับออสเตรเลีย ในรอบก่อนรองชนะเลิศสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เตรียมนำทัพทีมชาติและเยาวชนทีมชาติ ไปเก็บตัวฝึกซ้อมโรงยิมฝึกซ้อมเทควันโด ที่เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 7-17 กุมภาพันธ์ 2567 โดยโค้ช เช เตรียมแบ่งนักกีฬาออกเป็น 2 ชุด ชุดใหญ่ 8 คน ไปแข่ง ตุรกี โอเพ่น และ 3 จอมเตะควอลิฟาย โอลิมปิก โซนเอเชีย จะไปเก็บตัวต่อที่เกาหลีใต้ ส่วนอีกชุดที่เหลือเก็บตัวเขาใหญ่ 

“เอส กันตพงศ์” อัปเดตร่างกายดีขึ้น อยู่ในช่วงฟื้นฟูความจำ หลังป่วยโคม่ารอดตายราวปาฏิหาริย์

เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2567 “มาดามแป้ง“ นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ให้กำลังใจแข้งช้างศึก จากประเทศไทย หลังโฟนอินมาอัดฉีดระหว่างประชุมทีม แต้มละ 1,000,000 บาท ในเกมประเดิมสนาม เอเชียน คัพ 2023 ที่เตรียมพบกับ คีร์กิซสถานเดอะ ซัน ตีข่าวความหลงใหลนาฬิกาของ คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ทีมอัล นาสเซอร์ ในศึกซาอุดีโปรลีก ซึ่งความชื่นชอบของสตาร์บัลลงดอร์ ยิ่งพุ่งสูงขึ้นอีกนับตั้งแต่เจ้าตัวย้ายมาค้าแข้งอยู่ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย ด้วยการสะสมคอลเลกชั่นมูลค่า 1.6 ล้านปอนด์